Sự hội ngộ của Hà Anh Tuấn, Mỹ Tâm, Tuấn Hưng... với các ca khúc tái hiện Sài Gòn xưa và nay khiến khán giả thích thú.

Với chủ đề về Sài Gòn xưa và nay, “Dạ khúc Yêu thương” tối 7/7 quy tụ nhiều giọng ca được yêu thích- đó là những người con được sinh ra và lớn lên trên mảnh đất Sài Gòn thân yêu và cả những giọng ca được nơi này yêu thương, bảo bọc như: Mỹ Tâm, Tuấn Hưng, Hà Anh Tuấn, Isaac, Hoàng Mỹ An...

Sự kiện bao gồm 3 chương: Hòn ngọc Viễn Đông, Dạ khúc yêu thương và Thành phố tôi yêu. Câu chuyện hoài niệm về Sài Gòn cùng sự “thay da đổi thịt” qua năm tháng để trở thành TP.HCM năng động hiện tại được tái hiện trên sân khấu đầy màu sắc.

Mỹ Tâm trở thành tâm điểm chú ý khi góp mặt trong Đại nhạc hội Dạ khúc yêu thương được tổ chức tại TP.HCM. Xuất hiện trước 5000 khán giả, "họa mi tóc nâu" lần lượt hát lại những bản hit gắn liền với tên tuổi như: "Đừng hỏi em", "Chuyện buồn", "Nếu anh đi"...

{keywords}
Trong phút ngẫu hứng, Mỹ Tâm còn lao xuống sân khấu bắt tay người hâm mộ.

Từ Mỹ trở về tham gia đêm nhạc, nữ ca sĩ trẻ Hoàng Mỹ An khiến khán giả say đắm trong tiết tấu sôi động của ca khúc "Sài Gòn Samba" và "Thiên đàng ái ân". Chất giọng khỏe khoắn, kỹ năng trình diễn điêu luyện cùng những bước nhảy quyến rũ, cựu vô địch dancer sport quốc gia gây thương nhớ với nhiều tràng pháo tay không dứt.

{keywords}
 Hoàng Mỹ An.
{keywords}
Hà Anh Tuấn

Hà Anh Tuấn cover "Chiếc khăn gió ấm" cực tình cảm. Giọng hát ngày một sâu lắng, phong thái lôi cuốn, quyến rũ của chàng ca sĩ điển trai khiến fan reo hò phấn khích. Tuấn Hưng diện bộ veston thời thượng biểu diễn "Nắm lấy tay anh", "Đam mê"và giao lưu thân thiện cùng khán giả.

Ca sĩ Thủy Tiên giản dị bất ngờ khi hái rau trong vườn nhà

Ca sĩ Thủy Tiên giản dị bất ngờ khi hái rau trong vườn nhà

Trên sân khấu Thủy Tiên có phong cách ăn mặc vô cùng quyến rũ, gợi cảm nhưng ở ngoài đời thực, cô trút bỏ váy áo lộng lẫy, ăn mặc giản dị, trở thành người phụ nữ của gia đình.

Nữ sinh Sài Gòn được ca sĩ mời lên sân khấu vì 'quẩy' nhiệt tình

Nữ sinh Sài Gòn được ca sĩ mời lên sân khấu vì 'quẩy' nhiệt tình

Màn “phiêu” theo nhạc hết mình của Cẩm Vân và bạn bè được cộng đồng mạng thích thú. Nhiều người khen cô bạn tự tin, dễ thương khi dám thể hiện mình.

Phương Lê