Hạ Vi ngày càng chứng tỏ sức hút của "mỹ nhân vạn người mê" khi luôn đẹp và quyến rũ cả trên sân khấu lẫn đời thường.

{keywords}

Được biết đến với tên gọi “Mỹ nữ vạn người mê”, người đẹp 9x tuổi Dậu - Hạ Vi luôn gây ấn tượng với khán giả bởi gương mặt trong sáng, thánh thiện, cùng thân hình gợi cảm.

{keywords}

Kể từ khi hẹn hò Cường đôla, tên tuổi của cô ngày càng nổi đình nổi đám và trở thành một trong những cái tên được dư luận đặc biệt quan tâm, chú ý.

{keywords}

Tuy nhiên, sau khi chia tay bạn trai đại gia phố núi, không ít người cảm thấy bất ngờ bởi mối tình có phần ngắn ngủi của cả hai.

{keywords}

Khoảnh khắc hạnh phúc của Hạ Vi và bạn trai cũ - Cường Đô la khi còn mặn nồng. Hạ Vi cũng chính là người khiến Cường Đô la thay đổi nhiều, như biến thành người khác khi yêu cô: sôi nổi, trẻ trung và không ngại công khai tình cảm nơi đông người...

{keywords}

Suốt thời gian hẹn hò Cường đôla, cặp đôi cũng xảy ra không ít những lần giận hờn, thậm chí xoá ảnh và huỷ kết bạn trên facebook. Tuy nhiên, khác với vẻ cô đơn, thường tìm đến niềm vui siêu xe để giải toả nỗi buồn, Hạ Vi lại thường xuyên khoe hình ảnh xinh đẹp, gợi cảm trên mạng xã hội. 

{keywords}

Kể từ khi trở thành người nổi tiếng và lấn sân showbiz với hàng loạt dự án phim ảnh, Hạ Vi cũng ngày càng lột xác với nhiều hình ảnh khác nhau.

{keywords}

Khi thì năng động, cá tính, lúc lại yêu kiều, thướt tha, thậm chí là sắc xảo, ma mị, và với mỗi trang phục khác nhau, cô cũng đều rất cuốn hút.

{keywords}

Ngoài thời gian rỗi gặp gỡ bạn bè, nữ diễn viên cũng thường xuyên tập thể thao để có được vóc dáng hoàn hảo, nuột nà như hiện tại.

{keywords}

Vào những ngày cuối năm, Hạ Vi cũng khá đắt show sự kiện. Cô thường xuyên được mời tham gia các chương trình truyền hình và nhận nhiều hợp đồng làm mẫu thời trang nhờ vẻ đẹp quyến rũ.

{keywords}

Nhiều người còn cho rằng, vẻ đẹp gợi cảm của mỹ nhân 9x thậm chí không kém cạnh "đối thủ" là đàn chị Hồ Ngọc Hà.

{keywords}

Sau một năm đầy thăng hoa sự nghiệp, nhiều người tin rằng Hạ Vi sẽ tiếp tục toả sáng trong năm 2017 dù không có sự hỗ trợ từ đại gia Cường Đôla.

{keywords}

Mỗi bức ảnh cô đăng tải trên trang cá nhân đều thu hút hàng nghìn lượt yêu thích từ cộng đồng mạng.

(Theo Dân Việt)