- Tối 11/3, người đẹp Phùng Bảo Ngọc Vân - top 10 cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016 xuất hiện với vai trò đại sứ truyền thông của lễ hội cafe Buôn Ma Thuột 2017.

Có mặt tại Buôn Ma Thuột trong những ngày qua, Ngọc Vân hoà cùng không khí lễ hội vô cùng náo nhiệt tại nơi đây. Tối qua, cô xuất hiện trong vai trò vô cùng đặc biệt tại đêm khai mạc Lễ hội cafe Buôn Ma Thuột 2017 và Liên hoan Văn hoá cồng chiêng Tây Nguyên.

{keywords}
Top 10 hoa hậu Việt Nam Phùng Ngọc Bảo Vân

Thời gian tham dự cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016, Ngọc Vân có cơ duyên với mảnh đất Tây Nguyên khi cô tới đây thực hiện dự án của mình trong khuôn khổ chương trình Người đẹp nhân ái của cuộc thi.

Sau khi bước ra từ cuộc thi với vị trí top 10 cùng danh hiệu ‘Người đẹp truyền thông’, Ngọc Vân đã dùng toàn bộ số tiền thưởng của mình và kêu gọi thêm sự đóng góp từ các mạnh thường quân để quay trở lại mảnh đất Tây Nguyên với dự án từ thiện riêng của mình.

{keywords}
Phùng Ngọc bảo vân chụp ảnh với cây cà phê

Cảm động trước nghĩa cử cao đẹp của Ngọc Vân, ban tổ chức đã quyết định lựa chọn cô làm gương mặt ‘Đại sứ truyền thông’ của Lễ hội cafe Buôn Ma Thuột 2017 để giúp ban tổ chức lan toả vẻ đẹp của mảnh đất Tây Nguyên cũng như một đặc sản nổi tiếng khắp năm châu của nơi đây, đó là cafe.

Khi nhận được lời mời làm đại sứ truyền thông, Ngọc Vân rất vui mừng nhưng cũng không khỏi bất ngờ bởi trước đó cô vốn không phải là ‘fan hâm mộ’ của cafe. 

Tuy nhiên, với quá trình thực hiện các dự án từ thiện tại Tây Nguyên và thấu hiểu nỗi vất vả của bà con nông dân trồng cafe nơi đây, Ngọc Vân đã ngay lập tức nhận lời bởi cô cho rằng đó là một cơ duyên không phải ai cũng có được.

{keywords}
Phùng Ngọc Bảo Vân chụp ảnh cùng các khách mời của chương trình

Nhận lời trở thành đại sứ cafe, Ngọc Vân không chỉ tìm hiểu về cafe, cũng như cách thức pha chế các loại đồ uống khác nhau từ cafe mà còn tham gia vào rất nhiều các hoạt động của Lễ hội cafe lần này như Hội thi pha chế cafe, Hội chợ triển lãm chuyên ngành cafe, Hội nghị xúc tiến đầu tư khu vực Tây Nguyên…

{keywords}
Phùng Ngọc Bảo Vân trong vòng vây của fan hâm mộ

Không chỉ với vai trò là một đại sứ mà còn với tư cách là một người nghiên cứu khoa học với các dự án gần gũi với nhà nông như cải thiện hiệu suất của pin năng lượng mặt trời dưới điều kiện bị che khuất, Ngọc Vân rất hy vọng cô có cơ hội giao lưu với các nhà đầu tư, các doanh nghiệp để đóng góp một phần nhỏ bé vào sự phát triển của ngành cafe nói riêng cũng như nông nghiệp của Tây Nguyên nói chung.

Trên sân khấu của đêm khai mạc Lễ hội cafe Buôn Ma Thuột 2017 tối qua, Ngọc Vân có màn xuất hiện đặc biệt khi được đưa lên sân khấu từ một bục đỡ di động cùng với dàn vũ đoàn hùng hậu. 

Cô mặc bộ áo dài màu trắng với hoạ tiết lá, hoa và hạt cafe được đính dọc thân áo vô cùng đặc biệt. Đây là một thiết kế ban tổ chức thực hiện riêng cho Ngọc Vân để mặc trong đêm khai mạc của Lễ hội cafe lần này.

Bộ áo dài với chiếc mấn độc đáo ba tầng càng khiến cho Ngọc Vân nổi bật trên sân khấu. Cô chọn cách trang điểm nhẹ nhàng, làm toả sáng nhan sắc dịu dàng nhưng không kém phần khả ái. 

Ngay sau khi đêm khai mạc kết thúc, Ngọc Vân đã bị khán giả ‘bao vây’ để chụp ảnh lưu niệm. Mặc dù vậy cô vẫn tươi tắn chụp ảnh cùng khán giả và để lại ấn tượng đẹp về sự thân thiện.

Đêm khai mạc Lễ hội cafe Buôn Ma Thuột 2017 với chủ đề ‘Hội tụ tinh hoa, Phát huy bản sắc và Liên kết để phát triển’ diễn ra tại quảng trường 10/3, thành phố Buôn Ma Thuột, với sự tham gia biểu diễn của ca sĩ Mỹ Tâm, Mai Trang, nhóm S Girls và các nghệ sĩ quốc tế.

Việt Nam đẹp phi thường, lộng lẫy trong phim 'Kong: Skull Island'

Việt Nam đẹp phi thường, lộng lẫy trong phim 'Kong: Skull Island'

Đạo diễn Jordan Vogt-Roberts cho rằng thế giới vẫn chưa biết Việt Nam đẹp lộng lẫy như thế nào, và ông đã tạo nên một "Đảo Đầu Lâu" tuyệt vời cho bộ phim bom tấn của mình.

Hồ Ngọc Hà - quý cô sang chảnh ở châu Âu

Hồ Ngọc Hà - quý cô sang chảnh ở châu Âu

Nói về chuyến đi của mình tới châu Âu, Hồ Ngọc Hà tiết lộ với VietNamNet: “Châu Âu là một trong những địa điểm Hà thích nhất trên thế giới.

Quảng Bình dựng phim trường 'Kong', Ninh Bình đợi doanh nghiệp lớn

Quảng Bình dựng phim trường 'Kong', Ninh Bình đợi doanh nghiệp lớn

Ông Hồ An Phong - Giám đốc Sở Du lịch tỉnh Quảng Bình - cho rằng sẽ có rất nhiều khách du lịch quốc tế đến Việt Nam và các tỉnh là nơi quay phim bom tấn Hollywood về "Vua Khỉ".

Phim trường tự nhiên, hùng vĩ của Kong: Skull Island ở Quảng Bình

Phim trường tự nhiên, hùng vĩ của Kong: Skull Island ở Quảng Bình

Những dãy núi ngút ngàn, hệ thống hang động đẹp và bí ẩn như hang Chuột - nhà của Kong, hang Tú Làn... đã trở thành phông nền hoàn hảo cho cuộc đối đầu gay cấn trong phim bom tấn.

Thụy Sĩ là đất nước tuyệt vời nhất trên thế giới

Thụy Sĩ là đất nước tuyệt vời nhất trên thế giới

Thụy Sĩ là đất nước tuyệt vời nhất trên thế giới, với núi non hùng vĩ, người dân thân thiện và rất nhiều pho mát ngon lành.


Diệu Bình