- Khi cô gái Bình Phước chia sẻ không thích bạn trai có nhược điểm "hô, hói, hôi" , MC Quyền Linh bật dậy khỏi ghế, vén rèm chất vấn cô.

Video: MC Quyền Linh bất ngờ trước tiêu chí chọn người yêu của cô gái Bình Phước

phần 2, clip1

Video: Tiêu chí chọn bạn gái của chàng trai

Tham gia trong phần 2, tập 359 'Bạn muốn hẹn hò' là anh chàng Văn Thuật (31 tuổi, Bình Dương), kinh doanh điện thoại di động, nhà đất.

Văn Thuật cho biết, anh là người nghiêm túc trong công việc, khá nóng tính, có đầu óc kinh doanh, giao tiếp tốt. Anh từng có mối tình sâu sắc nhưng hai người không hợp tính nhau nên không có kết quả.

Mẫu bạn gái anh thích là cao 1m56 trở lên, không nói nhiều, hướng nội, biết chăm sóc gia đình. Anh chia sẻ, để chuẩn bị cho cuộc sống hôn nhân, anh đã mua được nhà.  

Phía bên kia bức rèm là cô nàng Tú Anh (28 tuổi, Bình Dương), chuyên viên chăm sóc sức khỏe. Trước đây cô cũng yêu một người nhưng không hợp tuổi nên họ chia tay.

Tú Anh có nước da trắng, tóc ngắn, ngoại hình xinh xắn, giọng nói dễ nghe. Cô "bật mí" mình là người vui vẻ, sống tự lập, thẳng thắn.

Mẫu bạn trai lý tưởng của Tú Anh là cao 1m65, không bị "hô, hói, hôi". Tiêu chí này khiến MC Quyền Linh phải bật dậy vén rèm sang chất vấn cô gái.

Trước những câu hỏi của nam MC, Tú Anh cho rằng, yêu người bị hô "khi hôn sẽ bị vướng". Lời lý giải chân thật của cô gái khiến MC Cát Tường và khán giả cười ngất.   

Tú Anh thừa nhận, mình có nhược điểm là không biết cách chi tiêu hợp lý. Vì vậy cô hy vọng bạn trai tương lai là người giỏi chi tiêu để giúp cô kìm hãm bản tính ham tiêu xài của mình.

Ngoài ra, bản thân Tú Anh cũng lo lắng về tiêu chí chọn bạn gái sống hướng nội của Văn Thuật vì bản thân cô là người ưa hoạt động, vui vẻ, sống hướng ngoại.

Tuy nhiên anh chàng đã trấn an Tú Anh: "Nếu đã tìm hiểu lâu dài, cả hai nên điều chỉnh tính cho phù hợp với nhau hơn".

Cuối chương trình, cặp đôi nhận thấy có sự đồng điệu trong tâm hồn và tính cách nên đã quyết định bấm nút hẹn hò. 

Một số khán giả đã cho rằng, tiêu chí chọn bạn gái của Văn Thuật không sai nhưng nếu anh lựa chọn Tú Anh hai người sẽ khó có cái kết đẹp.

Trước những ý kiến này, Văn Thuật đã đáp trả một cách hóm hỉnh, anh nhất định sẽ đưa được nàng về dinh.

Ra về cùng bác sĩ điển trai, Cara Phương khiến khán giả vỡ òa vì hạnh phúc

Ra về cùng bác sĩ điển trai, Cara Phương khiến khán giả vỡ òa vì hạnh phúc

Đồng ý ra về cùng nam bác sĩ có vẻ ngoài điển trai nhưng Cara Phương chỉ chấp nhận làm bạn, còn tình yêu cô muốn thuận theo tự nhiên...

Lần đầu gặp mặt, chàng trai Thái Bình bất ngờ rủ bạn gái cùng 'trả nợ'

Lần đầu gặp mặt, chàng trai Thái Bình bất ngờ rủ bạn gái cùng 'trả nợ'

Chàng trai Thái Bình vui tính khiến nhiều khán giả sửng sốt khi mới gặp lần đầu đã rủ bạn gái trả nợ giúp mình

Nhật Linh