Để tạo bất ngờ cho chú rể trong ngày cưới, hội bạn thân của anh đã chuẩn bị mâm, nồi, ấm đun nước... làm quà cưới như thời bao cấp.

Cô dâu Kiên Giang được trao 129 cây vàng trong ngày cưới

Sự thật video cô dâu rửa bát, chú rể mang loa ra hát

Cô dâu chú rể hôn nhau, phù dâu ngất lịm dưới chân

Đến tham dự đám cưới của bạn thân, mới đây một nhóm thanh niên đã chuẩn bị nồi, ấm đun nước, mâm... làm quà tặng cặp vợ chồng trẻ. Những hình ảnh đó đã được ghi lại và đăng tải ở nhiều diễn đàn.

{keywords}
Hình ảnh gây chú ý trên nhiều diễn đàn

Quà cưới độc đáo đó khiến mọi người liên tưởng đến thời bao cấp. Ngày đó, người dân thường mừng đám cưới bằng hiện vật, phục vụ cho nhu cầu đời sống thay vì mừng tiền như hiện nay.

Được biết đám cưới trên là của chú rể Đặng Minh Tuấn (SN 1994), chủ một cơ sở kinh doanh, và cô dâu Lê Thị Thu Trang (SN 1996) làm kinh doanh online. Hai vợ chồng đang sinh sống và làm việc ở Hà Nội.

{keywords}
Đôi vợ chồng được hội bạn tặng hiện vật như thời bao cấp

Chia sẻ với VietNamNet, Đỗ Xuân Tuấn (SN 1994 - Hải Hậu, Nam Định), chủ nhân của những bức hình này, cho hay: "Muốn tạo niềm vui cho hai vợ chồng trong ngày cưới, chúng tôi đã quyết định mua những hiện vật thiết yếu trong cuộc sống hàng ngày làm quà mừng.

Bộ quà tặng gồm: 1 mâm, 1 nồi, 1 thớt, 1 lồng bàn, 1 chậu rửa mặt, phích nước, 1 chiếc chiếu hoa và 10 chiếc bát. Sau khi mua về, anh em trong nhóm mua thêm nơ bằng ruy băng đính vào cho phù hợp với không khí hôn lễ.

Tôi nghĩ đây là những đồ vật thiết, thực, ý nghĩa, chúc cho cô dâu, chú rể có cuộc sống hạnh phúc, đủ đầy và gặp nhiều may mắn".

{keywords}
Hội bạn thân chụp ảnh cùng quà cưới đặc biệt trước khi mang vào mừng cô dâu, chú rể

 

{keywords}
Bộ quà tặng cưới được đính nơ bằng ruy băng bắt mắt

Về phía chú rể Đặng Minh Tuấn, cho biết, anh khá bất ngờ khi nhận quà từ bạn bè. Vợ chồng anh cũng cảm thấy rất vui và cảm động. Sau đám cưới, anh đã mang những đồ vật đó ra sử dụng.

Cô dâu chú rể hôn nhau, phù dâu ngất lịm dưới chân

Cô dâu chú rể hôn nhau, phù dâu ngất lịm dưới chân

Bức ảnh ghi lại cảnh cô dâu và chú rể hôn nhau trong lễ cưới nhưng phù dâu lại ngất lịm dưới chân được cư dân mạng chia sẻ với tốc độ chóng mặt.

Cô dâu nức nở khi chú rể bỏ trốn ngay trong ngày cưới

Cô dâu nức nở khi chú rể bỏ trốn ngay trong ngày cưới

Chú rể bỏ trốn ngay trong ngày cưới, cô dâu đành nén đau đớn bước lên lễ đài xin lỗi quan khách.

Những dàn bê tráp toàn trai xinh gái đẹp nổi bật hơn cả cô dâu, chú rể

Những dàn bê tráp toàn trai xinh gái đẹp nổi bật hơn cả cô dâu, chú rể

Từng có nhiều đám cưới gây chú ý vì có dàn bê tráp toàn trai xinh gái đẹp, khiến dân mạng phải tìm kiếm danh tính từng người.

Khánh Linh