Chàng sinh viên ĐH Bách khoa Hà Nội ôm chú gấu to đến tận lớp, xin phép thầy giáo, tặng và tỏ tình với bạn nữ. Clip này hiện thu hút sự chú ý trên mạng.

Xen video:

Ngày 5/12, nhiều diễn đàn mạng chia sẻ clip dài hơn một phút, quay cảnh chàng trai diện áo đồng phục của trường, mang theo chú gấu to vào tận lớp học của cô gái tỏ tình.

Theo nội dung đoạn video, nam chính đi cùng nhóm bạn, đã bày tỏ tình cảm trước sự chứng kiến, cổ vũ của nhiều người. Chàng trai nói những lời yêu thương bằng tiếng Anh và tặng quà cho cô gái. 

Màn tỏ tình của nam sinh ĐH Bách Khoa Hà Nội này đang được các bạn trẻ quan tâm. Nhiều người tỏ ra ngưỡng mộ cách thể hiện tình cảm của chàng trai. Trong khi đó, không ít người cho rằng các bạn trẻ giờ thích thể hiện khi công khai tỏ tình ở chỗ đông người. 

{keywords}
Chàng trai ôm theo chú gấu để tỏ tình với bạn gái. Ảnh cắt từ clip

T.A. -  bạn cùng lớp với cô gái được tỏ tình trong clip - cho biết chiều 5/12, khi cả lớp chuẩn bị vào học tiếng Anh, một bạn nam mở cửa bước vào. 

"Cả lớp ngạc nhiên khi thấy bạn ấy vừa vào đã chào thầy giáo rất to và lấy phấn viết lên bảng chữ 'I love Kyn'. Chúng mình còn tưởng bạn ấy vào tặng hoa thầy giáo", T.A. nói. 

Nữ sinh cũng cho biết thêm bạn gái trong clip là sinh viên năm thứ nhất, khoa tiếng Anh, Viện đại học Mở Hà Nội. Khi bị các bạn xung quanh trêu chọc, cô gái chỉ cười. Sau giờ học, chàng trai vẫn đợi và họ đã gặp nhau để nói chuyện riêng.

P.A., nữ chính trong màn tỏ tình ồn ào, chia sẻ cô thấy khá bất ngờ khi đoạn video thu hút sự chú ý trên mạng. Cô phải khóa Facebook vì không muốn bị làm phiền và có quá nhiều người chú ý.

Bay về từ Hàn Quốc để tỏ tình, cô gái bất ngờ rời khỏi trường quay

Bay về từ Hàn Quốc để tỏ tình, cô gái bất ngờ rời khỏi trường quay

Sau màn tỏ tình lấy đi rất nhiều nước mắt của khán giả xem truyền hình, cô gái đến từ xứ sở kim chi còn bất ngờ rời khỏi trường quay vì không dám đối diện với cái kết…

Bạn muốn hẹn hò: Những đám cưới 'thần tốc' khiến khán giả sững sờ

Bạn muốn hẹn hò: Những đám cưới 'thần tốc' khiến khán giả sững sờ

Năm 2017 đánh dấu một mùa bội thu của gameshow Bạn muốn hẹn hò khi BTC chương trình liên tiếp nhận được thiệp mời đám cưới từ các cặp đôi được mai mối thành công.

(Theo Zing)