Quán quân Vietnam Idol sinh con trai đầu lòng lúc 17h ngày 21/4. Cô kết hôn với bạn trai hơn 14 tuổi vào cuối tháng 11/2017.

Tối 21/4, Nhật Thuỷ chia sẻ trên trang cá nhân hình ảnh con trai sơ sinh và gửi lời cảm ơn tới người thân, bạn bè đã hỏi thăm tình hình hai mẹ con. Nữ ca sĩ viết: “Con Tuấn Kiệt xin chào mọi người. Con được 3,3 kg ạ”, đồng thời cho biết do sức khoẻ sau ca mổ chưa hoàn toàn hồi phục nên cô không thể trả lời tin nhắn chúc mừng của mọi người.

{keywords}
Nhật Thuỷ sinh con đầu lòng lúc 17h ngày 21/4. Con trai cô nặng 3,3 kg.

Nhiều đồng nghiệp, bạn bè của nữ ca sĩ như nhạc sĩ Huy Tuấn, Văn Mai Hương, Đan Lê, Lã Thanh Huyền... gửi lời chúc mừng tin vui của đại gia đình.

Chia sẻ với Zing.vn, quán quân Vietnam Idol 2014 cho biết hiện sức khoẻ của 2 mẹ con đã ổn định. Ban đầu, Nhật Thuỷ dự định đẻ thường, tuy nhiên, sau nhiều giờ chờ đợi, cô phải chịu cơn đau dữ dội và sốt cao, do đó gia đình quyết định đẻ mổ. Sau ca mổ và một ngày nghỉ ngơi, nữ ca sĩ đang tập đi lại.

Nhật Thuỷ kết hôn vào 26/11/2017. Chồng Nhật Thuỷ sinh năm 1977, hơn vợ 14 tuổi và làm việc trong lĩnh vực truyền thông. Cả hai quen nhau vào năm 2015 khi quán quân Vietnam Idol 2014 tham gia biểu diễn trong một sự kiện do ông xã tổ chức. 

{keywords}
Nhật Thuỷ và chồng trong ngày cưới.

Khi được hỏi về ông xã, giọng ca Mùi hương dành nhiều lời khen ngợi: “Vì anh ấy làm truyền thông nên môi trường giao tiếp không khác biệt so với tôi và phong cách của cả hai cũng khá giống nhau. Cách ăn mặc, sở thích và nói chuyện của anh ấy rất trẻ trung dù anh hơn tôi nhiều tuổi. Nếu không cẩn thận, có lẽ tôi trông còn già hơn anh ấy”.

Hot girl Lâm Á Hân gây sóng dư luận khi gần gũi 'trai lạ'

Hot girl Lâm Á Hân gây sóng dư luận khi gần gũi 'trai lạ'

Lâm Á Hân - thành viên nhóm BB&BG đình đám một thời mới đây khiến dư luận dậy sóng khi có cử chỉ gần gũi người đàn ông khác trong một game show.

Sửng sốt với màn trình diễn côn nhị khúc của “Lý Tiểu Long nhí”

Sửng sốt với màn trình diễn côn nhị khúc của “Lý Tiểu Long nhí”

Đứng trước một màn hình có huyền thoại võ thuật Lý Tiểu Long đang biểu diễn động tác với côn nhị khúc, cậu bé này thực hiện các động tác gần như “y hệt”, theo cùng một nhịp, rất thành thục.

Hot girl Việt nào có vòng một nảy nở bất thường?

Hot girl Việt nào có vòng một nảy nở bất thường?

Thời gian gần đây, danh sách những hot girl có vòng một ngày càng đầy đặn được cập nhật liên tục, khiến fan cho rằng họ đã nhờ đến phẫu thuật thẩm mỹ.

(Theo Zing)