Sau chiến thắng của U23 Việt Nam, gia đình Quang Hải quyết định nấu lẩu khao hàng xóm để ăn mừng. Lãnh đạo xã Xuân Nộn cũng đã đến chúc mừng gia đình sau trận đấu.

Video: Gia đình Quang Hải vỡ hòa trong hạnh phúc

Video: Quang Hải chia sẻ cảm xúc sau trận thắng nghẹt thở trước U23 Qatar

Ngay khi trận đấu giữa U23 Việt Nam với U23 Qatar diễn ra, ở quê nhà tiền vệ Quang Hải (Đông Anh, Hà Nội), bố mẹ và người thân họ hàng đã tập trung rất đông để theo dõi và cổ vũ cho đội tuyển.

Sau những pha bóng hồi hộp đến nghẹt thở, gia đình nam tiền vệ vỡ òa trong hạnh phúc trước chiến thắng đầy nỗ lực của Quang Hải cùng các thành viên trong đội tuyển U23 Việt Nam.

{keywords}
Người thân, họ hàng của Quang Hải đã tập trung rất đông để theo dõi và cổ vũ cho đội tuyển

Bày tỏ cảm xúc về tình huống Quang Hải dứt điểm trúng xà ngang và đặc biệt là bàn gỡ hòa, chị Vũ Thu Trang  mẹ nuôi của Quang Hải tỏ ra vô cùng phấn khích:

"Tôi đặt niềm tin tới 90% vào cú sút phạt đó của Hải bởi đây không phải lần đầu tiên tôi chứng kiến con sút phạt. Nhưng Hải đã thiếu may mắn ở tình huống đó. Còn ở bàn gỡ hòa 1-1, tôi vui không thở được. Tôi muốn nhảy cẫng lên nhưng xấu hổ…".

{keywords}
Tiền vệ Quang Hải được coi là người hùng của trận đấu.

Sau chiến thắng của U23 Việt Nam trong trận đấu với U23 Qatar, tiền vệ Quang Hải đang được coi là người hùng của trận đấu. Anh ghi 2 bàn thắng trong thời gian đá chính thức.

{keywords}
Gia đình Quang Hải nấu lẩu khao hàng xóm, mừng U23 Việt Nam chiến thắng.
{keywords}
Không khí ở nhà tiền vệ U23 Việt Nam đang vô cùng hân hoan, rộn rã. 

Được biết, Nguyễn Quang Hải sinh năm 1997 trong một gia đình thuần nông có hai anh em trai.

Khi Hải được một tuổi thì xã Xuân Nộn (Đông Anh, Hà Nội) làm sân bóng đá ngay trước nhà. Nhà gần, mỗi khi đá xong, các anh chị thường gửi bóng, gửi lưới ở nhà cậu bé, cái duyên với trái bóng tròn kể từ đó. Lên 3,4 tuổi, anh đã ham mê bóng đá đến nỗi ăn cũng phải để quả bóng bên cạnh, ngủ cũng phải ôm bóng mới ngon.

{keywords}
Quang Hải có niềm đam mê bóng đá từ nhỏ.

9 tuổi, sau khi đá giải của huyện Đông Anh, Quang Hải được ông Phan Anh Tú mời lên đội bóng của Sở Thể dục – Thể thao Hà Nội tập trung ăn tập tại nhà thi đấu Gia Lâm. Trong đêm đầu tiên xa nhà, bố mẹ anh đã nằm ôm nhau khóc. Trong khi đó, Quang Hải gọi điện về mếu máo nhưng vẫn giả vờ cứng rắn: "Con không nhớ nhà".

Bố mẹ Quang Hải nhớ con nhưng họ luôn tin niềm đam mê bóng đá của đứa con trai vốn sống cực kỳ tình cảm sẽ đưa mình đến với thành công.

Sau chiến thắng của U23, cộng đồng mạng tung hô Quang Hải và các tuyển thủ là những ngôi sao, người hùng. Tuy nhiên, bà Nguyễn Thị Cúc - mẹ Hải vẫn chỉ lo lắng nhất đến sức khỏe của con.

