Lure Hsu thêm một lần nữa khiến nhiều cô gái phải ghen tỵ bởi vẻ đẹp không tuổi của mình.

{keywords}
Là một nhà thiết kế nội thất ở Đài Loan (Trung Quốc) nhưng Lure Hsu hiện có hơn 700.000 người theo dõi trên Instagram. Sự nổi tiếng của "người đẹp không tuổi" bắt đầu khi cô xuất hiện cùng em gái Sharon, một người mẫu, trên truyền hình vào khoảng 2 năm trước và chia sẻ về tuổi thật của mình.

 

{keywords}
Dù đã ngoài 40 tuổi, người phụ nữ này khiến tất cả mọi người phải kinh ngạc khi sở hữu khuôn mặt, vóc dáng hệt như thiếu nữ. Trẻ trung, xinh đẹp và quá mức thon thả là những mỹ từ người đối diện hình dung về Lure Hsu.

 

{keywords}
Một trong những bí quyết giúp cô luôn tươi trẻ chính là chú ý chăm sóc da. Một làn da đẹp và khỏe mạnh sẽ giúp phụ nữ trông trẻ hơn tuổi thật rất nhiều. Thường xuyên dưỡng ẩm cho da, sử dụng kem chống nắng mỗi ngày và bổ sung vitamin C, collage là 3 cách quan trọng để người phụ nữ 43 tuổi này sở hữu làn da căng bóng như gái đôi mươi.

 

{keywords}
Theo tờ Daily Mail, một trong những bật mí thú vị từ Lure Hsu là cô thường ăn chay. Hầu như cô rất ít khi động đến những thức ăn chứa nhiều đường. Rau xanh và hoa quả là thực đơn phổ biến của người đẹp đến từ Đài Loan.

 

{keywords}
Để giữ gìn vóc dáng cân đối, lý tưởng, ngoài chế độ ăn uống hợp lý, Lure Hsu cũng thường xuyên đến các phòng tập gym, yoga.

 

{keywords}
Hai cô em gái của Lure Hsu cũng trẻ trung hệt như cô dù đều đã bước qua tuổi 40. Nhiều người cho rằng có lẽ tất cả đều được di truyền sự trẻ trung bất chấp tuổi tác từ bố mẹ họ.

 

{keywords}
Lure Hsu còn gây ấn tượng với phong cách ăn mặc sành điệu, năng động. Trong loạt ảnh street style, cô nhìn không khác gì một nữ sinh với áo phông, quần jean và giày sneaker.

 

{keywords}
Hiện tại, bên cạnh công việc thiết kế nội thất, Lure Hsu còn là một blogger có tiếng chuyên về thời trang. Mới đây, cô đã cho ra mắt nhãn hiệu thời trang riêng của mình và đang khá thành công với công việc kinh doanh.

Hot girl Trâm Anh nhảy cực sung trên phố đi bộ

Hot girl Trâm Anh nhảy cực sung trên phố đi bộ

Trong trang phục cá tính, cuối tuần qua cô nàng hot girl Trâm Anh đã thể hiện vũ đạo bốc lửa trên khu vực phố đi bộ Hồ Gươm. Ngay lập tức màn biểu diễn của cô thu hút sự quan tâm của du khách.

Cuộc sống của những hot girl nổi tiếng nhờ vòng 1 khủng giờ ra sao?

Cuộc sống của những hot girl nổi tiếng nhờ vòng 1 khủng giờ ra sao?

Emlly Trần, Mai Thỏ, Thủy Top từng là những cái tên nổi tiếng, gây xôn xao dư luận một thời vì có vòng 1 khủng. Tuy nhiên, hiện nay họ ít xuất hiện mà lui về hậu trường, chăm sóc gia đình.

(Theo Zing)