- Nhóm nhạc nữ Mộc Miên ra đời gồm 4 cô gái trẻ trung, cá tính với hy vọng sẽ thổi một luồng gió mới cho các sân khấu nhạc Việt bởi dòng nhạc Semi-Classic, hay còn gọi là bán cổ điển.

Sau khi ra mắt, ngoài những bài hát nhạc Việt như “Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh, Đêm nằm mơ phố, Gọi anh…, nhóm sẽ thể hiện những ca khúc nhạc ngoại quốc như "Scarborough fair”, “Time to say goodbye”. “Quizas, quizas, quizas”, “Besame mucho”, The Fantom of opera…

{keywords}
 Nhóm nhạc nữ Mộc Miên ra đời gồm 4 cô gái trẻ trung, cá tính.

Điều gì tạo nên sự khác biệt? đó là câu hỏi mà nhiều người quan tâm khi một nhóm nhạc được ra mắt trong thị trường âm nhạc “khó tính” như hiện nay. Câu trả lời là bởi các nhóm nhạc nữ hiện tại quá ít trên thị trường. Thứ hai, cả 4 thành viên của nhóm Mộc Miên đều trải qua quá trình đào tạo âm nhạc bài bản và chuyên nghiệp.

{keywords}
Là nhóm nhạc nữ đầu tiên của Hà Nội ra đời với dòng nhạc Semi-Classic, Mộc Miên được đánh giá sẽ là một luồng gió mới làm thay đổi sân khấu âm nhạc Việt Nam.

Điểm chung của Hiền Nguyễn, Minh Tuyến, Mai Hương, Thảo Nguyễn là đều tốt nghiệp Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam và đều đoạt các giải thưởng âm nhạc chuyên nghiệp. Đó chính là nền tảng và trải nghiệm giúp cho nhóm trở nên nổi bật cả trong cách hát và biểu diễn.

An An