Bất chấp nguy hiểm, nhiều bạn trẻ nước ngoài vẫn tham gia trào lưu mới có tên #Inmyfeelings.

Xem video:

Sau hàng loạt trào lưu, cộng đồng mạng thế giới lại xôn xao vì một thử thách mới không kém phần thú vị, song cũng tiềm ẩn nhiều nguy hiểm, ảnh hưởng đến sức khỏe của người tham gia.

Theo Daily Mail, ban đầu thử thách này chỉ đơn giản là phong trào hưởng ứng thần tượng ra album mới của người hâm mộ chàng ca sĩ nổi tiếng Drake. Trong đó, bài hát In My Feelings được lựa chọn làm nhạc nền để nhảy nhiều nhất.

Muốn thêm phần hấp dẫn, nhiều fan không chỉ đơn giản quay trong nhà, ngoài sân, đường phố hay phòng tập như bình thường, mà quyết định biến tấu thành trào lưu.

Để tham gia, người chơi phải lao xuống khi ôtô vẫn còn đang chạy, tiếp đất và nhảy song song với chiếc xe. Đặc biệt, bạn không được để xe bỏ lại mình. Đương nhiên, người cầm lái cũng giữ vai trò khá quan trọng. Họ phải điều khiển xe với tốc độ vừa phải, nhằm không làm khuất người kia.

{keywords}
Trào lưu đã lan rộng ra khắp thế giới. Ảnh: Daily Mail.

Người đầu tiên khởi xướng cho trào lưu #InMyFeelings là Shiggy - chàng trai sở hữu tới 1,4 triệu lượt theo dõi trên Instagram. Chỉ sau thời gian ngắn, đoạn video ghi lại cảnh nhảy múa trên nền nhạc bài In My Feelings với bối cảnh ngoài cửa xe ôtô nhanh chóng trở thành hiện tượng mạng.

Đến nay, trên Instagram đã có tới hơn 516.650 bài viết liên quan đến từ khóa InMyFeelings.

Trong đó, xuất hiện nhiều video đến từ người nổi tiếng như nam diễn viên nổi tiếng Will Smith, ca sĩ Hàn Quốc Samuel... Họ hưởng ứng trào lưu theo các cách khác nhau và đương nhiên không mạo hiểm như nhiều bạn trẻ.

{keywords}
Không ít bạn trẻ nhận "kết cục đắng" khi tham gia trào lưu không đúng cách. Ảnh: 9GAG.

Trước thử thách này, Evil Gazebo bình luận: "Thật nguy hiểm làm sao, sẽ thế nào nếu bạn không thể nhảy lại lên xe?".

Tài khoản Thoreauzine bày tỏ sự không đồng tình: "Thật là ngu ngốc. Từ đổ đá lên đầu, ăn bột giặt rồi lại tới nhảy ra khỏi xe đang chạy và nhảy nhót giữa đường xá. Không biết sắp tới còn trò gì nữa". 

5 cô gái lai Pháp nổi tiếng trong giới trẻ Việt

5 cô gái lai Pháp nổi tiếng trong giới trẻ Việt

Không chỉ mang vẻ đẹp lai nổi bật, những bạn trẻ này còn được nhiều người biết tới nhờ năng khiếu nghệ thuật hay thành tích học tập tốt.

Diễn viên Nam Thư làm 'bà mối' giúp người tình cũ tìm tình mới

Diễn viên Nam Thư làm 'bà mối' giúp người tình cũ tìm tình mới

Là MC chương trình "Mảnh ghép tình yêu", Nam Thư đụng độ người yêu cũ Quách Ngọc Tuyên khi anh đến tham gia để tìm bạn gái.

Chàng trai 27 tuổi 'tái mặt' vì bị mẹ tiết lộ sự thật trên truyền hình

Chàng trai 27 tuổi 'tái mặt' vì bị mẹ tiết lộ sự thật trên truyền hình

Trong tập 402 “Bạn muốn hẹn hò”, chàng trai Trọng Nghĩa rất bối rối khi bị mẹ ruột tiết lộ sự thật về bản thân.

(Theo Zing)