- MC ngoại quốc xuất hiện trong bản tin tiếng Nga trên kênh VTV4 của đài truyền hình Việt Nam đã thu hút sự chú ý của khán giả, đặc biệt là các khán giả nữ.

Mới đây một MC ngoại quốc xuất hiện trong bản tin tiếng Nga trên kênh VTV4 của Đài Truyền hình Việt Nam thu hút sự chú ý của khán giả, đặc biệt là các khán giả nữ.

{keywords}
Daniel Shulyndin dẫn bản tin tiếng Nga trên kênh VTV4.

Được biết nam MC tên là Daniel Shulyndin, hiện làm việc tại Đài Truyền hình Việt Nam. Daniel Shulyndin từng theo học trường Phổ thông trung học trực thuộc Đại sứ quán Nga tại Việt Nam.

{keywords}

MC ngoại quốc của VTV4 thích đi du lịch, khám phá các vùng đất mới. Ảnh: Nhân vật cung cấp

MC điển trai sinh ngày 21/4/1996 ở Liên Bang Nga. Mẹ anh là người Việt Nam và bố là người Nga. Năm 2007, Daniel theo gia đình về Việt Nam sinh sống.

{keywords}
Là người hoạt bát, năng động vì vậy Daniel Shulyndin có rất nhiều bạn bè. Ảnh: Nhân vật cung cấp

Chia sẻ với phóng viên, Daniel Shulyndin cho biết: "Tôi cùng gia đình sống ở Việt Nam đã được 10 năm, đây là quê hương thứ 2 của tôi. Tôi chưa nói được nhiều tiếng Việt, thời gian tới tôi hi vọng mình có thể nói tốt tiếng Việt hơn nữa để giao lưu và trò chuyện với bạn bè Việt Nam.

Tôi thích đi du lịch, khám phá các vùng đất mới. Tôi từng đặt chân đến Huế, Nha Trang, Đà Lạt, Đà Nẵng, TP.HCM, Hải Phòng, Ninh Bình, Quảng Ninh... Mỗi vùng đất tôi đi qua có những thú vị riêng, nhưng người dân thì hầu hết rất hiền hòa, thân thiện".

{keywords}
Daniel Shulyndin có bố là người Nga, mẹ là người Việt Nam. Ảnh: Nhân vật cung cấp

Daniel Shulyndin chia sẻ thêm, anh yêu thích và chơi được nhiều môn thể thao như bóng đá, cờ vua, bi-a, bóng rổ, bóng bàn.

{keywords}
Trên sóng truyền hình, Daniel Shulyndin mang phong thái tự tin, đĩnh đạc nhưng ở ngoài đời anh là chàng trai rất thân thiện, gần gũi. Ảnh: Nhân vật cung cấp

Daniel Shulyndin sở hữu làn da trắng, sống mũi cao và ngoại hình đẹp. Khi giữ vai trò người dẫn bản tin trên VTV4, với mái tóc vuốt gọn gàng, phong thái đĩnh đạc, đeo cặp kính cận, hình ảnh của Daniel Shulyndin đã để lại ấn tượng lớn với khán giả và khiến nhiều bạn nữ trẻ tuổi bị "cảm nắng".

Ngoài đời Daniel là người năng động, vui vẻ, luôn cởi mở, thân thiện vì vậy anh có rất nhiều bạn bè. MC trẻ cũng tiết lộ, bố mẹ anh không phải công tác trong đại sứ quán Liên Bang Nga ở Việt Nam như một số lời đồn.

Chia sẻ về công việc hiện tại, Daniel nói: "Tôi yêu công việc ở VTV4, đây là một trải nghiệm tuyệt vời. Mọi người luôn quan tâm, giúp đỡ tôi. Tôi thấy mình may mắn khi được làm việc với những người giỏi và có nhiều kinh nghiệm".

Đám cưới cổ tích của chú rể Thanh Hóa thấp hơn vợ nửa mét

Đám cưới cổ tích của chú rể Thanh Hóa thấp hơn vợ nửa mét

Hình ảnh chú rể hạnh phúc trong ngày cưới, sánh đôi cùng cô dâu dù chỉ cao đến vai vợ mình khiến nhiều độc giả mạng ngưỡng mộ.

Cô dâu Nghệ An bị làm phiền sau sự cố xe hoa lao xuống vực

Cô dâu Nghệ An bị làm phiền sau sự cố xe hoa lao xuống vực

Chị họ cô dâu cho hay hai vợ chồng trẻ hiện rất buồn, cuộc sống bị ảnh hưởng không ít sau khi hình ảnh xe hoa bị lật được chia sẻ trên mạng.

Bất ngờ với chiếc vòng vàng của chủ công ty bất động sản trong đống phế liệu

Bất ngờ với chiếc vòng vàng của chủ công ty bất động sản trong đống phế liệu

"Mở bao tải để phân loại phế liệu, tôi phát hiện cạnh túi bóng đựng mấy cuốn sách cũ có một chiếc hộp màu đen. Trong hộp đó chứa một chiếc vòng vàng trông rất sang trọng", bà Hoa cho biết.

Nhật Linh