- Trong chương trình, khi nghe cặp đôi trẻ kể chuyện tình yêu của mình, MC Cát Tường cũng tiết lộ chuyện cô từng bị bố đánh vì trốn học đi chơi với bạn trai.

Video: Cát Tường chia sẻ chuyện bị bố đánh

Video: Chàng trai quỳ gối cầu hôn người yêu

Tham gia chương trình Yêu là cưới, tập 16, phần 1 là anh chàng Ngọc Dương (22 tuổi) và cô gái Trầm Hương (23 tuổi). Trong chương trình, Trầm Hương chia sẻ cô và người yêu đã quen nhau được 7 năm, 4 tháng.

Ngọc Dương kể, tháng 8 năm 2010, khi anh bắt đầu đi nhận lớp học, đến lớp, thấy bạn nào cũng mặc áo trắng nhưng Trầm Hương lại mặc áo vàng. Điểm đặc biệt này khiến anh tò mò và bắt đầu để ý cô nàng.

Sau ít ngày, anh quyết định nhắn tin hẹn hò và được Trầm Hương đồng ý. 

Chia sẻ về kỷ niệm ấn tượng khi yêu nhau, Trầm Hương kể, đó là cuối năm lớp 10, vào tiết học thể dục cô và Ngọc Dương quyết định trốn học đi chơi. Bị thầy giáo phát hiện nên gọi về mách gia đình cô. Bố cô biết chuyện nên đã tìm đến trường và đánh cô một trận.

Khi nghe điều này, MC Cát Tường cũng tiết lộ chuyện xảy ra với mình vào năm lớp 10. Cô cho biết năm đó, cô cũng trốn đi chơi với bạn trai và bị bố đánh đến 32 cây roi mây.

Trong thời gian yêu nhau, Ngọc Dương cho hay, anh và Trầm Hương cũng từng chia tay và có mối tình mới.

Đó là khi Trầm Hương nhận thấy anh vẫn còn trẻ con và không yêu thương mình như trước, cô bất ngờ đòi chia tay. Sau khi chia tay Ngọc Dương, cô thú nhận mình cũng cảm nắng một người con trai khác.

Những tưởng tình yêu của cặp đôi sẽ kết thúc, tuy nhiên chỉ 1 tháng sau, nhờ sự tác động của người thân và bạn bè, họ tiếp tục cho nhau cơ hội nối lại tình yêu.

Dù trải qua nhiều sóng gió, tuy nhiên cặp đôi cho hay, tình yêu hiện tại của họ được bố mẹ hai bên ủng hộ. Họ dự định sẽ tổ chức đám cưới vào cuối năm nay.

Cuối chương trình, Ngọc Dương hứa sẽ cố gắng khắc phục những khuyết điểm của mình. Anh cũng bất ngờ quỳ gối tặng nhẫn cầu hôn bạn gái trong sự chúc phúc của tất cả khán giả chương trình.

MC Cát Tường bực bội vì chàng trai 'bắt cá hai tay'

MC Cát Tường bực bội vì chàng trai 'bắt cá hai tay'

Quá bức xúc, MC Cát Tường hỏi thẳng chàng trai: “Em lánh mặt Thủy vì mẹ hay vì em đã thương cô gái kia? Từ lúc quay lại đến giờ em đã bao giờ xin lỗi bạn gái mình chưa...".

Cát Tường hoang mang vì chàng trai có người yêu vẫn trăng hoa

Cát Tường hoang mang vì chàng trai có người yêu vẫn trăng hoa

Trong chương trình, cô gái cho biết dù bạn trai rất yêu mình nhưng vẫn tán tỉnh những cô gái khác.

Cát Tường 'phát sốt' vì chàng quản lý và nàng bán chuối chiên

Cát Tường 'phát sốt' vì chàng quản lý và nàng bán chuối chiên

Trong khi làm mai cho cặp đôi "vật chất", chỉ thích nhắc đến tiền, không ít lần bà mối Cát Tường phải ôm bụng cười "té ghế"...

Chàng trai Vũng Tàu tặng lắc chân cho bạn gái khiến Cát Tường 'hết hồn'

Chàng trai Vũng Tàu tặng lắc chân cho bạn gái khiến Cát Tường 'hết hồn'

Sơn Tuấn tặng Kim Hoa chiếc lắc chân. Anh giải thích, chiếc lắc chân giống như sợi xích, xích bạn nữ lại. Lời giải thích của Sơn Tuấn khiến MC Cát Tường hoảng hốt.

Gia Ân