Xuất hiện trong tập 429, cặp đôi  Văn Thiên - Thùy Trang gây sốt vì màn “chàng tung - nàng hứng” ăn ý như đã quen nhau từ trước. 

Trai đẹp Cần Thơ đeo mặt nạ đến trường quay tìm bạn gái

Chàng trai miền Tây tán đổ nữ điều dưỡng Sài Gòn

Xem video:

Tham gia "Bạn muốn hẹn hò" tập 429, chàng trai Ngô Văn Thiên (35 tuổi, quê Quảng Nam) gây chú ý khi sở hữu ngoại hình điển trai, trẻ trung hơn nhiều so với tuổi.

Văn Thiên hiện là ông chủ của một công ty chuyên gia hạn visa du lịch. Xuất hiện bảnh bao cùng nụ cười tươi roi rói, lối nói chuyện hài hước, chàng trai này đã hoàn toàn chinh phục khán giả.

Chia sẻ về tình trường, giám đốc 35 tuổi cho biết, mình từng có mối tình dang dở, khi đang yêu nhau thắm thiết thì cô gái bỗng dưng xuất ngoại lấy chồng. Từ đó, anh khép cửa trái tim, lựa chọn cuộc sống độc thân.

Anh có ba tiêu chí cơ bản để chọn bạn gái là: đẹp, trắng và thơm. Ngoài ra, Văn Thiên không ngần ngại chia sẻ: “Người phụ nữ của em, lúc ở nhà thì như con sen, ra đường thì như bà hoàng, lúc lên giường thì… đi ngủ giùm em”. Câu nói ngắt quãng khá “hiểm” khiến MC Quyền Linh hoảng hồn liên tưởng đến chuyện… “giường chiếu”.

Cô gái được se duyên cho anh là Trần Thị Thuỳ Trang (29 tuổi, quê Gia Lai). Thùy Trang làm trợ lý cho hoa hậu Phan Thị Mơ.

Cô sở hữu ngoại hình xinh đẹp cùng nụ cười toả nắng. Đặc biệt, nữ trợ lý chưa từng có mảnh tình vắt vai.

Nguyên nhân khiến Thùy Trang "ế" là sợ bị bỏ rơi nên cô không dám đến với ai. Bà mối Cát Tường cũng đồng quan điểm với cô gái tuy nhiên MC cho rằng cảm giác hạnh phúc khi yêu còn xứng đáng hơn gấp bội. Vì vậy việc cô gái 9x tham gia Bạn muốn hẹn hò tìm một nửa là điều đúng đắn.

Vốn xinh đẹp và giỏi giang nên các tiêu chí chọn bạn trai của Thùy Trang cũng “khó nhằn” hơn nhiều cô gái khác:

“Trước tiên, người đàn ông đó phải thương em. Anh ấy không hói đầu, không hút thuốc...”, và hình mẫu tuyệt vời nhất của Trang không ai xa lạ chính là MC Quyền Linh.

Trước các tiêu chí đó, Văn Thiên tự tin khẳng định mình có thể đạt được. Dù chưa gặp mặt nhưng Văn Thiên cho rằng Thùy Trang khá hợp gu của mình. Anh không ngừng tấn công bằng những lời ngọt ngào. Hỏi về kế hoạch hôn nhân, chàng giám đốc điển trai tự tin: “Hợp là em có thể ‘mần’ tới luôn. Trang chỉ cần yêu anh, mọi thứ cứ để anh lo”.

Khi gặp mặt trực tiếp, cặp đôi khá gần gũi, cảm giác như đã quen từ lâu. Họ cùng nhau khiêu vũ trên sân khấu tặng mọi người.

Cặp đôi chia sẻ rất nhiều về quan điểm sống và nhận ra mình có quá nhiều điểm chung với đối phương. Bởi vậy ở cuối chương trình, Văn Thiên và Thùy Trang đã quyết định bấm nút hẹn hò trong tiếng vỗ tay của khán giả.

Chàng y sĩ không tặng quà vẫn tán đổ cô gái xinh đẹp

Chàng y sĩ không tặng quà vẫn tán đổ cô gái xinh đẹp

Chàng y sĩ có ngoại hình đẹp khiến nhiều khán giả nữ mê mệt. Tuy nhiên anh lại khiến nhiều người thất vọng vì không có quà ra mắt bạn gái.

Hội bạn thân mang mâm, lồng bàn mừng cưới cô dâu chú rể

Hội bạn thân mang mâm, lồng bàn mừng cưới cô dâu chú rể

Để tạo bất ngờ cho chú rể trong ngày cưới, hội bạn thân của anh đã chuẩn bị mâm, nồi, ấm đun nước ... làm quà cưới như thời bao cấp.

Cầu thủ Văn Thanh U23 kỷ niệm 3 năm hẹn hò với cô chủ spa phố núi

Cầu thủ Văn Thanh U23 kỷ niệm 3 năm hẹn hò với cô chủ spa phố núi

Mới đây, cầu thủ Văn Thanh U23 Việt Nam và người yêu đã tổ chức lễ kỷ niệm 3 năm hẹn hò lãng mạn.

Huy Đức