MC Quyền Linh và khán giả trường quay rất bất ngờ với món quà Lệ Thủy tặng chàng trai tại chương trình.

Video: Cặp đôi chia sẻ về bản thân

Video: Món quà đặc biệt của cô gái tặng bạn trai và cuộc trò chuyện thú vị của cặp đôi

Tham gia chương trình Bạn muốn hẹn hò tập 374 phần 1 là chàng trai Lê Khánh Toàn (32 tuổi, nhân viên công nghệ thông tin, quê Khánh Hòa) và cô gái Nguyễn Thị Lệ Thủy (33 tuổi, nhân viên kế toán, quê Khánh Hòa).

Cặp đôi ở cùng thành phố Nha Trang. Tuy nhiên, phải nhờ sân khấu Bạn muốn hẹn hò, họ mới biết đến nhau.

Lệ Thủy hơn chàng trai 1 tuổi nhưng cả hai đều cho rằng, họ không quan trọng vấn đề tuổi tác. Lệ Thủy muốn tìm một người đàn ông khỏe mạnh, có nước da ngăm, biết sống quan tâm và có tính quyết đoán. Đặc biệt, người đàn ông của cô phải là người có công việc ổn định đủ để lo cho gia đình.

Yêu cầu của Lệ Thủy dường như không làm khó Khánh Toàn. Anh đáp ứng gần như đầy đủ những yêu cầu mà Lệ Thủy Đặt ra. Khánh Toàn còn nhấn mạnh cho biết, anh là người đàn ông của công việc và khi lên sân khấu Bạn muốn hẹn hò, anh đã có đầy đủ những điều kiện để bắt đầu cuộc hôn nhân.

Tuy nhiên, chính vì thừa nhận mình là người đàn ông của công việc nên Khánh Toàn khiến bạn thân của Lệ Thủy lo lắng. Người bạn này cho biết, Lệ Thủy là người lãng mạn và sống nội tâm. Vì vậy, việc dành quá nhiều thời gian cho công việc sẽ khiến anh mất đi thời gian dành cho bạn gái.

Khánh Toàn khẳng định anh là người rất bận nhưng với những người quan trọng, anh luôn có thời gian. Ngoài ra, vì hai người ở cùng thành phố nên việc gặp gỡ nhau sẽ không quá khó.

Lời nói của Khánh Toàn đã khiến Lệ Thủy và những người bạn của cô thấy yên tâm.

Sau đó, cặp đôi đã có một cuộc gặp mặt thú vị. Lệ Thủy tặng Khánh Toàn một chiếc dây chuyền hình con voi. Lệ Thủy nói, lúc mua món quà này, cô không biết Khánh Toàn là người thế nào và mối quan hệ của họ sau này sẽ ra sao. Tuy nhiên, đây là chiếc dây chuyền may mắn và cô đã được trải nghiệm sự may mắn đó. Vì thế, cô muốn mang sự may mắn đến với Khánh Toàn. Ngoài ra, món quà này còn có một ý nghĩa lớn khác. Nhưng cô sẽ giữ ý nghĩa đó cho đến khi mối quan hệ của họ có cái kết tốt đẹp hơn.

Tiếp đến, cặp đôi đã có cuộc trò chuyện rất thẳng thắn và hợp ý. Khánh Toàn nói, anh có thể làm rể nếu như gia đình vợ và vợ anh tôn trọng anh, tôn trọng nghề nghiệp của anh. Với Lệ Thủy, anh khẳng định, Lệ Thủy là cô gái chín chắn, cá tính nhưng có tiềm lực rất lớn.

Lệ Thủy cũng nhận định, Khánh Toàn là chàng trai dễ mến và biết quan tâm. Chính vì vậy, cái kết có hậu là điều không khó đoán đối với khán giả trường quay về cặp đôi này.

Tuy nhiên, điều khiến khán giả bất ngờ đó là việc Lệ Thủy quyết định tiết lộ bí mật thứ 2 về món quà.

Cô gái cho biết, chiếc dây chuyền mà cô vừa tặng Khánh Toàn nằm trong cặp dây chuyền đôi. Vì vậy, trên sân khấu Bạn muốn hẹn hò, cô muốn Khánh Toàn đeo cho cô chiếc dây chuyền còn lại.

Liên tục nhắc tình cũ, chàng trai Quảng Nam nhận bài học đau đớn

Liên tục nhắc tình cũ, chàng trai Quảng Nam nhận bài học đau đớn

Trước mặt cô gái mới quen, chàng trai liên tục kể về người bạn gái cũ khiến MC Quyền Linh phải lên tiếng nhắc nhở.

Mẹ của nữ cán bộ đòi lên sân khấu bấm nút hẹn hò thay con

Mẹ của nữ cán bộ đòi lên sân khấu bấm nút hẹn hò thay con

Mẹ của Hiểu Mi cho biết, vì con bà quá khó tính nên trước khi lên chương trình, bà đã dặn con: “Con lên mà không bấm là mẹ lên mẹ bấm hộ con”.

Minh Anh