Một sân chơi sôi động, chụp hình selfie đa phong cách bên bể chanh leo khổng lồ, chiêm ngưỡng thần tượng và chìm đắm trong những ca khúc hit… là dấu ấn “Back to school” mang đến 15 nghìn bạn trẻ Hà thành đêm 10/9/2017.

Với chủ đề chào mừng ngày tựu trường 2017, đêm nhạc “Back to school” đã khép lại thành công với sự đón nhận nồng nhiệt của khán giả Hà Nội. Từ các trò chơi được thiết kế sáng tạo, bắt kịp xu hướng của giới trẻ, đến đại tiệc âm nhạc cập nhật những hit siêu nóng gần đây của dàn sao “khủng” Vpop, đêm nhạc hội của Pushmax đã khiến fan sôi sục.

Chụp hình với bể chanh leo khổng lồ

Thông qua hoạt động chụp hình selfie với vô vàn phong cách thật cool ngầu bên bể chanh leo khổng lồ. Hàng trăm bạn trẻ thích thú cùng selfie, wefie bên bể chanh leo được đội ngũ Pushmax ghi lại những hình ảnh vô cùng đáng yêu và thú vị.

{keywords}

{keywords}

“Thầy Tổng phụ trách” của Lễ khai giảng - DJ/MC Minh Trí cũng thử sức mình với thử thách chanh leo

Đại nhạc hội mùa hè: Thỏa mãn từ phần nghe đến phần nhìn

Hàng loạt hit mới nhất được trình diễn trong lễ khai giảng có 1-0-2, đúng chuẩn một đại nhạc hội với không khí "quẩy bung nóc" đã được Pushmax Chanh leo thiết kế dành riêng cho học sinh, sinh viên nhân dịp tựu trường.

Đúng như cam kết của “Back to school” đã đón tiếp dàn ca sĩ “khủng” nhất mùa hè Soobin Hoàng Sơn, Miu Lê, MIN, Lou Hoàng, Only C,..., chiêu đãi hàng nghìn khán giả Hà Nội đã có một đêm nhạc toàn những ca khúc hot nhất mùa hè năm nay.

Tiếp nối màn mở đầu của “Thầy giám thị” Minh Trí, hai “học sinh” Lou Hoàng và Only C đem đến sân khấu 3 ca khúc “Não cá vàng”, “2 cô tiên”, “Nupakachi”.

MIN tiếp tục “giữ nhiệt” cho chương trình bằng các ca khúc gây sốt trong nửa năm qua như “Gọi tên em” và “Có em chờ”.

Miu Lê xuất hiện hiện trong tiếng hò reo của khán giả với 2 ca khúc mới đầy sâu lắng “Mình yêu nhau từ bao giờ” và tình thơ.

Bên cạnh đó là màn song ca vô cùng ăn ý giữa Lou Hoàng và Miu Lê với “Yêu một người có lẽ” và hai ca khúc với Only C “Yêu là tha thu” cùng “Em chưa 18” khiến fan ruột không thể rời mắt và ngừng nhún nhảy.

{keywords}

Tâm điểm chương trình là sự bùng nổ với ca khúc chủ đạo của đêm nhạc mang tên “Ngại gì khác biệt” với sự xuất hiện của Soobin Hoàng Sơn cùng giàn pháo sáng lung linh và vụ đạo cực chất. Chàng ca sĩ điển trai thỏa lòng fan ruột với các ca khúc “Xin đừng lặng im”, “Vài lần đón đưa”, Mash-up “Vui đi em - Lalala” khép lại bữa tiệc âm nhạc cực đã cho teen Hà thành đêm 10/9 vừa qua.

{keywords}

{keywords}

Ngày 10/9/2017 cũng chính là sinh nhật Soobin Hoàng Sơn. Fanclub của anh chàng đã không bỏ lỡ cơ hội dành tặng anh chàng một món quà bất ngờ

Đêm nhạc hội kết thúc với tiếng trống khai trường rộn rã, như một lời chúc mừng năm học mới tới hàng ngàn học sinh, sinh viên khắp Hà Nội, đánh thức tâm thế đón chào niềm vui trong học tập, hứng khởi cho một mùa tựu trường.

Thương hiệu Pushmax của Tập đoàn Hương Sen là một trong Top 10 Thương hiệu Thực phẩm tốt nhất VN bình chọn bởi Bộ Công thương, Hội Khoa học và Công nghệ Lương thực Thực phẩm VN và Cục Sở hữu Trí tuệ.

Pushmax mang đến nhiều lựa chọn hương vị trái cây đa dạng, trong đó nổi bật là Pushmax Chanh leo, một lựa chọn giải khát hoàn hảo cho mùa hè đồng thời giúp giải nhiệt, đẹp da với thành phần giàu vitamin C và vitamin E.


Doãn Phong