Ngoài nước da ngăm, Đức Vũ còn được MC Quyền Linh và Cát Tường hết lời khen ngợi vì ngoại hình cân đối, cơ thể rắn chắc, khỏe mạnh.

Video: Cặp đôi giới thiệu về bản thân

Video: Cuộc trò chuyện thú vị của cặp đôi

Tham gia chương trình "Bạn muốn hẹn hò" tập 381, phần 2 là cặp đôi Trần Đức Vũ (26 tuổi, quê Hà Tĩnh, lái xe tại Đồng Nai) và Trịnh Thị Phương (26 tuổi, quê Hải Phòng, dược sĩ tại TP.HCM).

Trịnh Phương cho biết, cô là người kiên trì, nhiệt tình. Mong muốn của Trịnh Phương là tìm được người đàn ông biết quan tâm lo lắng tới gia đình, bạn bè, có chí cầu tiến. Đặc biệt Trịnh Phương thích người đàn ông cao, to và có nước da ngăm.  

Phía bên kia bức rèm, Đức Vũ cũng nhận mình là người nhiệt tình, chân thành và coi trọng lời hứa.

Anh còn cho biết, trước khi trở thành lái xe, anh là sinh viên tốt nghiệp trường ĐH Thể dục Thể thao. Có lẽ vì thế mà Đức Vũ được MC Quyền Linh và Cát Tường hết lời khen ngợi vì cơ thể rắn chắc, khỏe mạnh và cân đối. Với vóc dáng này cùng nước da ngăm, Đức Vũ đã đáp ứng được yêu cầu mà Trịnh Phương đưa ra.

Ngoài ra, Đức Vũ còn ghi điểm khi khẳng định, với anh gia đình là số 1. “Công việc mất đi, em có thể tìm lại nhưng vợ thì không thể tìm người thứ hai”, Đức Vũ nói.

Khi hai người gặp nhau, Đức Vũ đã hát tặng Trịnh Phương bài hát với ca từ ý nghĩa. Sau đó, anh còn thể hiện sở trường đá cầu trên sân khấu "Bạn muốn hẹn hò".

Trong cuộc trò chuyện, cả hai cũng liên tục dành cho nhau những lời khen ngợi. Vì vậy một cái kết có hậu cho cặp đôi là điều không khó đoán đối với khán giả xem truyền hình.

Thầy giáo dạy toán ngỡ ngàng vì bị nữ thư ký từ chối hẹn hò

Thầy giáo dạy toán ngỡ ngàng vì bị nữ thư ký từ chối hẹn hò

Vào phút cuối cùng, Trịnh Oanh đã khiến cả trường quay bất ngờ khi quyết định không bấm nút.

Thầy giáo 8x thoát 'ế' vì cực hài hước ở Bạn muốn hẹn hò

Thầy giáo 8x thoát 'ế' vì cực hài hước ở Bạn muốn hẹn hò

Trong tập 380 'Bạn muốn hẹn hò', thầy giáo 8x đến từ Trà Vinh đã thoát 'ế' nhờ khả năng múa dẻo và tính cách hài hước, dễ thương.

Bạn muốn hẹn hò: Sở thích khó tin của cô gái khiến bạn trai đứng hình

Bạn muốn hẹn hò: Sở thích khó tin của cô gái khiến bạn trai đứng hình

Sau khi nghe bạn gái mới quen tiết lộ về sở thích của mình, chàng trai mập tròn, dễ thương đã đứng hình vài giây vì bất ngờ...

Minh Anh