Đêm diễn đầu tiên của nhóm nhạc bán cổ điển Mộc Miên diễn ra tối 14/4 để lại nhiều ấn tượng với khán giả.

Mở màn với ca khúc trong vở nhạc kịch kinh điển “Phantom of the Opera” (Bóng ma trong nhà hát), 4 nữ ca sỹ của nhóm nhạc Mộc Miên đã mang đến cho khán giả không ít cảm xúc.

Tiếp theo đó, hàng loạt nhạc phẩm kinh điển nước ngoài như “Scarborugh fair”, “Time to say goodbye” và những bài hát nhạc Việt ngọt ngào như “Hà Nội 12 mùa hoa”, “Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh”, “Gọi anh”, “Ru ta ngậm ngùi” tiếp tục chiếm lĩnh khán phòng.

{keywords}
4 nữ ca sỹ Mộc Miên đã mang đến một không khí ngập tràn âm nhạc hàn lâm

17 ca khúc trong chương trình là những nhạc phẩm được Mộc Miên chọn lọc rất kỹ lưỡng, đúng chất bán cổ điển mà nhóm đang theo đuổi. 

Chia sẻ trong phần giao lưu với khán giả, Mộc Miên cho biết, mặc dù dòng nhạc bán cổ điển không có lượng công chúng áp đảo, nhưng nhóm nhạc vẫn quyết tâm theo đuổi bởi đây là dòng nhạc vừa mang tính bác học, hàn lâm, vừa lãng mạn, truyền tải được chất trữ tình ngọt ngào.

Đêm nhạc còn có sự góp mặt của NSƯT Đức Long, và NSƯT Đăng Dương.

{keywords}
NSƯT Đăng Dương tại chương trình

Không chỉ “chất” về mặt âm nhạc, sân khấu cũng là một điểm nhấn khiến khá giả cảm thấy “dễ chịu” bởi thiết kế ấm áp, hòa hợp với từng nhạc phẩm nổi tiếng như The Phantom of the opera, Nữ hoàng đêm tối, Vũ khúc balle mùa xuân.

{keywords}
 

Đạo diễn chương trình Vạn Nguyễn cho biết, đây là đêm nhạc bán cổ điển cho nên anh cùng ê kíp đã phải kỳ công thiết kế sân khấu, âm thanh, ánh sáng, phân cảnh sao cho vừa hoành tráng, nhưng cũng vừa gần gũi, vừa sang trọng.

{keywords}
NSƯT Đức Long hòa giọng cùng Mộc Miên.
{keywords}
MC Lê Anh chúc mừng thành công của 4 cô gái.
{keywords}
 
{keywords}
Mộc Miên cho biết, đêm nhạc là dấu mốc khó quên trong sự nghiệp của họ.

 

Tiệc sinh nhật trong hầm rượu của đại gia ngành địa ốc

Tiệc sinh nhật trong hầm rượu của đại gia ngành địa ốc

“Để tổ chức tiệc sinh nhật cho mình, vị đại gia không thuê nhà hàng sang trọng, đắt đỏ mà quyết định tiếp khách ngay trong hầm rượu ngôi biệt thự mà ông đang ở”, Nguyễn Quang Phú - một nam PB chia sẻ.

Hoa Vinh lên tiếng về bức ảnh được cho là chụp thời làm thợ xây

Hoa Vinh lên tiếng về bức ảnh được cho là chụp thời làm thợ xây

Sau khi hàng loạt diễn đàn chia sẻ "ảnh chụp Hoa Vinh trong quá khứ", hiện tượng livestream đã thẳng thắn đáp trả trên trang cá nhân: "Nghèo thì phải bươn trải thôi".

Chàng trai cầu hôn bạn gái trước 2.000 người trong show Hà Anh Tuấn

Chàng trai cầu hôn bạn gái trước 2.000 người trong show Hà Anh Tuấn

Hoàng Quân - chàng trai hot nhất mạng xã hội tối 14/4 vì màn cầu hôn bạn gái trước hai nghìn khán giả đến xem live concert Romance của Hà Anh Tuấn.

Ảnh: Xuân Thắng

Minh Anh