Trái ngược với những cảnh diễn từ chối phũ trong 'Ngày ấy mình đã yêu', 'Mr Cần Trô' ở hậu trường một chương trình lại táo bạo 'tỏ tình' con gái nhà người ta khiến fan không khỏi phát sốt.

Xem video:

'Mr Cần Trô' là biệt danh dễ thương được người hâm hộ đặt cho nam diễn viên Xuân Nghị sau khi bộ phim 'Ngày ấy mình đã yêu' lên sóng. Vì sức hút mãnh liệt của chàng CSGT tên Đức (nhân vật do Xuân Nghị thủ vai), mới đây, độc giả mạng tiếp tục truyền tay nhau clip hậu trường - 'Mr Cần Trô' 'tỏ tình' đầy táo bạo với bạn diễn.

Trong clip, 'Mr Cần Trô' cầm tay đàn chị, mạnh dạn bày tỏ: “Chị toàn đi kiếm ở đâu xa mà không biết em ở ngay trước mắt chị. Tuy em không được cao to, đẹp trai nhưng tâm hồn của em lúc nào cũng hướng về chị”.

Thấy bạn diễn Lan Phương cười bối rối, Xuân Nghị tiếp tục tấn công: 'Đây không phải là diễn đâu Phương, đây là thật. Em mượn cái đó để nói những điều từ trong sâu thẳm tâm hồn em thôi'.

Màn tỏ tình táo bạo và 'lầy lội' của 'Mr Cần Trô' đang tiếp tục thu hút sự chú ý của độc giả mạng.

Bóng hồng sexy khó cưỡng trên khán đài World Cup 2018

Bóng hồng sexy khó cưỡng trên khán đài World Cup 2018

Trận đấu Pháp - Đan Mạch vừa qua nhận được sự cổ vũ nhiệt tình của các cổ động viên hai bên, đặc biệt là từ các mỹ nhân ngồi trên hàng ghế khán giả.

Bí mật của quý bà mặc đồ ngủ đến sàn khiêu vũ

Bí mật của quý bà mặc đồ ngủ đến sàn khiêu vũ

Chiều nào vợ tôi cũng mặc đồ ngủ, đi dép lê leo lên chiếc xe hơi lạ đến sàn khiêu vũ. Nhờ người xe ôm theo dõi, tôi đã phát hiện bí mật của vợ mình ...

Phía sau chuyện nữ sinh 17 tuổi vào viện sinh con một mình

Phía sau chuyện nữ sinh 17 tuổi vào viện sinh con một mình

Lần khác, BS Trang cùng ekip của mình chứng kiến cảnh đời ngang trái của nữ sinh 17 tuổi. Cô gái này vào viện sinh con một mình, không có tiền và người thân thích bên cạnh.

Chuyện ít ai ngờ về 'Mr. Cần Trô' đang gây bão mạng

Chuyện ít ai ngờ về 'Mr. Cần Trô' đang gây bão mạng

Chẳng ngờ vai diễn anh chàng CSGT trong ‘Ngày ấy mình đã yêu’ gây sốt, Xuân Nghị choáng ngợp khi có người gọi mình là Mr. Cần Trô. Với anh, vai diễn này thuộc hàng sở trường, chỉ khó vì bạn diễn Bảo Thanh cười nhiều quá!

Song Anh