Là MC chương trình "Mảnh ghép tình yêu", Nam Thư đụng độ người yêu cũ Quách Ngọc Tuyên khi anh đến tham gia để tìm bạn gái. 

Video: Nam Thư chia sẻ về mối tình 6 năm với Quách Ngọc Tuyên

Trong "Mảnh ghép tình yêu" tập 3, Nam Thư (32 tuổi) đã đụng độ với tình cũ Quách Ngọc Tuyên (34 tuổi, diễn viên tự do) khi anh đến tham gia chương trình hẹn hò, tìm bạn gái. 

{keywords}
Cặp đôi có lần chạm mặt đáng nhớ trên sân khấu kể từ khi chia tay.

Ở đây, Nam Thư sẽ đóng vai trò là "bà mối" giúp Ngọc Tuyên tìm người yêu. Điều này khiến khán giả vô cùng bất ngờ, không hiểu họ sẽ cư xử với nhau ra sao.

Quách Ngọc Tuyên được biết đến là học trò của danh hài Hoài Linh, cố nghệ sĩ Hữu Lộc còn Nam Thư được mệnh danh là "kiều nữ" làng hài Việt Nam bởi ngoại hình sexy, nóng bỏng.

Hai người có mối tình lãng mạn, đẹp như phim kéo dài hơn 6 năm nhưng cuối cùng lại chia tay vì những khó khăn của cuộc sống và sự bồng bột tuổi trẻ.

{keywords}
Nam Thư và Ngọc Tuyên có mối tình kéo dài hơn 6 năm và họ từng có ý định kết hôn.

Sau khi chia tay, hai người vẫn làm việc với nhau vui vẻ, thi thoảng phải đi xa diễn, Nam Thư vẫn nhờ Quách Ngọc Tuyên chở. Mặc dù, bạn bè, gia đình vun vén cho họ quay lại với nhau nhưng Nam Thư luôn khẳng định mình và tình cũ chỉ còn là bạn tốt.

Chạm mặt nhau trong game show hẹn hò này, cặp đôi đã có những chia sẻ khá xúc động về mối tình cũ.

{keywords}
Nam Thư xúc động chia sẻ về mối tình đã qua.

Khi cô gái Kiều Ngân (29 tuổi, diễn viên, MC), 1 trong 3 cô gái đi tìm mảnh ghép tình yêu, cho biết rất ngưỡng mộ Ngọc Tuyên vì sự chín chắn, nghiêm túc trong tình yêu, đặc biệt là anh có mối tình kéo dài hơn 6 năm và từng tính đến chuyện hôn nhân.

Nam Thư nói: "Chắc hẳn ai cũng biết, bạn nam số 1 là người yêu cũ của tôi. Tôi là nhân vật nữ chính trong chuyện tình đó.

Kết thúc mối tình nhưng chúng tôi vẫn cư xử hết sức văn minh, thực sự làm bạn. Kể cả khi quay sản phẩm riêng, tiền công chỉ là suất cơm hộp nhưng Tuyên vẫn sẵn sàng giúp tôi".

Ở phía sau sân khấu, theo dõi qua màn hình, Ngọc Tuyên thổ lộ, khoảnh khắc nghe bạn gái cũ nhắc lại cuộc tình đã qua, trong lòng anh có cảm xúc rất khó tả.

Kiều Ngân tỏ ra băn khoăn liệu hai người còn tình cảm với nhau hay không?, Nam Thư khẳng định: "Ngày ấy chúng tôi còn trẻ, mọi thứ quá khó khăn, con đường tương lai đầy chông gai. Bản thân tôi hết sức trân trọng tình yêu này. Dù kết thúc tôi vẫn còn thương Ngọc Tuyên nhưng yêu thì không. Thậm chí bạn ấy nghĩ gì tôi đều biết hết".

Nam Thư còn nhận xét, Ngọc Tuyên là hình mẫu lý tưởng để các cô gái có thể lấy làm chồng, trưởng thành rất nhiều so với trước đây. Cô ra sức giúp đỡ Ngọc Tuyên ghi điểm trong mắt các cô gái.

Sau những lời chia sẻ của Nam Thư, Kiều Ngân dường như cảm nhận cặp đôi vẫn còn tình cảm với nhau nên cô bày tỏ: "Khi nghe câu chuyện của chị, em cảm thấy hơi áp lực. Cho dù có cảm xúc với Ngọc Tuyên, em nghĩ mình cũng không nên lựa chọn anh ấy trong chương trình này".

Cuối cùng Ngọc Tuyên phải ra về khi các cô gái trên ghế nóng quyết định loại anh khỏi cuộc chơi.

Sau khi phát sóng, chương trình tiếp tục gây bão dư luận. Nhiều khán giả bình luận: "Mảnh ghép của Ngọc Tuyên là Nam Thư. Đừng đi tìm đâu xa xôi". Họ hi vọng cặp đôi dễ thương này sẽ tái hợp trong một ngày không xa.

Pew Pew cưa đổ hot girl World Cup Trâm Anh trong 'Mảnh ghép tình yêu'

Pew Pew cưa đổ hot girl World Cup Trâm Anh trong 'Mảnh ghép tình yêu'

Trong gameshow 'Mảnh ghép tình yêu', hot girl World Cup Trâm Anh khiến khán giả bất ngờ khi đồng ý hẹn hò với chàng trai nổi tiếng trong cộng đồng game.

Hài hước và thông minh như Pew Pew, không cần tán cô gái cũng 'đổ gục'

Hài hước và thông minh như Pew Pew, không cần tán cô gái cũng 'đổ gục'

Trong "Mảnh ghép tình yêu", chàng trai Pew Pew - streamer game nổi tiếng đã khiến cô gái Kim Anh đổ gục vì sự hài hước của mình. Khán giả cho rằng, yêu chàng trai thông minh lại hài hước như vậy, không cần tán họ cũng đổ.

Hot girl Trâm Anh: “Tôi và Pew Pew vẫn chưa gặp lại nhau'

Hot girl Trâm Anh: “Tôi và Pew Pew vẫn chưa gặp lại nhau'

Hot girl Trâm Anh cho biết, rời "Mảnh ghép tình yêu", do bận rộn với công việc, cô và Pew Pew vẫn chưa có cơ hội gặp lại.

Nhật Linh