Khoảng 13h30 chiều 25/05, một cô gái trẻ đang đi lại bên bờ sông Sét (khu vực ngõ 553 Giải Phóng) thì bất thình lình trèo qua hàng rào chắn rồi gieo mình xuống sông.

Chia sẻ với PV, đại diện công an phường Giáp Bát (Hoàng Mai, Hà Nội) đã xác nhận vụ việc. Vị đại diện cho biết, vụ việc xảy ra vào khoảng 13h 30 chiều hôm nay, 25/05.

Sau khi nhảy xuống sông, cô gái đã được người dân cứu và đưa lên bờ. Ngay sau đó, lực lượng công an phường cũng đã có mặt tại hiện trường sự việc.

Được biết, cô gái gieo mình xuống dòng sông Sét (khu vực ngõ 553 Giải Phóng) có tên H (SN 1993, quê Thái Bình). Hiện H đang công tác tại một bệnh viện tuyến trung ương.  Ở thời điểm hiện tại, H đã ổn định tâm lý và được chồng đón về nhà.

{keywords}

Hình ảnh cô gái trẻ nhảy sông tự tử được người dân phát hiện kịp thời

Trước đó, cô gái trẻ đang đi lại trên bờ sông thì bất ngờ trèo qua hàng rào chắn rồi gieo mình xuống sông. Những người dân xung quanh đã phát hiện và hô hoán. Ngay sau đó, hai người đàn ông đã kịp thời nhảy xuống và kéo được cô gái lên bờ trước khi cô gái bị ngạt nước.

Cô gái được người dân nhiệt tình mang nước sạch dội lên người để rửa bẩn. Hiện vẫn chưa rõ nguyên nhân dẫn đến hành động này của cô gái.

3 du khách nam vô tình quay được cảnh mình bị đuối nước

3 du khách nam vô tình quay được cảnh mình bị đuối nước

Một nhóm gồm 3 thanh niên người Ấn Độ đặt camera trên bờ rồi nhảy xuống hồ nước sâu đùa nghịch. Sau đó, chính chiếc camera này đã vô tình quay lại toàn bộ cảnh cả nhóm chết vì đuối nước.

Đưa thi thể phượt thủ tử vong ở Phan Dũng về Sài Gòn

Đưa thi thể phượt thủ tử vong ở Phan Dũng về Sài Gòn

Thi thể phượt thủ Thi An Kiện đã được đưa lên đỉnh thác Lao Phào (Bình Thuận). Sau đó, gia đình đưa thân nhân về TP.HCM lo hậu sự.

Minh Anh