Quỳnh Anh Shyn, Mẫn Tiên hay Châu Bùi... đều sở hữu nhan sắc xinh xắn, dễ thương từ thời học phổ thông.

Xem video: Hot girl Khánh Vy gây thương nhớ với bản cover 'Người âm phủ'

Khánh vy
{keywords}
Châu Bùi (Bùi Thái Bảo Châu, 21 tuổi) gây ấn tượng nhờ gương mặt sắc sảo cùng biểu cảm cuốn hút. Hot girl Hà thành hiện là một trong những gương mặt sáng giá, được nhiều nhãn hàng "chọn mặt gửi vàng". Cô bạn cũng đang sở hữu cửa hàng kinh doanh thời trang riêng.

 

{keywords}
Châu Bùi là cựu học sinh của trường THPT Đoàn Kết (Hà Nội). Khác với hình ảnh hiện đại và sexy bây giờ, Châu Bùi khi còn là học sinh trông nữ tính, dễ khiến người khác "phải lòng" bởi nụ cười tươi. 

 

{keywords}
Mẫn Tiên (Nguyễn Mẫn Thủy Tiên, 22 tuổi) vốn nổi tiếng là hot girl sở hữu nhan sắc trong trẻo, ngọt ngào. Tuy không hoạt động nghệ thuật như Quỳnh Anh Shyn và An Japan, Mẫn Tiên luôn có sức hút với người theo dõi. 

 

{keywords}
Hot girl sinh năm 1996 từng học tại trường THPT Trần Phú (Hà Nội). Thời còn đi học, Mẫn Tiên đã nổi bật với gương mặt xinh xắn, trẻ con và nụ cười tươi.

 

{keywords}
An Japan (Lê Ngọc Hoài An, 22 tuổi) được yêu mến bởi gương mặt khá Tây và đa tài. Bên cạnh làm mẫu ảnh, cô còn tham gia đóng phim ngắn, MV ca nhạc và là chủ một cửa hàng thời trang.

 

{keywords}
Thành viên của "bộ ba sát thủ" là cựu học sinh trường THPT Lê Quý Đôn (Hà Nội). 9X sở hữu vẻ đẹp nổi bật từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường với làn da trắng, mắt to và sống mũi cao.

 

{keywords}
Là một trong những hot girl nổi tiếng nhất bây giờ, Quỳnh Anh Shyn (Phí Quỳnh Anh, 22 tuổi) sớm định hướng bản thân theo con đường nghệ thuật. Hot girl sinh năm 1996 dần khẳng định được bản thân qua việc làm mẫu ảnh, diễn xuất và trở thành gương mặt đại diện cho nhiều thương hiệu. Cô bạn là cựu học sinh của trường THPT Phan Đình Phùng (Hà Nội). Khi còn ngồi trên ghế nhà trường, Quỳnh Anh Shyn có phong cách khá nhí nhảnh và nữ tính. 9X sở hữu gương mặt bầu bĩnh và đôi mắt biết cười.

 

{keywords}
Trâm Anh (23 tuổi) được mệnh danh là một trong những hot girl có mặt mộc thu hút nhất. Chuyện tình hạnh phúc của cô và JustaTee khiến nhiều bạn trẻ ngưỡng mộ. Cả hai vừa có cái kết đẹp cho chuyện tình 5 năm khi tổ chức lễ ăn hỏi vào cuối tháng 3 vừa qua.

 

{keywords}
Trâm Anh bắt đầu được chú ý nhờ bức ảnh xinh xắn trong lễ bế giảng tại tường THPT Phan Đình Phùng (Hà Nội). Dù chỉ trang điểm nhẹ nhàng và mặc áo dài trắng, gương mặt xinh xắn, dễ thương của Trâm Anh được so sánh với Yoona (SNSD).

 

{keywords}
Hà Trúc (Lê Hà Trúc, 23 tuổi) là cái tên không còn xa lạ với giới trẻ yêu thích thời trang tại Sài Gòn. Sở hữu nét đẹp sắc sảo, đậm chất Á đông, Hà Trúc trở thành gương mặt ưa thích của nhiều nhãn hàng. Bên cạnh đó, câu chuyện giảm 14 kg trong 8 tháng của nàng mẫu này cũng trở thành nguồn cảm hứng cho nhiều bạn trẻ.

 

{keywords}
Cựu học sinh trường THPT Nguyễn Chí Thanh (TP.HCM) từng có thân hình mũm mĩm, tròn trịa và nhan sắc không mấy nổi bật. "Nàng thơ Sài thành" khiến nhiều người ngưỡng mộ sau khi nỗ lực giảm cân để sở hữu thân hình thon gọn, nhan sắc cuốn hút như hiện tại.

 

{keywords}
Khánh Vy (Trần Khánh Vy, 20 tuổi) được nhiều bạn trẻ ngưỡng mộ vì vẻ xinh xắn cùng thành tích học tập đáng nể. Nổi lên từ clip "nhại" 7 thứ tiếng vào tháng 2/2016, đến nay Khánh Vy ngày một trưởng thành và thành công hơn. 

 

{keywords}
Hot girl đa tài là cựu học sinh chuyên Anh của trường THPT chuyên Phan Bội Châu (Nghệ An). Khi còn đi học, cô bạn tạo thiện cảm với người đối diện nhờ gương mặt sáng, mái tóc cắt bằng dễ thương và nụ cười tươi đã thành "thương hiệu".  


Hot girl Việt nào có vòng một nảy nở bất thường?

Hot girl Việt nào có vòng một nảy nở bất thường?

Thời gian gần đây, danh sách những hot girl có vòng một ngày càng đầy đặn được cập nhật liên tục, khiến fan cho rằng họ đã nhờ đến phẫu thuật thẩm mỹ.

Hot girl Lâm Á Hân gây sóng dư luận khi gần gũi 'trai lạ'

Hot girl Lâm Á Hân gây sóng dư luận khi gần gũi 'trai lạ'

Lâm Á Hân - thành viên nhóm BB&BG đình đám một thời mới đây khiến dư luận dậy sóng khi có cử chỉ gần gũi người đàn ông khác trong một game show.

Lời đề nghị trong đêm của hot girl khiến nhiếp ảnh gia bối rối

Lời đề nghị trong đêm của hot girl khiến nhiếp ảnh gia bối rối

“Không thể chịu đựng nổi những tin nhắn thường xuyên gửi lúc nửa đêm của một cô gái, tôi phải lên kế hoạch để “tẩu thoát” “- vị nhiếp ảnh gia trẻ tuổi chia sẻ.

(Theo Zing)