Tôi mang HIV từ cách đây 5 năm. Sức khỏe tôi vẫn tốt, nhờ điều trị kháng virus mà lượng virus trong cơ thể tôi ở mức không phát hiện được. Điều này cũng có nghĩa là tôi không truyền virus cho mọi người.

{keywords}
 

Cách đây vài tháng tôi hò hẹn với người bạn trai bây giờ. Cậu ấy 25, kém tôi 5 tuổi. Chúng tôi đã có quan hệ với nhau và dùng bao cao su.

Tình cảm giữa hai đứa ngày càng trở nên nghiêm túc hơn, chúng tôi dành cho nhau rất nhiều yêu thương. Cậu ấy muốn tiến thêm một bước trong mối quan hệ tình cảm này.

Tôi cũng rất hạnh phúc nếu có thể gắn bó dài lâu với cậu ấy, nhưng vấn đề là, cậu ấy không biết về tình trạng HIV của tôi.

Có đôi lần tôi hỏi cậu ấy về căn bệnh này, và nhận ra rằng cậu ấy còn quá thiếu kiến thức, những gì cậu ấy biết về HIV lại thật méo mó, sai lệch thông tin. Như khi tôi hỏi và cậu ấy trả lời tôi: "Có HIV là kết thúc cuộc đời".

Tôi lo rằng cậu ấy sẽ sốc nếu phải nghe về bí mật của tôi. Vì muốn hai người nghiêm túc sống bên nhau, mới đây cậu ấy đã đi kiểm tra sức khỏe tình dục - tốt cả. Cậu ấy giục tôi đi khám, và tôi bị dồn đến bước phải đưa ra quyết định.

Tôi đã từng nghĩ hay mình cứ lẳng lặng rời bỏ cậu ấy, nhưng tôi không muốn làm vậy. Tôi muốn nói cho cậu ấy nhưng lại lo rằng phản ứng sốc nổi có thể khiến cậu ấy làm lộ bí mật, gây tổn hại cho danh tiếng và công việc của tôi.

Vì chuyện này mà gần đây tôi uống rượu nhiều, mất ngủ triền miên. Xin cho tôi lời khuyên tôi phải làm gì.

Nữ MC yêu người đồng tính hơn 30 tuổi vẫn gợi cảm như thời son rỗi

Nữ MC yêu người đồng tính hơn 30 tuổi vẫn gợi cảm như thời son rỗi

Theo thời gian, nhan sắc của nữ MC nổi tiếng ngày càng quyến rũ, mặn mà.

Trấn Thành nghẹn ngào trước tâm sự phụ huynh có con đồng tính

Trấn Thành nghẹn ngào trước tâm sự phụ huynh có con đồng tính

Nam MC xúc động khi lắng nghe câu chuyện của hai phụ huynh có con là người đồng tính. Bên cạnh đó, anh cũng bày tỏ ý kiến bênh vực của mình trước những gì người đồng tính phải trải qua trong xã hội hiện nay.

(Theo Dân trí)