Mới đây, một trung tâm mua sắm đã cho ra mắt dịch vụ rất… “hot”. Theo đó, các “mỹ nam” ngoại hình khá, cao trên 1m80 sẽ đứng trong các thùng kính để chờ được tuyển chọn làm… bạn trai.

Xem video:
'Mỹ nam' đứng trong thùng kính chờ được tuyển chọn làm… bạn trai

Câu chuyện về áp lực lập gia đình đối với các cô gái Trung Quốc từ lâu đã được báo chí thế giới biết đến như một góc hài hước, thú vị của đời sống xã hội tại đất nước tỷ đân. Những “phiên chợ tình” đã được nhắc đến nhiều, đó là nơi cha mẹ trưng lý lịch của con ra với hy vọng có những bậc cha mẹ khác đang đi tìm “mối” cho con của họ, sẽ để mắt đến.

Hay chuyện cứ cận kề đến Tết âm lịch là nhiều cô gái, thậm chí cả những chàng trai, phải nhờ tới dịch vụ thuê người yêu để đưa về ra mắt gia đình, họ hàng với hy vọng tạm “dẹp yên” chuyện giục giã “thành gia thất” trong những ngày về quê ăn Tết.

Mới đây, một trung tâm mua sắm tại thành phố Hải Khẩu, tỉnh Hải Nam, Trung Quốc, đã cho ra mắt một dịch vụ rất… “hot”.

Dịp lễ Giáng sinh vừa qua, trung tâm này đã nhận thấy nhu cầu có bạn trai để “sóng đôi”, để chụp ảnh đăng lên mạng xã hội của các cô gái độc thân tăng vọt. Vì vậy, họ đã mở ra dịch vụ cho thuê “mỹ nam” làm bạn trai trong vòng một tiếng đồng hồ với mức giá “yêu thương” không ngờ - 1 tệ/giờ (3.500 đồng/giờ).

{keywords}
Các ứng viên nam có ngoại hình khá đứng trong thùng kính có gắn mã QR, chờ được các cô gái thuê làm bạn trai tại một trung tâm mua sắm ở Hải Khẩu, Trung Quốc.

Ngay lập tức, dịp lễ Giáng sinh vừa qua đã có hàng trăm phụ nữ đổ tới trung tâm mua sắm độc đáo này với hy vọng có thể kịp chen chân thuê một “mỹ nam” làm bạn trai trong vòng một tiếng.

{keywords}
Hàng trăm cô gái độc thân đã chen chân để được “sóng đôi” bên “mỹ nam” tại một trung tâm mua sắm dịp Giáng sinh vừa qua.

6 chàng trai độc thân diện mạo khá, cao trên 1m80, đứng trong những thùng kính thắp sáng bằng đèn neon, được dựng lên trong trung tâm mua sắm, đã bắt đầu khởi động dịch vụ này kể từ ngày 24/12 vừa qua. Theo phía trung tâm mua sắm, các khách hàng có thể thuê bất cứ chàng trai nào trong 6 chàng trai đứng trong thùng kính.

Những “mỹ nam” này sẽ trở thành bạn trai tạm thời của người thuê. Mỗi phụ nữ chỉ được phép thuê một “mỹ nam” trong vòng một tiếng đồng hồ và họ chỉ có thể cùng sử dụng một tiếng đó bên trong không gian siêu thị. Hai người có thể cùng ghé thăm các gian hàng, dùng bữa và vui chơi trong trung tâm.

{keywords}
Các chàng trai đều có diện mạo khá và cao trên 1m80.

{keywords}
Đây thực tế là một chiến dịch quảng bá của trung tâm mua sắm nhưng bản thân họ cũng không ngờ hiệu ứng tạo ra lại lớn đến thế.

Đại diện phòng kế hoạch - sự kiện của trung tâm mua sắm cho biết: “Chúng tôi thực hiện sự kiện này để giúp các phụ nữ độc thân cũng có thể vui vẻ trong những ngày lễ Tết cuối năm. Chúng ta đã bước vào một thời kỳ của những phụ nữ độc thân, có rất nhiều phụ nữ độc thân ở Trung Quốc.

“Thực tế, phần đông khách hàng tìm tới trung tâm mua sắm của chúng tôi là phụ nữ, nên chúng tôi muốn họ có được niềm vui, có được ai đó để tận hưởng khoảnh khắc vui tươi bên cạnh, ít nhất là trong trung tâm mua sắm của chúng tôi”. Dịch vụ này được triển khai từ ngày 24/12 và duy trì trong khung giờ từ 3h chiều đến 9h tối.

{keywords}
Mức giá trả cho dịch vụ này chỉ mang tính chất “tượng trưng” - 1 tệ/giờ (3.500 đồng/giờ).


Cả 6 “mỹ nam” tham gia dịch vụ này đều là nhân viên của trung tâm mua sắm. Một phụ nữ sau khi sử dụng dịch vụ thú vị này đã hào hứng chia sẻ: “Tôi có thể tranh thủ chụp ảnh và khoe ‘chuyện tình’ mới của mình trên mạng xã hội được rồi”.

Một trong 6 chàng trai phục vụ dịch vụ cũng cởi mở cho biết rằng anh đã hộ tống 4 cô gái đang ở độ tuổi ngoài 20 đi mua sắm: “Tôi đi mua đồ với họ, giúp họ xách đồ, chụp ảnh với họ. Chụp hình thì rất thoải mái thôi, nhưng những động chạm riêng tư thì tôi tuyệt đối tránh để đôi bên  không phải ái ngại trong một tiếng ở cạnh nhau”.

(Theo Global Times/Daily Mail/ Dân trí)