- Thái Tú nhận mình là người phóng khoáng, thoải mái. "Đi với người yêu thì em hào phóng, đi với bạn em phóng từng hào" - Thái Tú hài hước nói.

Mời độc giả xem video:

Tham gia chương trình Bạn muốn hẹn hò tập 270 là chàng trai Nguyễn Bá Tú (34 tuổi, nhân viên bảo vệ ngân hàng, sống tại TP HCM) và cô gái Nguyễn Thị Ánh Đào, 25 tuổi, chuyên viên tư vấn thuế, quê Tây Ninh).

Trong chương trình, chàng trai Nguyễn Bá Tú thật thà cho biết, ưu điểm của anh là vui vẻ, hiền, hay cười. "Em có thói quen, sáng ngủ dậy là mở miệng cười" - Thái Tú nói. Bên cạnh đó nhược điểm của Thái Tú là nói nhiều, nói xàm, hay chọc ghẹo cho người khác cười.

Thái Tú cũng nhận mình là người phóng khoáng, thoải mái. "Đi với người yêu thì em hào phóng, đi với bạn thì em phóng từng hào" - Thái Tú hài hước nói.

Cô gái Ánh Đào không có nhiều yêu cầu đối với chàng trai, tuy nhiên, cô mong muốn tìm được người có công ăn việc làm ổn định, có nhà ở Sài Gòn. Với yêu cầu này, cô gái được Thái Tú giải đáp ngay trên sân khấu. Anh cho biết, hiện tại anh không có nhà riêng nhưng bố mẹ anh cho thuê phòng trọ nên vẫn có phòng riêng cho hai vợ chồng.

Sau cuộc nói chuyện đầy tình cảm, hài hước, cặp đôi đã dành cho nhau cơ hội hẹn hò.

MC Quyền Linh nhận xét, đây là cặp đôi có gương mặt phu thê. Anh hy vọng sẽ sớm nhận được tin vui từ cặp đôi.

MC Quyền Linh đứng hình khi cô gái đòi 'trao thân' sau 2 phút gặp mặt

MC Quyền Linh đứng hình khi cô gái đòi 'trao thân' sau 2 phút gặp mặt

MC Quyền Linh hài hước nói: “Tình yêu này vội vã lắm, chưa gì đã tặng mình cho bạn rồi thì chuyện bấm nút chỉ là hình thức thôi...”.

MC Quyền Linh xúc động vì ứng xử của chàng trai bị từ chối

MC Quyền Linh xúc động vì ứng xử của chàng trai bị từ chối

Hành động bấm nút hẹn hò của chàng trai khi cô gái đã nói rõ chỉ làm bạn khiến MC Quyền Linh xúc động. MC cho biết, anh rất quý chàng trai, hành động của chàng trai chứng tỏ rất có chính kiến...

Anh chàng Quảng Ngãi 'đòi' người yêu như diễn viên Nhã Phương

Anh chàng Quảng Ngãi 'đòi' người yêu như diễn viên Nhã Phương

Chàng trai Quang Tướng đã khiến MC Cát Tường kêu trời vì những tiêu chí khắt khe trong việc lựa chọn bạn gái. Anh còn chia sẻ, mẫu người yêu lý tưởng của mình phải điềm đạm như diễn viên Nhã Phương.

Minh Anh