Xuất hiện trong tập 30 Quý cô hoàn hảo, Lại Thanh Hương thẳng thừng chê bai chàng trai thấp, lùn không xứng với người như cô.

Video: Lại Thanh Hương lên tiếng chê bài người tỏ tình với mình kém sắc khiến chàng trai bị sốc

Trong chương trình "Quý cô hoàn hảo" tập 30 khán giả và giám khảo bất ngờ trước sự xuất hiện của người mẫu Lại Thanh Hương (27 tuổi). Cô là người mẫu từng gây tranh cãi khi mặc nội y nhảy múa trên chuyến bay đón các cầu thủ U23 Việt Nam.

Tham gia chương trình, chia sẻ về sự cố "có một không hai" trong đời, Lại Thanh Hương nói: "Đó là một chấn động trong cuộc đời. Nếu là cô gái khác có lẽ đã tự tử". Nhưng Lại Thanh Hương đến đây để muốn chứng minh mình không sai và hình ảnh mình không xấu như những gì nhiều người nói về cô thời gian vừa qua.

Ở phần giới thiệu, Lại Thanh Hương tự tin khẳng định mình là quý cô hoàn hảo vì có khả năng truyền cảm hứng qua nghề DJ và người mẫu của mình.

Trong vòng thi đầu tiên, Lại Thanh Hương "tiết lộ" mình có sở thích "mê trai đẹp". Khi Lại Thanh Hương hỏi anh chàng Halley: "Anh đang đi chơi với bạn gái và bạn gái muốn mua kẹo, cây kẹo đáng giá 5.000 đồng, vậy anh sẽ bảo bạn gái rằng anh đưa 2.500, còn lại 2.500 là em sẽ bỏ ra sao?".

Chàng trai thẳng thắn: "Những món quà dành cho người yêu thì anh sẵn sàng dành tặng, còn đi chơi mà có liên quan đến kinh phí thì anh sẽ trả và về sẽ vẫn phải chia".

Trước câu trả lời này của chàng trai, Lại Thanh Hương quyết định không chọn anh làm chồng vì 3 lý do: "Kém sắc, chiều cao và tài chính". 

Cô đã lên tiếng chê bai Halley rằng anh chàng thấp và lùn, không tương xứng với người như cô. Bên cạnh đó việc chàng trai tính toán chi li, đòi chia đôi tiền bạc với vợ và người yêu cũng là yếu tố quan trọng khiến cô không ưa và quyết định từ chối anh.

Sau phần thi của cô, vị giám khảo "đanh đá" Trịnh Tú Trung nhận xét: "Màn thể hiện của em làm anh suy nghĩ khác, em là một người vui tính. Chúc mừng em vì đã thay đổi suy nghĩ của anh về em. Nhiều người cũng sẽ thay đổi cách nhìn về em sau khi xem được em trong chương trình này".

Đến vòng thi thử thách đời thường, trước tình huống giả định cô gái bị bạn trai bỏ rơi trong lúc mang thai, Lại Thanh Hương nói: "Đâu nhất thiết em phải cưới người đàn ông phụ em làm chồng? Có nhiều trường hợp gần ngày đám cưới còn bỏ nhau mà?".

Sau khi nghe câu chuyện cô gái trẻ đòi phá thai, Lại Thanh Hương khuyên: "Nếu nghe ai có con chị rất hạnh phúc bởi chị là người khó có con". Cô đã biết cách an ủi và đưa ra lời khuyên: "Nếu là một người mẹ tốt, việc đầu tiên em nên làm là giữ sức khỏe ngay bây giờ. Quan trọng là em nên chăm sóc cho con của em. Đối với chị,con cái là điều quan trọng nhất". 

Cách ứng xử tích cực và nhân văn của Thanh Hương đã nhận được nhiều lời khen ngợi và cảm tình từ phía ban giám khảo cùng sự ủng hộ của hơn 400 quý ông trong trường quay.

Với cá tính và sự thông minh của mình, Lại Thanh Hương đã đánh bật các đối thủ và giành được chiến thắng, trở thành Quý cô hoàn hảo của chương trình.

Thiếu gia 9X: 'Con nhà giàu không phải chỉ biết phô trương tiền của'

Thiếu gia 9X: 'Con nhà giàu không phải chỉ biết phô trương tiền của'

Emir Bahadir là chàng trai có cuộc sống nhiều người mơ ước, khi ở tuổi 26 anh sở hữu công ty, thương hiệu thời trang, mỹ phẩm và là ngôi sao mạng xã hội.

Nam MC đồng ý qua đêm cùng quý bà vì tiền gây tranh cãi

Nam MC đồng ý qua đêm cùng quý bà vì tiền gây tranh cãi

Trong một thử thách, MC Anh Huy đã gây bất ngờ cho mọi người khi sẵn sàng đồng ý qua đêm với một người đàn bà lớn tuổi và giàu có để lấy tiền chữa bệnh cho mẹ.

Nhật Linh