Diệp Lâm Anh từng chia sẻ, gia đình bạn trai dù khá giả nhưng sống rất hiện đại, dễ chịu.

Hôm qua (5/5), Diệp Lâm Anh lên xe hoa cùng thiếu gia Sài thành. Hôn lễ của họ được tổ chức tại một nhà hàng 5 sao ở TP.HCM, chiếc xe đón dâu có giá trị lên tới 7 tỷ đồng.

{keywords}
Nữ diễn viên Diệp Lâm Anh lên xe hoa về nhà chồng vào ngày 5/5

Chồng của Diệp Lâm Anh tên là Đức Phạm (SN 1990), người gốc Bắc, anh từng có thời gian sinh sống ở Canada, hiện đang kinh doanh.

{keywords}
Diệp lâm Anh và chồng có 3 năm tìm hiểu trước khi đi đến hôn nhân.

Được biết, gia đình anh hiện sở hữu 4 cửa hàng kinh doanh xe máy vào loại lớn của TP.HCM. Ngoài ra, còn kinh doanh bất động sản và sở hữu nhiều mặt bằng có vị trí đắc địa.

{keywords}
Chồng Diệp lâm Anh từng có thời gian sinh sống bên nước ngoài. Mặc dù có gia thế khủng nhưng anh tự xây dựng cho mình một sự nghiệp kinh doanh thành công.

Trước khi công khai tình cảm trước truyền thông vào năm 2016, Diệp Lâm Anh và hôn phu đã quen nhau khá lâu nhưng chỉ bắt đầu tìm hiểu vào năm 2015.

Cô chia sẻ gặp anh lần đầu tại TP. HCM. Thời điểm đó, cả hai chưa có ấn tượng gì về nhau và phải đến 3 năm sau mới có cơ hội làm bạn.

Sau 1 tháng nhận lời yêu, Đức Phạm đã dẫn Diệp Lâm Anh về ra mắt bố mẹ và thể hiện sự nghiêm túc trong mối quan hệ. Diệp Lâm Anh từng chia sẻ, gia đình bạn trai dù khá giả nhưng sống rất hiện đại, dễ chịu.

{keywords}
Diệp Lâm Anh là cô gái khiến thiếu gia Sài thành yêu say đắm, chỉ sau 1 tháng đã quyết định dẫn về ra mắt bố mẹ.

Mặc dù sinh ra trong gia đình có điều kiện nhưng anh rất chịu khó làm ăn, có thu nhập riêng. Hiện gia đình Đức Phạm đang sống tại đường Ký Con, quận 1, TP.HCM.

Đức Phạm kém Diệp Lâm Anh 1 tuổi nhưng giữa anh và cô không có bất kỳ một trở ngại nào về tuổi tác.

{keywords}
Diệp Lâm Anh và chú rể cùng hai bên gia đình. Cô từng chia sẻ cha mẹ chồng rất tâm lý, hiện đại.
{keywords}
Cặp đôi trao nhau nụ hôn trong ngày trọng đại của đời mình.

Diệp Lâm Anh (SN 1989), cô từng là một hot girl nổi tiếng của Hà Nội. Gia đình cô cũng thuộc hàng khá giả của đất Thủ đô.

Năm lên 6 tuổi, cho Diệp Lâm Anh được bố mẹ cho đi học thể dục dụng cụ tại Cung thể thao Quần Ngựa, Hà Nội đến năm 12 tuổi.

{keywords}
Diệp Lâm Anh từng là một hot girl nổi tiếng của Hà Nội.

Từ nhỏ Diệp Lâm Anh cũng rất thích tham gia vào trong các hoạt động của cộng đồng, cô có niềm đam mê thể thao và đam mê hội họa.

Cô là người mẫu, ca sĩ, người dẫn chương trình, từng tham gia Vietnam's next top model 2010 và lọt vào top 10 của cuộc thi.

Đã từng có thời gian cô tham gia vào trong nhóm nhảy Big - Toe ở Hà Nội trước khi Nam tiến để tham gia đào tạo ca hát vào cuối năm 2009.

Để được gần và tiện chăm sóc cho con gái, gia đình Diệp Lâm Anh cũng đã chuyển vào TP.HCM sinh sống. Hiện gia đình cô ở trong một khu căn hộ cao cấp, đắt đỏ. Cuộc sống của Diệp Lâm Anh luôn ngập tràn trong đồ hiệu và siêu xe.

{keywords}
Cuộc sống của nữ diễn viên trẻ luôn ngập trong hàng hiệu đắt tiền và siêu xe.

 

{keywords}
Cô từng gây sửng sốt khi xuất hiện tại một sự kiện trên chiếc xe ô tô có giá trị lớn.

 

{keywords}
Những chiếc túi đắt tiền là vật không tthể thiếu trong bộ sưu tập thời trang của cô.

Mẹ của Diệp Lâm Anh là bà Dương Tú Oanh. Ở tuổi gần 50, bà sở hữu thần thái sang trọng, quý phái.

{keywords}
Bà Dương Tú Oanh - mẹ của Diệp Lâm Anh có gu thời trang sành điệu chẳng kém gì con gái.

 

{keywords}
Mẹ Diệp lâm Anh luôn đi cùng con gái trong nhiều sự kiện quan trong.

Chính Diệp Lâm Anh cũng thừa nhận rằng khi đi cùng nhau, mẹ con cô thường bị mọi người tưởng nhầm là 2 chị em chỉ vì mẹ quá trẻ. 


Bạn bè 'quẩy' nhiệt tình khi cô dâu chơi DJ trong đám cưới

Bạn bè 'quẩy' nhiệt tình khi cô dâu chơi DJ trong đám cưới

Để tạo bất ngờ cho chú rể và quan khách, Nguyễn Thị Lộc (quê Nghệ An) đã tự chơi nhạc, mang đến không khí sôi động trong tiệc cưới.

Đám cưới của John Huy Trần và người yêu đồng giới

Đám cưới của John Huy Trần và người yêu đồng giới

Những hình ảnh trong đám cưới cổ tích của biên đạo múa John Huy Trần với bạn đời Huỳnh Nhiệm tối 15/4 khiến nhiều người trầm trồ.

Hải Phong (tổng hợp)