{keywords}
Mẹ ruột (phải) và mẹ nuôi bên cạnh Quang Hải.

"Thấy con ghi bàn trên ti vi, cả nhà đều vui mừng, xúc động, nhưng điều tôi mong muốn nhất là con trai trở về mạnh khoẻ, là tôi vui lắm rồi" - bà Cúc nói.

"Ngôi sao, chẳng ngôi sao gì đâu anh ạ. Tôi vẫn dặn cháu khi ra sân, ngôi sao duy nhất là ngôi sao trên ngực áo", bà Nguyễn Thị Cúc - mẹ Hải, vốn cực kỳ mê bóng đá trải lòng.

Ngoài bố mẹ đẻ, Quang Hải còn có tình cảm sâu nặng với người thầy, người cha nuôi Vũ Minh Hoàng - người em trai của cựu tuyển thủ quốc gia Vũ Minh Hiếu.

Người thầy, người cha ấy đã ra đi 6 năm, nhưng tình cảm sâu nặng, sự nhớ nhung, biết ơn của Hải thì chưa bao giờ thôi canh cánh trong lòng.

Từ khi người thầy này ra đi, Quang Hải mất đi một người thân, chị Vũ Thu Trang  - vợ anh Vũ Minh Hoàng đau xót mất đi người chồng yêu quý, nhưng trong nỗi mất mát ấy, họ xích lại gần nhau hơn. Giờ đây, gia đình Quang Hải với mẹ nuôi chẳng khác nào gia đình ruột thịt.

Điều thú vị về Tiến Dũng - 'người hùng' trấn giữ thủ thành U23 Việt Nam

Điều thú vị về Tiến Dũng - 'người hùng' trấn giữ thủ thành U23 Việt Nam

Có thời điểm Tiến Dũng suýt phải từ bỏ giấc mơ trở thành cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp, đi làm phụ hồ, nuôi lợn để giúp đỡ gia đình...

Hé lộ bí mật về tiền vệ Quang Hải U23 Việt Nam và hot girl Nhật Lê

Hé lộ bí mật về tiền vệ Quang Hải U23 Việt Nam và hot girl Nhật Lê

Sau 2 bàn thắng quyết định, cùng với sự xuất sắc của thủ thành Bùi Tiến Dũng, tiền vệ Quang Hải đang là cái tên được người hâm mộ chú ý nhất hiện nay. Những thông tin cầu thủ này đang được dân mạng sục sôi tìm kiếm.

Người hâm mộ vỡ oà trước kết quả U23 Việt Nam và U23 Qatar

Người hâm mộ vỡ oà trước kết quả U23 Việt Nam và U23 Qatar

Sự xuất sắc của thủ thành Tiến Dũng khi cản phá thành công 2 quả penalty giúp U23 Việt Nam đánh bại U23 Qatar 4-3 để tiến vào chung kết U23 châu Á 2018. Triệu triệu trái tim Việt Nam không khỏi vỡ òa vì sung sướng, xúc động.

Nhiều sếp 'mạnh tay' ký duyệt cho nhân viên nghỉ làm để cổ vũ U23 Việt Nam

Nhiều sếp 'mạnh tay' ký duyệt cho nhân viên nghỉ làm để cổ vũ U23 Việt Nam

Một số công ty đã ra quyết định cho nhân viên nghỉ làm để cổ vũ cho đội tuyển U23 Việt Nam trong trận bán kết với U23 Qatar diễn ra vào chiều nay (23/1) k đã thu hút sự chú ý của nhiều người.

Người yêu xinh như hot girl của các cầu thủ U23 Việt Nam

Người yêu xinh như hot girl của các cầu thủ U23 Việt Nam

Hãy cùng điểm tên và chiêm ngưỡng nhan sắc các bóng hồng của các cầu thủ U23 Việt nam.

Bất ngờ trước tài ca hát của các cầu thủ U23 Việt Nam

Bất ngờ trước tài ca hát của các cầu thủ U23 Việt Nam

Thủ môn xuất sắc nhất của U23 Việt Nam và Duy Mạnh, Công Phượng trổ tài ca hát.

Minh Anh