Nếu không muốn có ngày ảnh nóng của mình vô tình tràn lan trên mạng, chắc chắn bất kỳ ai cũng cần phải cảnh giác khi tá túc tại nhà nghỉ hay khách sạn.

Không có gì thoải mái hơn việc đưa mình vào vòi sen mát lạnh sau một ngày dài mải mê khám phá mọi thứ. Tuy nhiên, hãy thử tưởng tượng rằng bạn vô tình phát hiện ra một chiếc camera giấu kín được lắp đặt ngay trong phòng tắm khách sạn, bạn sẽ cảm thấy sốc như thế nào?

{keywords}
Harmony Hachey đã tá hỏa khi phát hiện ra một chiếc camera được lắp trong phòng tắm khách sạn Oxford Wheatley Travelodge.

Harmony Hachey đã tá hỏa khi phát hiện ra một chiếc camera được lắp trong phòng tắm khách sạn Oxford Wheatley Travelodge. Cô cho rằng những lần tắm của mình đã bị người khác nhìn thấy qua chiếc camera đó.

Harmony ngay lập tức đã liên hệ với quản lý khách sạn và sau đó báo cáo toàn bộ vụ việc cho cảnh sát.

Vị khách nữ người Edinburgh, Scotland nói với một thái độ khinh miệt: “Tôi cảm thấy bị xúc phạm và hoàn toàn suy sụp”.

Cảnh sát lập tức tịch thu thiết bị quay video này và sau khi tiến hành kiểm tra, họ cho rằng nó được kết nối với một thiết bị USB. Tuy nhiên, các viên cảnh sát lại một mực khẳng định rằng chiếc camera này không hoạt động và không có bất kỳ cảnh nào được quay lại.

Để xin lỗi khách hàng, Travelodge đã hoàn tiền đặt phòng cho nạn nhân và sắp xếp cho Harmony ở một căn phòng khác theo ý muốn.

Các chuyên gia đang tiếp tục điều tra nhưng họ tin rằng thợ sửa chửa đã cài camera trong lúc bảo trì phòng.

Phụ nữ nhất định phải cảnh giác với mọi thứ xung quanh mọi lúc mọi nơi, không chỉ ở khách sạn mà có thể xảy ra ở toilet của quán cà phê nào đấy.

Theo Elitereaders/ Dân Việt