Cô gái Phi Phụng có sở thích chơi game và đang là quản trị viên của một trang web về game. Chàng trai Duy Tâm cũng không kém cạnh khi sở hữu tiệm internet dành cho các game thủ.

Video: Chàng trai thích người yêu có lúm đồng tiền

Video: Cô gái bị dì ruột 'tố' lười biếng 

Tham gia trong tập 304, phần 2 Bạn muốn hẹn hò là cặp đôi Duy Tâm (26 tuổi, nhân viên kinh doanh, TP.HCM) và Phi Phụng (25 tuổi, nhân viên văn phòng, TP.HCM).

Duy Tâm và Phi Phụng đều là cao thủ game online và dành phần lớn thời gian trên máy tính. Nếu  Phi Phụng giỏi về máy móc nhất nhì công ty, thì Duy Tâm cũng không kém cạnh khi sở hữu tiệm internet dành cho game thủ.

Duy Tâm chia sẻ, anh thích bạn gái cao 1m55, có răng khểnh, nhất là má lúm đồng tiền giống MC Cát Tường. Anh dự định sẽ tìm hiểu bạn gái từ 1 đến 2 năm mới kết hôn.

Phi Phụng cho biết, cô  thích bạn trai dễ tính, chững chạc và không gia trưởng, nóng tính. Cô có sở thích chơi game, đến nay đã được 8 năm, từ sở thích đó hiện cô trở thành một quản trị viên của trang web về game. 

Trong chương trình, dì của Phi Phụng đã "tố" cháu gái mình có nhiều tật xấu như ngủ nướng, mê game và lười biếng.

Dì của Phi Phụng cũng tiết lộ  tật xấu "quái gở" của cô, hễ có người lạ động vào người là la hét, kể cả các em ở nhà động vào người cô cũng la.

Khi tấm màn được vén lên, nhiều người không khỏi phấn khích khi cặp đôi có quá nhiều điểm giống nhau từ tính cách đến ngoại hình. MC Cát Tường còn nhận xét họ có tướng phu thê.

Sau khi được trò chuyện, tìm hiểu nhau trên sân khấu, cặp đôi đã bấm nút hẹn hò, trao nhau cơ hội tìm hiểu trong tương lai.

Cười ngất với anh tài xế xe tải sáng tác thơ tán gái

Cười ngất với anh tài xế xe tải sáng tác thơ tán gái

Chàng tài xế xe tải vui tính giới thiệu mình không biết tán gái nhưng đã khiến cô bạn gái mới quen đổ gục bằng  4 câu thơ " bá đạo" về nghề tài xế do mình tự sáng tác...

Tiểu thư nhà giàu chấp nhận bán hàng đường phố, theo tiếng gọi tình yêu

Tiểu thư nhà giàu chấp nhận bán hàng đường phố, theo tiếng gọi tình yêu

Đôi khi trong tình yêu, chúng ta phải chấp nhận hy sinh. Giống như việc công chúa Nhật Bản Mako từ bỏ ngôi vị để lấy một thường dân, ta biết tình yêu là thứ lớn đến nhường nào!

Nhật Linh