Đây là lần đầu tiên nghệ sĩ ưu tú Hoàng Lan xuất hiện trên sân khấu ca nhạc, với vai diễn nàng thơ của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn.

"Đêm nhạc “Trịnh ca - Lời huyền thoại” diễn ra vào 22/4 tới tại Hà Nội sẽ là đêm nhạc đậm chất thơ, đậm chất tình, nồng nàn mà sâu lắng", đạo diễn Vạn Nguyễn chia sẻ.

Phần kịch thơ là điểm nhấn giữa những ca khúc nổi tiếng của Trịnh Công Sơn, đưa khán giả đến với những câu chuyện đã làm nên tác phẩm qua sự diễn xuất của các nghệ sĩ.

Trong dàn nghệ sĩ tham gia, có sự xuất hiện của Thanh Hà - một giọng ca sang trọng ở hải ngoại, thành danh ở thể loại nhạc tình. Thời gian gần đây chị trở về Việt Nam trong vai trò giám khảo nhiều cuộc thi truyền hình và lưu diễn ở cả T.HCM cũng như Hà Nội.

{keywords}

Ca sĩ Thanh Hà.

Duyên nợ của Thanh Hà và đạo diễn Vạn Nguyễn được đánh dấu qua nhiều show diễn mà anh đã thực hiện cho danh ca Thanh Hà tại Việt Nam. Vốn là hai người bạn thân hợp ý nhau trong quan điểm nghệ thuật và biểu diễn, trong đêm nhạc “Trịnh ca - Lời huyền thoại” này, đạo diễn Vạn Nguyễn đã “đặc cách” để Thanh Hà trở thành tâm điểm bên cạnh những ca sĩ gắn bó với nhạc Trịnh là Hồng Nhung, Bằng Kiều, Tùng Dương, Uyên Linh.

{keywords}

Ca sĩ Hồng Nhung.

Ngoài ra, đây cũng là lần đầu tiên nghệ sĩ ưu tú Hoàng Lan xuất hiện trên sân khấu ca nhạc, với vai diễn nàng thơ của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn. Đây là sự thử nghiệm đầu tiên trong vai trò mới của diễn viên Hoàng Lan, đó là điểm nhấn mà đạo diễn Vạn Nguyễn muốn tập trung sâu.

{keywords}

Đây là lần đầu tiên nghệ sĩ ưu tú Hoàng Lan xuất hiện trên sân khấu ca nhạc, với vai diễn nàng thơ của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn.

Nghệ sĩ Hoàng Lan cho biết: “Tôi khá hồi hộp với vai diễn này, tôi biết đạo diễn Vạn Nguyễn là người đã có những tác phẩm lớn thành công của làng kịch, nên khi anh viết và đặt tôi vào vai diễn này, anh đòi hỏi truyền tải rất nhiều thông điệp và cảm xúc, để đủ tái hiện một chân dung đẹp dù chỉ trong giây phút".

An An