Cầu thủ 26 tuổi của tuyển Hàn Quốc là chàng trai đào hoa nổi tiếng trong showbiz Hàn. Anh thường hẹn hò cùng các mỹ nữ, thần tượng xinh đẹp và quyến rũ.

{keywords}
Sau chiến thắng của Hàn Quốc trước đương kim vô địch Đức ở vòng đấu cuối cùng của bảng F tại World Cup 2018, cầu thủ ghi bàn thắng ấn định tỷ số 2-0 cho đội quân xứ kim chi Son Heung Min đang nhận được sự chú ý của công chúng. Cầu thủ của đội tuyển Tottenham (Anh) sinh năm 1992, sở hữu đôi mắt một mí và khuôn mặt khá duyên theo kiểu Hàn Quốc. Chàng trai 26 tuổi cũng nổi tiếng đào hoa khi hẹn hò với không ít người đẹp, thần tượng trong showbiz Hàn. 

 

{keywords}
Bạn gái được công chúng biết tới đầu tiên của Son Heung Min là Han Yeon Soo. Người đẹp bằng tuổi cầu thủ đội tuyển Hàn Quốc và từng đại diện khu vực Daejeon dự thi Hoa hậu Hàn Quốc 2012. Han Yeon Soo không hoạt động nhiều trong showbiz nhưng nhan sắc xinh đẹp cùng thân hình nóng bỏng khiến cô luôn được chú ý mỗi khi xuất hiện. 

 

{keywords}
Sau Han Yeon Soo, truyền thông Hàn Quốc bắt gặp Son Heung Min bí mật hẹn hò Min Ah (nhóm Girl's Day) vào mùa hè năm 2015. Theo tiết lộ từ quản lý của Min Ah, khi hình ảnh hẹn hò trong đêm được đăng tải trên báo chí, thì hai người mới chỉ tìm hiểu nhau được một tháng. 

 

{keywords}
Min Ah là thành viên trụ cột của nhóm nhạc thần tượng Girl's Day. Nhóm nữ 4 thành viên theo đuổi hình tượng quyến rũ nên Min Ah thường mặc các trang phục ngắn và ôm sát để khoe lợi thế thân hình chuẩn cùng đôi chân thon dài. Đôi khi, cô bị công chúng phàn nàn về sở thích mặc váy quá ngắn trong mọi sự kiện. 

 

{keywords}
Kim Min Ji là bạn gái tiếp theo của Son Heung Min. Cô không hoạt động trong ngành giải trí và khá kín tiếng về đời tư. Công chúng không biết nhiều về cuộc sống của Min Ji.

 

{keywords}
Không nắm được nhiều thông tin về cuộc sống nhưng người hâm mộ xứ củ sâm không tiếc lời khen ngợi nhan sắc của cô. Kim Min Ji sở hữu khuôn mặt nhỏ nhắn, thanh tú cùng các đường nét sắc sảo, thường được so sánh với những diễn viên điện ảnh xinh đẹp nhất. 

 

{keywords}
Mối quan hệ của Song Heung Min với Kim Min Ji không kéo dài lâu. Anh chàng đào hoa của đội tuyển Hàn nhanh chóng chia tay cô để đến với cựu thành viên After School Yoo So Young. Hai người công khai tình cảm vào năm 2016. 

 

{keywords}
Yoo So Young sở hữu chiều cao 1,65 m với 3 vòng quyến rũ, bốc lửa. Mỹ nhân nhóm After School sinh năm 1986, hơn Son Heung Min tới 6 tuổi. Vấn đề tuổi tác khiến mối quan hệ của cô và cầu thủ 26 tuổi vướng phải nhiều sự phản đối từ phía người hâm mộ và gia đình họ Son. 

 

{keywords}
Yoo So Young và Son Heung Min chia tay ngay năm 2016 sau khi chịu nhiều áp lực từ công chúng và gia đình. Người đẹp 32 tuổi hiện là diễn viên và người mẫu ảnh. Sự nghiệp diễn xuất của cô không nổi bật, hầu như chỉ toàn vai phụ mờ nhạt nhưng lại là người mẫu đắt giá ở mảng chụp họa báo nhờ nhan sắc quyến rũ.

Hot girl 'mặt mộc' Trâm Anh - JustaTee sắp lên chức sau 3 tháng ăn hỏi

Hot girl 'mặt mộc' Trâm Anh - JustaTee sắp lên chức sau 3 tháng ăn hỏi

Mới đây, JustaTee khiến nhiều người bất ngờ khi thông báo mình sắp được làm bố.

10 bài học đắt giá rút ra từ cuộc đời của Lionel Messi

10 bài học đắt giá rút ra từ cuộc đời của Lionel Messi

Messi được coi là một trong những cầu thủ bóng đá xuất sắc nhất mọi thời đại. Giống như những người phi thường khác, thành công của Messi không phải là ngẫu nhiên mà do chăm chỉ và nỗ lực không ngừng.

Sở thích mặc gợi cảm của hot girl nóng bỏng nhất VTV

Sở thích mặc gợi cảm của hot girl nóng bỏng nhất VTV

MC Đặng Dương Thanh Thanh Huyền lọt top 15 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015.

(Theo Zing)