- Cặp đôi lớn tuổi nhận thấy đối phương là người mình tìm kiếm nên đã đồng ý hẹn hò trước khi được MC cho bấm nút.

Video: 3 lần cưới hụt của anh nhân viên ngân hàng

Video MC Cát Tường nổi giận vì bị cặp đôi làm "bể kèo"

Xuất hiện trong phần 2 Bạn muốn hẹn hò tập 319 là anh Thanh Bình (40 tuổi, TP.HCM, nhân viên ngân hàng) và chị Ngọc Châu (36 tuổi, quê Hải Phòng, nhân viên truyền thông).

Ngọc Châu có ngoại hình thon gọn, biết cách ăn mặc nhưng hơi rụt rè trước đám đông. Chị từng trải qua một mối tình sâu đậm nhưng chia tay vì bạn trai chỉ muốn yêu mà không muốn cưới.

Giới thiệu về bản thân mình, chị cho biết mình biết nấu ăn, thích chăm sóc người khác và rất yêu trẻ con. Ngọc Châu muốn tìm người phù hợp và kết hôn trong năm để sớm có con. Là người làm trong lĩnh vực nghệ thuật, giải trí nên chị khá thích đàn ông lãng mạn, yêu nghệ thuật.

Về phần Thanh Bình, anh có ngoại hình tròn trịa, mặt sáng, tính tình hoạt bát, vui vẻ. Anh tâm sự, chuyện tình duyên của anh không được may mắn. Thanh Bình bày tỏ anh cũng mong muốn được kết hôn sớm, hiện anh có kinh tế ổn định để có thể lo cho vợ con. 

Khi trò chuyện với nhau, cặp đôi nhận thấy mình đều ở độ tuổi trưởng thành, cần lập gia đình. Đặc biệt, chị Ngọc Châu nhận thấy cả hai có nhiều điểm tương đồng nên đã hẹn anh Thanh Bình bấm nút trước khi ông mai bà mối hô 3 tiếng đếm.

Trước lời "hẹn hò" của người chơi, MC Cát Tường đã "nổi giận" vì chị Ngọc Châu làm "bể kèo" của ông mai bà mối. Kết thúc chương trình, cặp đôi cùng bấm nút, cho nhau cơ hội tìm hiểu nhau trong tương lai.

Cô giáo dạy nhảy chinh phục 'soái ca' bằng tấm lòng hiếu thảo

Cô giáo dạy nhảy chinh phục 'soái ca' bằng tấm lòng hiếu thảo

Trong tập 517 Phi thường hoàn mỹ - cô giáo dạy nhảy đã chinh phục được trái tim chàng soái ca Thẩm Mục Thiên vì tấm lòng hiếu thảo với gia đình.

Anh cắt tóc đẹp trai, nhà giàu bị nữ phó phòng từ chối phũ phàng

Anh cắt tóc đẹp trai, nhà giàu bị nữ phó phòng từ chối phũ phàng

Điều bất ngờ đã xảy ra vào phút cuối khi cô gái không bấm nút hẹn hò. Giải thích cho điều này, Mỹ Duyên nói, cô tin vào cái nhìn đầu tiên nên sẽ dành cơ hội bấm nút chàng trai cho các cô gái khác của chương trình.

Nhật Linh