Khi gặp Kim Liên và mẹ cô gái, Hải Quân cho rằng, anh đã cảm mến hai người phụ nữ này. Vì thế, Hải Quân đã dành rất nhiều lời khen cho họ. Tuy nhiên, vào phút cuối cùng, anh đã bất ngờ thay đổi quan điểm…

Video: Cặp đôi giới thiệu về bản thân

Video: Cú “lật kèo” của nam trưởng phòng khiến khán giả ngỡ ngàng

Tham gia chương trình Bạn muốn hẹn hò tập  phần 2 là cô gái Nguyễn Thị Kim Liên (27 tuổi, chủ cửa hàng trà sữa, quê TP.HCM) và chàng trai Lê Hải Quân (28 tuổi, trưởng phòng kinh doanh bất động sản, quê Bình Phước).

Kim Liên là cô gái có ngoại hình ưa nhìn, vóc dáng khỏe khoắn. Tuy nhiên, Kim Liên có nhược điểm tò mò, thích theo dõi điện thoại của bạn trai, hay suy nghĩ và luôn liên tưởng mọi chuyện. Đặc biệt, qua cuộc trò chuyện với MC và Hải Quân, dễ nhận thấy, Kim Liên là cô gái khó tính và nói khá nhiều.

Trong khi đó, Hải Quân  nhận mình là người có lập trường không vững vàng, dễ bị tác động bởi người khác. Đây cũng là nguyên nhân khiến anh mất đi những người yêu trước đó.

Khi gặp Kim Liên và mẹ cô gái, Hải Quân cho rằng, anh đã bị cảm mến bởi hai người phụ nữ này. Vì thế, Hải Quân đã dành rất nhiều lời khen cho họ. Anh còn khẳng định, trên sóng truyền hình, anh không muốn nói dối và anh sẽ rất tiếc nếu như cả hai bỏ đi mối duyên này.

Những lời nói đầy hấp dẫn của Hải Quân khiến Kim Liên mủi lòng. Cô cho rằng, Hải Quân đạt 70% trong mẫu đàn ông mà cô mong muốn hẹn hò.

Chính vì thế, sau 3 tiếng đếm của MC Quyền Linh và Cát Tường, Kim Liên đã mạnh dạn bấm nút hẹn hò. Tuy nhiên, một bất ngờ đã xảy ra, đó là việc Hải Quân từ chối bấm nút.

Hải Quân cho rằng, khi chuẩn bị đặt tay vào nút bấm, anh chợt nhận ra mình chưa có tình cảm với Kim Liên. Vì thế, anh từ chối hẹn hò để dành cơ hội cho những người đàn ông khác.

Lời từ chối của Hải Quân khiến khán giả trường quay ngỡ ngàng. Tuy vậy, hai MC lại cho rằng, đó là hành động đúng đắn khi trái tim của người chơi chưa thực sự rung động.

Chốn đi về đặc biệt của 'ông trùm' Hoa hậu Việt Nam

Chốn đi về đặc biệt của 'ông trùm' Hoa hậu Việt Nam

Ông Dương Xuân Nam còn được nhiều người nhắc đến với cái tên “Cha đẻ cuộc thi Hoa hậu Việt Nam”. Ít ai biết rằng, sau khi về hưu, ông lại chọn một chốn đi về gắn liền với cây trái và núi rừng, sông nước.

Đám cưới 'chạm đến trái tim' của hàng trăm ngàn cư dân mạng

Đám cưới 'chạm đến trái tim' của hàng trăm ngàn cư dân mạng

Bằng những cử chỉ đầy yêu thương, Elizabeth đã “hát” ca khúc A thousand years của ca sĩ Christina Perri để dành tặng cho Scott Shoesmith - người chồng bị điếc của cô ngay tại đám cưới.

Cô gái miền Tây bật khóc vì bị từ chối sau màn tỏ tình cầu kỳ

Cô gái miền Tây bật khóc vì bị từ chối sau màn tỏ tình cầu kỳ

Để khiến Tiến Vũ xiêu lòng, Mai Thảo đã chuẩn bị rất nhiều thứ. Cô thay đổi nhiều trang phục, biến hóa với nhiều hình ảnh khác nhau… Tuy nhiên, cô chỉ có thể khiến Tiến Vũ cảm động.  

Minh Anh