- Tham gia chương trình, chàng trai Bùi Thiên Triều chia sẻ, anh đã trải qua 2 mối tình. Mối tình đầu tiên, anh bị người yêu đề nghị chia tay chỉ sau một nụ hôn duy nhất.

Mời độc giả xem video:

Tham gia chương trình Bạn muốn hẹn hò tập 270 phần 2 là cô gái Võ Bửu Châu (26 tuổi, nhân viên văn phòng) và chàng trai Bùi Thiên Triều (26 tuổi, kỹ sư xây dựng). 

Trong chương trình, chàng trai Bùi Thiên Triều khiến MC Quyền Linh hốt hoảng khi chia sẻ lý do chia tay với bạn gái đầu tiên. Chàng trai cho biết, cô gái chê anh thiếu kinh nghiệm hôn. Vì thế sau nụ hôn đầu tiên, cô đã rời xa anh. 

Ngay khi đó, phía bên kia bức rèm, cô gái Võ Bửu Châu cất tiếng hỏi: "Nếu chúng ta quen nhau, chúng ta có thể không hôn được không anh?".

Cô gái giải thích, cô không thích việc 'đụng chạm' cơ thể khi hai người mới quen nhau. Theo Bửu Châu, giai đoạn được 'đụng chạm' là khi hai người chính thức kết hôn. 

Lý giải này của cô gái khiến hai MC sững sờ. Cả hai MC ra sức giải thích cho cô gái về tầm quan trọng và giá trị của nụ hôn trong tình yêu khiến trường quay cười lớn. 

Đến màn gặp gỡ người thân, chàng trai và hai MC đã có cuộc trò chuyện ngắn với mẹ của cô gái. Người mẹ cho biết, gia đình bà rất nề nếp nên không thích những chàng trai hút thuốc, uống rượu, ngồi lê đôi mách. Bà khuyên con gái mình nên tìm mẫu người giống như MC Quyền Linh

Khi cặp đôi gặp nhau, chàng trai hỏi cô gái có thể làm dâu được không? Cô gái cũng có câu hỏi ngược lại: "Anh có thể làm rể được không?". Chàng trai cho biết, bố đã mất, anh chỉ còn mình mẹ nên anh có thể ở bất cứ đâu, miễn có mẹ ở cùng. 

Hoàn cảnh của cô gái cũng tương tự chàng trai. Bố cô mất, chỉ còn mình mẹ nên cô không thể bỏ mẹ ở lại một mình. Cô nói, nêu hai người đến với nhau thì sẽ tìm ra phương án tốt nhất cho cả hai.

Tuy nhiên, nhận thấy sự khó khăn trong cách giải quyết, chàng trai đã quyết định không bấm nút hẹn hò. 

Anh giải thích lý do khiến hai MC và trường quay lặng đi. MC Cát Tường cho rằng, một người đàn ông có hiếu với mẹ là người rất tốt. Nữ MC hy vọng cả hai sẽ sớm tìm được một nửa của mình. 

'Đi với người yêu em hào phóng, đi với bạn em phóng từng hào'

'Đi với người yêu em hào phóng, đi với bạn em phóng từng hào'

Thái Tú nhận mình là người phóng khoáng, thoải mái. "Đi với người yêu thì em hào phóng, đi với bạn em phóng từng hào" - Thái Tú hài hước nói.

MC Quyền Linh đứng hình khi cô gái đòi 'trao thân' sau 2 phút gặp mặt

MC Quyền Linh đứng hình khi cô gái đòi 'trao thân' sau 2 phút gặp mặt

MC Quyền Linh hài hước nói: “Tình yêu này vội vã lắm, chưa gì đã tặng mình cho bạn rồi thì chuyện bấm nút chỉ là hình thức thôi...”.

Minh Anh