Ngoài các siêu sao cầu thủ, trọng tài Damir Skomina đang là cái tên được tìm kiếm nhiều nhất sau trận đấu giữa Nhật Bản - Colombia. 

Trong trận đấu với Colombia tối 19/6, ngoài lối chơi gắn kết, đẹp mắt của các cầu thủ Nhật Bản, trọng tài Damir Skomina cũng là một nhân tố khiến nhiều khán giả nữ không thể rời mắt khỏi màn hình.

{keywords}
Trọng tài Damir Skomina.

Cùng với vẻ ngoài đẹp trai và phong cách nam tính, trọng tài Damir Skomina ghi dấu ấn đối với mọi người bởi những quyết định xử lý dứt khoát.

"Vua áo đen” này được cho là trọng tài có ngoại hình nổi bất nhất trong các trọng tài tham gia điều khiển tại World Cup 2018.

Damir Skomina sinh ngày 5/8/1976, quốc tịch Slovenia, trở thành trọng tài FIFA năm 2003. Damir Skomina là một trong những trọng tài trẻ nhất lịch sử Slovenia có được vinh dự này.

Với 15 năm kinh nghiệm trong sự nghiệp cầm còi, Damir Skomina làm trọng tài chính tại nhiều trận đấu mang tầm cỡ khu vực và quốc tế.

Trọng tài người Slovenia này luôn đặt kỷ luật lên hàng đầu. Có lẽ, điều đó biến Damir Skomina thành “vua thẻ” tại châu Âu. Trong các trận đấu, Damir Skomina được biết đến với phong cách quyết đoán và không bao giờ lung lay.

Ngoài đời, Damir Skomina là một người khá trẻ trung và thời trang. Bên cạnh vai trò trọng tài, Damir Skomina còn là một nhà quản lý bất động sản và là cha của hai bé trai. Người đàn ông sinh năm 1976 này còn có sở thích chơi môn bóng đá trong nhà Fustal, xem phim. Đặc biệt, “vua áo đen” này còn có thể nói được tiếng Anh, tiếng Ý.

Damir Skomina là 1 trong 36 trọng tài chính điều khiển các trận đấu ở World Cup 2018. Vị trọng tài đẹp trai người Slovenia này là một trong những sức hút đối với khán giả theo dõi mùa giải World Cup 2018 này.

Một số hình ảnh khác của trọng tài Damir Skomina:

{keywords}
Damir Skomina quyến rũ trên sân cỏ.

 

{keywords}
 Ông ghi dấu ấn bởi những quyết định xử lý chính xác và dứt khoát.

 

{keywords}
Trọng tài Skomina ở một trận đấu năm 2012.

 

{keywords}
 

 

{keywords}
Ngoài đời, Skomina là một người khá trẻ trung và thời trang.

 

{keywords}
Ông "vua áo đen" này còn là một nhà quản lý bất động sản.

Du khách Việt đến Nga xem World Cup chứng kiến điều bất ngờ

Du khách Việt đến Nga xem World Cup chứng kiến điều bất ngờ

Chúng tôi hai người đã đến Nga được mấy hôm nhân kỳ World Cup 2018. Chúng tôi có chuyến du lịch kết hợp xem bóng đá ở đây 3 tuần, từ 11/6- 2/7.

Đọ vẻ nóng bỏng của 10 hot girl lên sóng VTV cổ vũ World Cup 2018

Đọ vẻ nóng bỏng của 10 hot girl lên sóng VTV cổ vũ World Cup 2018

10 bóng hồng được khán giả đánh giá là có ngoại hình gợi cảm nhất của chương trình “Nóng cùng World Cup 2018”.

Nhan sắc hot girl hàng không cổ vũ World Cup 4 năm trước giờ ra sao?

Nhan sắc hot girl hàng không cổ vũ World Cup 4 năm trước giờ ra sao?

Trong chương trình đồng hành cùng World Cup 2014, Vũ Ngọc Châm từng là cái tên thu hút sự quan tâm của khán giả khi được ví như bản sao của hoa hậu Đặng Thu Thảo. Sau 4 năm, nhan sắc của cô ngày càng nổi bật.

Những phong tục độc đáo bạn nên biết khi đến Nga xem World Cup

Những phong tục độc đáo bạn nên biết khi đến Nga xem World Cup

Tại Nga, nếu vô tình dẫm lên chân của một người lạ, bạn hãy mời "nạn nhân" dẫm trả mình một cái. Nếu không, bạn sẽ mang oán.

Ảnh: instagram

Hoàng Tuân