Hà Lade là hot girl đời đầu được nhiều bạn trẻ Hà thành yêu mến. Cô sở hữu gương mặt thanh tú, chiều cao 1,73 m. Nhờ vẻ ngoài nổi bật, cô gái 22 tuổi được kỳ vọng sẽ "làm nên chuyện" ở các cuộc thi nhan sắc lớn.

Xem video:

Hà Lade là hot girl đời đầu được nhiều bạn trẻ Hà thành yêu mến. Cô sở hữu gương mặt thanh tú, chiều cao 1,73 m. Nhờ vẻ ngoài nổi bật, cô gái 22 tuổi được kỳ vọng sẽ "làm nên chuyện" ở các cuộc thi nhan sắc lớn.

Bức ảnh mới đăng trên Instagram khiến nhiều người không nhận ra Hà Lade.

Tuy nhiên, những hình ảnh mới đây của hot girl Hà Nội trên trang cá nhân lại khiến người hâm mộ không khỏi ngỡ ngàng.

Xuất hiện với sống mũi thẳng, cằm nhọn bất thường, phần lớn dân mạng cho rằng Hà Lade vừa phẫu thuật thẩm mỹ.

Thậm chí, họ còn "ném đá" sự thay đổi hình ảnh này và nhận xét 9X đã can thiệp dao kéo quá đà vào khuôn mặt, song chỉ làm cho mình xấu đi so với trước.

Không chỉ vậy, cách ăn mặc, trang điểm có phần già dặn cũng khiến nhiều fan thất vọng. Một số người thẳng thắn bình luận không còn nhận ra Hà Lade hay không thể nghĩ cô mới 22 tuổi.


Lý giải về sự thay đổi, Hà Lade cho Zing.vn biết ngoài đời, cô ăn mặc và trang điểm khá giản dị. Nhưng do việc thời gian gần đây, cô nhận lời, tham dự một số sự kiện phải tuân theo đúng trang phục cũng như cách make up của nhà tài trợ.

Hà thừa nhận phong cách này làm cho cô chững chạc và già hơn so với tuổi. Tuy nhiên, đó là công việc. Cô không bị ảnh hưởng quá nhiều bởi những lời khen chê từ mọi người.

9X giải thích đây hoàn toàn là yêu cầu của nhãn hàng, không phải phong cách ăn mặc và trang điểm mới của cô.

Sau The Face 2017, cô gái 22 tuổi quay trở lại với công việc quản lý cửa hàng thời trang, tham gia sự kiện và chụp mẫu ảnh. Dự định sắp tới của cô là chuẩn bị mọi thứ tốt nhất để tham gia một cuộc thi về nhan sắc.

Bên cạnh đó, hot girl Hà thành khẳng định cô không hề phẫu thuật thẩm mỹ. Mũi cao hơn hay cằm nhọn bất thường hoàn toàn do cách trang điểm, góc chụp ảnh. Những ngày qua, cô đang giảm cân giúp có vẻ ngoài tự tin nhất.

Sau hơn một năm chia tay với chàng thiếu gia Hà Quang Dũng, Hà Lade vẫn độc thân và đang tìm kiếm cho mình một bạn trai lý tưởng.

Những hình ảnh được khen trẻ trung, xinh đẹp của cô trước đây.

Hot girl Hà Lade: 'Đẹp trai, nhà giàu tôi gặp rất nhiều' Hot girl Hà Lade chia sẻ với Zing.vn rằng sau cuộc tình thứ hai đổ vỡ, cô rất khó bắt đầu tình yêu mới. Mẫu bạn trai lý tưởng của 9X là người đàn ông chín chắn, yêu cô chân thành.

Mải dọn rác dưới cống, nam công nhân chết lặng vì gặp người yêu

Mải dọn rác dưới cống, nam công nhân chết lặng vì gặp người yêu

Một lần người yêu của Thành đến công viên chơi cùng bạn, cô bắt gặp cảnh Thành đang mải miết kéo rác thải dưới cống lên. Cô lại gần ngạc nhiên nhìn anh. Bất giác, Thành ngẩng lên và anh chết lặng vì bất ngờ.

Lấy chồng 77 tuổi, bất ngờ hết... vô sinh

Lấy chồng 77 tuổi, bất ngờ hết... vô sinh

Bà mẹ người Úc tin rằng không bao giờ quá già để yêu và cuộc sống của cô cũng đã hoàn toàn thay đổi kể từ khi gặp gỡ người chồng đã ngoài 70 tuổi.

Giây phút nam công nhân suýt mất mạng vì cây đổ trong mưa bão

Giây phút nam công nhân suýt mất mạng vì cây đổ trong mưa bão

‘Khi tôi vừa bước đi, một cây lớn bất ngờ đổ xuống ngay chỗ tôi vừa đứng trước đó', anh Phạm Danh Khoa hồi tưởng lại những phút giây thoát chết trong gang tấc.

(Theo Zing)