- Tham gia chương trình "Bạn muốn hẹn hò" tập 336, cô gái Mỹ Tiên chia sẻ, cô thích đọc truyện ngôn tình, xem video dạy nấu ăn. Đáp lại chàng trai Thế Hiến nói: "Còn anh thì thích em". Câu nói của chàng trai khiến cả trường quay xôn xao.

Video: Mong muốn tìm bạn đời của cặp đôi

Hẹn hò

Video: Cuộc trò chuyện đậm chất ngôn tình của cặp đôi

Xuất hiện tại phần 1, tập 336 "Bạn muốn hẹn hò" là chàng trai Trần Thế Hiến (29 tuổi, kinh doanh tự do tại Đắk Lắk) và cô gái Trần Thị Mỹ Tiên (24 tuổi, quê Bình Định, hiện là kế toán tại TP.HCM).

Ngay từ khi bắt đầu chương trình, thấy cặp đôi giới thiệu về nơi ở và làm việc của mình, MC Quyền Linh đã cảm thấy lo ngại. Nam MC cho rằng, một người ở TP.HCM, một người ở Đắk Lắk nếu hẹn hò với nhau thì "cả hai sẽ ở hai đầu nỗi nhớ".

Tuy nhiên cô gái Mỹ Tiên nói, khoảng cách không phải vấn đề lớn. Nếu cả hai hẹn hò, cô có thể “cuốn gói” về Đắk Lắk làm việc cùng chàng trai. 

Chia sẻ về tiêu chuẩn chọn bạn gái của mình, Thế Hiến cho biết, người con gái anh chọn trước hết phải nấu ăn ngon, ngoài ra anh không thích những cô gái không lễ phép với cha mẹ và người lớn.

Khi bức rèm được kéo lên, cặp đôi đã có một cuộc nói chuyện đầy lãng mạn khiến hai MC và khán giả phấn khích.

Mỹ Tiên chia sẻ, cô thích đọc truyện ngôn tình, xem video dạy nấu ăn. Đáp lại, Thế Hiến nói: "Còn anh thì thích em". Thế Hiến giải thích, ấn tượng của anh về Mỹ Tiên vô cùng tốt, hy vọng Mỹ Tiên sẽ cho anh cơ hội tìm hiểu và hẹn hò.

Trước nỗi lo "bị đá" của Mỹ Tiên, chàng trai cho biết, nếu cuộc tình này kết thúc thì lỗi là do Mỹ Tiên chứ không phải anh. Trong từ điển của anh không có từ "chia tay". 

Sau đó, cặp đôi tiếp tục tỏ tình với nhau bằng lời ca tiếng hát. Giọng hát của hai người được đánh giá là “chọi đá vào nên âm nhạc” nhưng lời bài hát ý nghĩa đã khiến cặp đôi càng thêm cảm tình với nhau. Vì vậy không ngoài dự đoán, một cái kết có hậu cũng đã đến với cặp đôi.

Chàng trai nổi giận vì bạn gái đòi cưới nhưng không đăng ký kết hôn

Chàng trai nổi giận vì bạn gái đòi cưới nhưng không đăng ký kết hôn

Chàng trai cho biết khi gặp mẹ anh, bạn gái nói thẳng 'chúng con đám cưới thôi, không đăng ký kết hôn', khiến anh nổi giận và có cảm giác tình cảm của mình không được tôn trọng.

Hôn nhân như mơ của nữ bác sĩ pháp y và soái ca Bạn muốn hẹn hò

Hôn nhân như mơ của nữ bác sĩ pháp y và soái ca Bạn muốn hẹn hò

Sau khi nắm tay nhau rời chương trình Bạn muốn hẹn hò, cặp đôi Lê Huỳnh Anh - Hồ Trung Tấn đã kết hôn và có cuộc sống hôn nhân viên mãn khiến nhiều người phải xuýt xoa ghen tỵ.

Bay về từ Hàn Quốc để tỏ tình, cô gái bất ngờ rời khỏi trường quay

Bay về từ Hàn Quốc để tỏ tình, cô gái bất ngờ rời khỏi trường quay

Sau màn tỏ tình lấy đi rất nhiều nước mắt của khán giả xem truyền hình, cô gái đến từ xứ sở kim chi còn bất ngờ rời khỏi trường quay vì không dám đối diện với cái kết…

Minh Anh