Dù đã kết hôn, rời xa ánh đèn sân khấu nhưng cuộc sống của Tâm Tít - cựu hot girl đình đám một thời vẫn khiến người hâm mộ quan tâm, theo dõi ...

Khi còn là hot girl, Tâm Tít đã sở hữu gương mặt vô cùng trong sáng, ngây thơ cùng với dáng thanh mảnh, nhẹ nhàng. Sau khi kết hôn và sinh liền 2 em bé, nhiều người ngỡ Tâm Tít sẽ khó lấy lại vóc dáng gợi cảm như trước nhưng ngược lại, cô vẫn sở hữu thân hình đầy sức sống và gọn gàng như ngày nào. 

{keywords}
Cựu hot girl Hà thành trong bộ ảnh cùng người mẫu Cường Bely.

Tâm Tít cho biết, từ khi lập gia đình, khả năng bếp núc của cô cũng khá hơn nhiều, cô cảm thấy rất vui khi tự tay chăm sóc chồng con mình nên không thấy thiệt thòi dù đã phải bỏ qua khá nhiều dự án lớn.

{keywords}
Nhan sắc mặn mà của cựu hot girl đình đám một thời.

Cô cho biết: “Một người phụ nữ giỏi nữ công gia chánh thì chẳng thiệt đi đâu được cả, trước là để phục vụ cho mình, sau là để chăm lo cho gia đình, con cái. Bản thân Tâm tự lập từ bé nên cảm thấy khá tự tin về những công việc này.

{keywords}
Làm vợ thiếu gia giàu có, Tâm Tít càng có điều kiện chăm sóc bản thân nhiều hơn.

Thay vì trước đây sống một mình thì giờ có thêm chồng và các con nên cô phải dành thời gian chăm lo gia đình nhiều hơn. Tất nhiên cô vẫn dành cho mình những khoảng thời gian riêng tư để làm những điều mình yêu thích.

{keywords}
Mặc dù đã trải qua sinh nở nhưng Tâm Tít vẫn giữ được vóc dáng thon gọn như thời con gái.

 

{keywords}
 
{keywords}
Tâm Tít - Cường Bely cực chất trong set đồ này.
{keywords}
Những cặp đôi sánh bước bên nhau trong các sự kiện có thể tham khảo gợi ý của Cường Bely và Tâm Tít.

Hiện tại, bé trai đầu lòng của Tâm gần 3 tuổi còn bé thứ hai thì được 9 tháng. Cô cũng chia sẻ thêm bí quyết giảm cân sau sinh khá đơn giản đó là tích cực cho con bú, đồng thời, tạo cho mình thói quen ngủ nghỉ hợp lý cũng như luyện tập từ từ, tăng dần cường độ theo thời gian, ăn nhiều rau xanh và hạn chế đồ ngọt.

Cuộc sống nhung lụa của hot girl Hà thành sau khi lấy chồng đại gia

Cuộc sống nhung lụa của hot girl Hà thành sau khi lấy chồng đại gia

Kể từ sau khi kết hôn, cuộc sống của Huyền Baby - hot girl đình đám một thời ở Hà Nội ngập trong nhung lụa, xa hoa.

Người đẹp ảnh Ngọc Nữ duyên dáng làm giám khảo cuộc thi nhan sắc

Người đẹp ảnh Ngọc Nữ duyên dáng làm giám khảo cuộc thi nhan sắc

Ngọc Nữ - Top 10, Người đẹp ảnh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 vừa có mặt tại Hà Nội để đảm nhận vị trí ‘cầm cân nảy mực’ ở đêm chung kết cuộc thi ‘Duyên dáng kinh tế 2018’.

Hải Phong