- Thời gian vừa qua, họa sĩ, diễn viên Lương Giang tiếp tục cho ra những mẫu sản phẩm thời trang mỹ thuật. Đây là những tác phẩm được lấy cảm hứng từ hội họa.


{keywords}

Hơn một năm qua sau khi mở phòng tranh tại Hà Nội, họa sĩ Lương Giang đã có những thành công vượt trội trong hội họa ngoài nghiệp diễn viên.


{keywords}

Sau những tìm tòi, sáng tạo, Lương Giang đã mày mò và khám phá thêm thể loại thời trang mỹ thuật khi kết hợp với NTK Cường Bely. Cả hai đã đưa ra bộ sưu tập chào hè mang tên “Hương sắc Việt”. Tất cả được lấy cảm hứng từ những bức tranh sinh động đầy màu sắc có hoạ tiết tinh tế.


{keywords}

Xuất hiện cùng Lương Giang trong bộ ảnh thời trang “Hương sắc Việt” lần này là diễn viên Huyền Trang. 


{keywords}

Lương Giang rạng rỡ trong mẫu áo dài trắng thanh lịch, tinh tế.

{keywords}

Lương Giang và diễn viên Huyền Trang kết bạn thân sau khi đóng chung phim “13 nữ tử tù”. Ngoài ra, cả hai còn đồng hành trong “Nhà có nhiều cửa sổ” hay bộ phim “Ngự lâm không kiếm”, phim sitcom “Cư dân thông thái” đang phát sóng trên kênh VTV3.

{keywords}

Ngoài áo dài, hai người đẹp còn tạo dáng với những bộ đầm hút mắt. Phom váy ôm A là lựa chọn hàng đầu cho tất cả bạn gái muốn che đi vòng 2 không hoàn hảo. 


{keywords}

Với tông màu đỏ rực rỡ, bộ đầm ôm body cắt hông xoè lệch tôn lên vòng 3 nổi bật. Điểm nhấn nơ buộc eo giúp chiếc đầm trở nên nũ tính hơn bao giờ hết.


{keywords}

Màu hoa vàng nhạt trên nên trắng tinh tế là gợi ý cho chiếc đầm suông nhẹ nhàng. Đặc biệt phần chân váy cắt lượn cầu kì bằng voan trong, tạo nên vẻ đẹp thanh lịch và thời thượng

{keywords}

Cô gái bên hoa là bức tranh chủ đạo trong bộ sưu tập của họa sĩ Lương Giang với màu vàng hoàng yến tươi trẻ. Bức tranh này đã đem lại nhiều cảm hứng cho NTK Cường Bely, anh muốn thể hiện nó trên trang phục dự tiệc vô cùng lộng lẫy. 


{keywords}

Đầm suông đuôi cá lạ mắt với những điểm xòe bất đối xứng có lẽ là thế mạnh của NTK Cường Belly. Trang phục mang hơi thở đương đại dành cho những cô gái trẻ không quên trang phục Việt.


{keywords}

 Hai bộ đầm này làm tôn lên vẻ đẹp mạnh mẽ và khí chất sang trọng của người phụ nữ hiện đại.


{keywords}

Trang phục thể hiện sự năng động với quần suông mềm mại kết hợp với áo lụa nhẹ nhàng, giúp bạn kéo dài được đôi chân.

{keywords}

Một thiết kế nhẹ nhàng, sang trọng.


{keywords}

Cô gái trẻ đầy quyến rũ phải kể đến áo trễ vai và chiếc chân đầm chân váy xòe ốc ngọt ngào này. Họa sĩ Lương Giang mang đến gam màu hồng nhẹ nhàng kết hợp với màu vàng chanh lạ mắt giúp trang phục của NTK đến gần hơn với các cô gái trẻ yêu thời trang Việt.

An An