Dương Thị Nhật Lệ được người hâm mộ bóng đá Việt Nam biết đến khi bật khóc trên khán đài 4 năm trước. Cuộc sống hiện tại của cô nàng 9x này đã có nhiều thay đổi.

Trong trận chung kết giải Vô địch U19 Đông Nam Á mở rộng, ngay sau khi U19 Việt Nam thua U19 Nhật Bản, hình ảnh cô gái trẻ mặc áo cờ đỏ sao vàng, đôi mắt ngấn lệ đã thu hút được sự chú ý của nhiều người.

{keywords}
Dương Thị Nhật Lệ - cô gái được người hâm mộ bóng đá Việt Nam biết đến khi bật khóc trên khán đài 4 năm trước.

Dương Thị Nhật Lệ (1993, Thanh Hóa) bỗng nhiên trở nên nổi tiếng. Cô gái sinh năm 1995 được mệnh danh là “Crying girl” vào thời điểm đó.

Tuy nhiên bên cạnh sự đồng cảm, Nhật Lệ cũng nhận được không ít những chỉ trích khi cho rằng cô nàng diễn trước máy quay.

Trước lời lẽ nặng nề đó, cô gái quê Thanh Hóa đã khóa trang Facebook cá nhân.

Cô gái 9x từng chia sẻ trên facebook: “Mình yêu bóng đá. Khi biết U19 Việt Nam đá gần giờ với Arsenal, mình đã chọn xem U19 Việt Nam đá, mặc dù là fan Arsenal...

Vì khi xem U19 Việt Nam thi đấu, cảm giác như đang xem Arsenal đá vậy, có quá nhiều cảm xúc. Khi biết được đi xem U19 Việt Nam trong trận chung kết, thật sự mình rất vui, đã thông báo ngay cho bố để chia sẻ niềm vui ấy”.

{keywords}
 

Từ khi nổi tiếng vào năm 2014 đến nay, cuộc sống của Nhật Lệ cũng đã có nhiều thay đổi.

Được biết, ngay sau khi  tốt nghiệp Học viện Tài chính, Nhật Lệ lựa chọn về công tác tại một cơ quan nhà nước ở quê nhà Thanh Hóa. Cô nàng cho biết mình thích một cuộc sống bình yên và an toàn.

Mới đây, Nhật Lệ khiến mọi người ngỡ ngàng khi chia sẻ hình ảnh mặc váy cưới lung linh trên trang Facebook cá nhân. Chồng của cô gái trẻ công tác ở lĩnh vực ngân hàng.

{keywords}
Cô nàng chia sẻ hình ảnh mặc váy cưới lung linh trên trang cá nhân.

Nhắc đến mối tình về người chồng hơn 2 tuổi của mình, Nhật Lệ từng chia sẻ trên một tờ báo mạng: “Mới gặp mặt chồng đã nói rõ với mình quan điểm “yêu chân thành, cưới nghiêm túc”. Mình choáng lắm vì còn trẻ quá mà nhưng không hiểu sao vẫn cho bản thân và anh ấy cơ hội”.

{keywords}
Đám cưới của Nhật Lệ đã được tổ chức vào ngày 21/5 vừa qua.

Đám cưới của Nhật Lệ đã được tổ chức vào ngày 21/5 vừa qua. Hiện tại, cuộc sống làm vợ, làm dâu và mọi thứ đối với “Crying girl” rất bình yên và nhẹ nhàng.

Nữ MC gợi cảm nhận 'mưa' lời khen sau bình luận sắc sảo trên VTV

Nữ MC gợi cảm nhận 'mưa' lời khen sau bình luận sắc sảo trên VTV

Xuất hiện trên sóng VTV, nữ MC Đoàn Lại Vân Anh khiến nhiều người thán phục với bình luận sắc sảo trước trận đấu giữa Thụy Điển và Hàn Quốc.

Cuộc hôn nhân ở Pháp của hot girl bình luận bóng đá

Cuộc hôn nhân ở Pháp của hot girl bình luận bóng đá

Ngoài vẻ xinh đẹp, nụ cười tỏa nắng, cô còn gây bất ngờ bởi sự hiểu biết về bóng đá cũng như phong cách bình luận chuyên nghiệp.

Hot girl cổ vũ đội tuyển Brazil bị 'ném đá' vì phát biểu gây sốc trên VTV

Hot girl cổ vũ đội tuyển Brazil bị 'ném đá' vì phát biểu gây sốc trên VTV

Mái tóc nhuộm vàng, thân hình nóng bỏng, Cao Diệp Anh được đánh giá là một trong những cô gái nổi bật của "Nóng cùng World Cup 2018". Nhưng nhiều khán giả đã gọi cô là "thánh chém" sau màn bình luận trên  sóng VTV.  

Hoàng Tuân (tổng hợp)