Vốn kín tiếng trong chuyện tình cảm, vì vậy, những cô gái xinh đẹp này khiến dân mạng không khỏi bất ngờ khi quyết định kết hôn.

{keywords}

Thanh Vân Hugo là hot girl được nhiều người yêu mến. Cô sở hữu gương mặt khả ái, tính cách hoạt bát, thông minh. Năm 2008, Thanh Vân bất ngờ kết hôn. Những tưởng hot girl đã tìm cho mình một điểm tựa vững chắc, nhưng cuộc hôn nhân sau đó đổ vỡ, cô trở thành mẹ đơn thân.


{keywords}

Mi Vân là hot girl đời đầu nổi tiếng trong giới trẻ. Cô sở hữu gương mặt bầu bĩnh, đôi mắt to tròn và nụ cười tỏa nắng. Thời điểm năm 2005-2006, Mi Vân là một trong những cái tên xuất hiện nhiều trên tạp chí tuổi teen. Năm 2010, hot girl quyết định lên xe hoa và chuyển vào Sài Gòn sinh sống cùng chồng. Mặc dù hôn nhân rạn nứt vào cuối năm 2012, cô vẫn mạnh mẽ làm mẹ đơn thân, sống vui vẻ và phát triển công việc kinh doanh.

{keywords}

Năm 19 tuổi, Diệp Bảo Ngọc tuyên bố kết hôn khiến nhiều người bất ngờ. Cặp Thành Đạt - Bảo Ngọc nhận được nhiều lời chúc phúc, khen ngợi từ dân mạng. Năm 2015, hot girl Sài thành và chồng chia tay vì không tìm được tiếng nói chung. Hiện tại, cô có cuộc sống vui vẻ bên con trai. Sau những buồn đau, Diệp Bảo Ngọc vẫn luôn lạc quan, tự tin bước tiếp.

{keywords}

Năm 2013, Huyền Baby bất ngờ lộ ảnh cưới. Hôn lễ của cô được tổ chức bí mật. Kể từ sau khi kết hôn, hot girl rút hẳn khỏi các hoạt động nghệ thuật. Mặc dù vậy, cuộc sống của cô vẫn được dân mạng quan tâm. Chồng người đẹp là Quang Huy, doanh nhân trẻ thành đạt tại Sài Gòn.

{keywords}

Tháng 12/2015, loạt ảnh đám hỏi bí mật của Tâm Tít xuất hiện trên mạng khiến nhiều người bất ngờ. Ít lâu sau, cô lên xe hoa. Hôn lễ của người đẹp Hà thành nhanh chóng gây chú ý. Chồng Tâm Tít là Ngọc Thành, doanh nhân trẻ, điển trai và phong độ. Sau khi sinh con đầu lòng, cô ngày càng trở nên xinh đẹp, quyến rũ.


{keywords}

Vốn là người kín tiếng trong chuyện tình cảm, đến giữa năm 2016, Tú Linh mới quyết định công khai hẹn hò. Tuy nhiên, 9X không tiết lộ danh tính người yêu. Mới đây, những người theo dõi trang cá nhân của hot girl MU không khỏi bất ngờ trước bộ ảnh cưới chụp tại Đà Lạt. Cô vừa tổ chức lễ ăn hỏi vào ngày 21/3. Tú Linh cho biết đám cưới sẽ diễn ra trong tháng 4. Chồng cô tên là Hoàng Long, doanh nhân tại Hà Nội.

(Theo Zing)