Việt Hoàng mới đây có dịp khoe giọng hát khi cover ca khúc "Lạc trôi" của anh trai và chia sẻ lên trang cá nhân.

Xem video:

Những ai là fan của Sơn Tùng chắc hẳn không lạ lẫm với Nguyễn Việt Hoàng - em trai nam ca sĩ "Lạc trôi". Việt Hoàng gây ấn tượng với mọi người qua những lần "tháp tùng", ủng hộ anh trai trong buổi họp fan hay biểu diễn.

Không chỉ sở hữu ngoại hình sáng, Hoàng còn có thành tích học tập đáng nể và giọng hát hay không kém cạnh Sơn Tùng.

Mới đây, chàng trai sinh năm 2000 khiến nhiều người thích thú khi chia sẻ clip hát một đoạn trong ca khúc "Lạc trôi". Bản cover này nhanh chóng thu hút gần 200.000 lượt xem.

Theo đó, Việt Hoàng khoe giọng hát mộc mạc khiến nhiều người khuyên cậu nên tiếp bước anh mình đi theo con đường âm nhạc, nghệ thuật chuyên nghiệp.

"Hát hay quá, khi nào hai anh em hát chung đi", "Vừa đẹp trai, học giỏi, vừa đa tài, cha mẹ họ chắc tự hào lắm vì có những đứa con như vậy", "Hát hay không kém gì anh trai"... là những bình luận khen ngợi từ dân mạng sau khi nghe Hoàng hát.

{keywords}
Việt Hoàng sở hữu vẻ ngoài điển trai, giọng hát hay và thành tích học tập tốt.

Nguyễn Việt Hoàng hiện là học sinh trường THPT Chuyên Thái Bình. Trước đó, trong kỳ thi tuyển sinh lớp 10, Việt Hoàng đạt 27,75 điểm, đứng vị trí thứ 17 trong tổng số thí sinh dự thi chuyên Địa năm đó của THPT Chuyên Thái Bình.

Em trai Sơn Tùng M-TP yêu thích nhiều môn thể thao, đặc biệt là bóng đá. Hoàng đã đạt được một số thành tích khi tham gia các câu lạc bộ văn thể và đội bóng của trường.

{keywords}
Việt Hoàng luôn ủng hộ anh trai trong mọi việc.

Giống Sơn Tùng, Hoàng không chỉ đam mê ca hát mà còn biết chơi guitar, piano. Mặc dù vậy, nam sinh đa tài này chưa bao giờ tiết lộ về ý định đi theo con đường nghệ thuật như anh trai.

Trong cuộc sống, Việt Hoàng được nhận xét là người sống tình cảm, luôn biết động viên bạn bè, người thân. Cậu từng chia sẻ với Zing.vn muốn thi vào trường Báo chí sau khi tốt nghiệp THPT.

Trang cá nhân của cậu đang có hơn 20.000 người theo dõi.

{keywords}
Có anh trai rất nổi tiếng song Việt Hoàng vẫn luôn hòa đồng với bạn bè.
Xôn xao Mỹ Tâm huỷ show vì bất mãn BTC ưu ái Sơn Tùng?

Xôn xao Mỹ Tâm huỷ show vì bất mãn BTC ưu ái Sơn Tùng?

Nhiều người cho rằng, Mỹ Tâm huỷ show vì không chấp nhận việc BTC đặt hình ảnh Sơn Tùng trên poster ngay vị trí trung tâm - nơi lẽ ra dành cho một nghệ sĩ đàn chị, kỳ cựu trong nghề như “họa mi tóc nâu”.

Chú rể nhảy theo ca khúc của Sơn Tùng trong đám cưới khiến cô dâu xúc động

Chú rể nhảy theo ca khúc của Sơn Tùng trong đám cưới khiến cô dâu xúc động

Dù không phải vũ công chuyên nghiệp, chú rể Song Ninh vẫn cố gắng thể hiện điệu nhảy “Nơi này có anh” (Sơn Tùng M-TP) để chiều lòng vợ.

'Bạn gái' Sơn Tùng khóc khi không thể yêu 'công tử' Bạc Liêu

'Bạn gái' Sơn Tùng khóc khi không thể yêu 'công tử' Bạc Liêu

Chàng trai bày tỏ tình cảm với Cara Phương là Hữu Nghị, 25 tuổi, đến từ Bạc Liêu.

(Theo Zing)