Trong tình huống giả định, cô gái Quỳnh Chery đã khuyên người mẹ trẻ đi phá thai với thái độ bỡn cợt. Hành xử của cô bị giám khảo Trịnh Tú Trung mắng té tát. Anh cho rằng sau này cô sẽ bị người khác đối xử như vậy...

Video: Cô gái khuyên người mẹ phá thai bị giám khảo mắng té tát.

Tham gia chương trình "Quý cô hoàn hảo", cô gái Cherry Quỳnh (quê Lào Cai) khiến nhiều khán giả bức xúc vì phần ứng xử của mình.

Theo đó, trong tình huống giả định, Cherrry Quỳnh gặp một cô gái trẻ ở cửa hàng quần áo. Cô gái này có thai nhưng bị người yêu ruồng bỏ. Cherrry Quỳnh phải tìm cách để an ủi cô gái đó.

{keywords}
Cherry Quỳnh trong hoạt cảnh giả định. 

Tuy nhiên, Cherry Quỳnh lại dùng thái độ bỡn cợt để khuyên nhủ cô gái. Vừa cười cô vừa nói: "Trời ơi yêu sâu đậm thế cơ à? Có sống chết với nhau được không? Buồn thế".

Bên cạnh đó cô đưa ra quan điểm về tình yêu bằng giọng nói thiếu tế nhị: "Không yêu thằng này thì yêu thằng khác, bình thường mà".

Điều gây phẫn nộ nhất là khi nghe cô gái tâm sự mình có thai được 2 tháng, Quỳnh Cherry đã tàn nhẫn khuyên cô gái đi phá thai. Cô nói: "2 tháng thì phá được có gì đâu, phá thoải mái mà em".

Sau một hồi nói chuyện, thấy cô gái đau buồn, khóc lóc không ngớt, Cherry Quỳnh còn đỏng đảnh bỏ đi, mặc kệ cô gái với nỗi đau khổ khôn nguôi.

Cherry Quỳnh đã nhận không ít "gạch đá" từ giám khảo Trịnh Tú Trung. Anh nhận xét cô có lối hành xử quá tệ hại. Vị giám khảo này mắng té tát khiến cô phải tái mặt ngay trên sân khấu của chương trình: "Em cư xử rất tệ, em nói chuyện đến đâu chua chát đến đó, làm người nghe rất khó chịu. Không thể nào chấp nhận nổi.

Người ta thấy em bỡn cợt trong mọi mối quan hệ và rồi cuộc đời em sẽ nhận lại những sự bỡn cợt y chang vậy. Mọi sự trân trọng, tôn trọng anh dành cho em bây giờ là con số 0".

Sau khi phát sóng, nhiều khán giả còn nhanh chóng nhận ra cô chính là người từng được doanh nhân trẻ Nguyễn Hải Quân tỏ tình trong chương trình "Vì yêu mà đến".

Nhiều khán giả đưa ra bình luận ác ý cho rằng Cherry Quỳnh có khuôn mặt thiên thần nhưng lòng dạ thì ác độc. Trước làn sóng chỉ trích đang hướng về mình, Cherry Quỳnh vẫn giữ thái độ im lặng.

Lại Thanh Hương chê bai chàng trai lùn, không xứng hẹn hò

Lại Thanh Hương chê bai chàng trai lùn, không xứng hẹn hò

Xuất hiện trong tập 30 Quý cô hoàn hảo, Lại Thanh Hương thẳng thừng chê bai chàng trai thấp, lùn không xứng với người như cô.

Nữ diễn viên bỏ tình mới để quay về với chồng cũ

Nữ diễn viên bỏ tình mới để quay về với chồng cũ

Trong thử thách đời thường, khi chồng cũ đã ly hôn quay về níu kéo tình cảm, nữ diễn viên Nguyễn Thị Yến Nhi đã có cách giải quyết khiến mọi người bất ngờ.

Nhật Linh