Ngọc Phương sinh năm 1993, là cựu sinh viên khoa Quốc tế, ĐH Ngoại Thương. Cô thường xuyên dành thời gian luyện tập thể thao để có vóc dáng tiêu chuẩn với số đo ba vòng là 86-58-93.

{keywords}

Hình ảnh nóng bỏng của cựu nữ sinh ĐH Ngoại thương Ngọc Phương đang được lan truyền trên mạng xã hội

Gần đây, Ngọc Phương trở nên nổi tiếng trên mạng xã hội nhờ những hình ảnh nóng bỏng được chia sẻ trên nhiều diễn đàn. Chỉ trong một thời gian ngắn, Phương được hàng ngàn bạn trẻ biết tới với danh xưng “nữ sinh Ngoại thương nóng bỏng”.

Trao đổi với PV, Phương cho biết, cô từng học Đại học Ngoại thương, khoa Quốc tế, chuyên ngành Marketing. Hiện tại, Phương đang học thêm ngoại ngữ để thi tuyển tiếp viên hàng không.

Bản thân Phương không ngờ rằng những bức ảnh của mình lại "nóng sốt" như vậy trên mạng xã hội. Cô nói: "Em thích chụp ảnh và muốn chụp những bộ ảnh như vậy lâu rồi nhưng gần đây mới tự tin để chụp. Phong cách trên ảnh ngược lại với phong cách thường ngày của em. Em lúc nào cũng hướng đến phong cách nhẹ nhàng, thánh thiện và trong trẻo.

Em chụp bộ ảnh này để lưu giữ khoảnh khắc tuổi thanh xuân nhưng không nghĩ những bức ảnh lại sốt mạng đến vậy. Sắp tới có thể em sẽ thực hiện những bộ ảnh có ý tưởng khác nhau nhưng vẫn hướng đến sự nhẹ nhàng đơn giản".

{keywords}

Tuy có khả năng biểu cảm cao và vóc dáng đẹp nhưng Ngọc Phương không có ý định trở thành người mẫu chuyên nghiệp vì cô không có chiều cao hoàn hảo. Dù vậy, cô sẽ đến với nghệ thuật nếu có duyên.

Mặt khác, Phương đang phải đối mặt với sự nổi tiếng bất ngờ trên mạng. Trước những ý kiến khen chê và cả những bình luận không hay về hình ảnh của mình, Ngọc Phương khá bình tĩnh: "Khi đọc được những bình luận khiếm nhã thiếu văn hóa em cũng có chút chạnh lòng, nhưng thế mới là xã hội. Mỗi người có quyền nói điều gì mà họ muốn nhưng hãy nghĩ đến nhân quả từ những gì mà bạn phát ngôn".

Phương cũng nói thêm rằng: "Em chụp ảnh chỉ để cho lưu giữ khoảnh khắc của bản thân và đăng tải cho bạn bè chứ không hề có ý muốn nổi tiếng. Vì bản thân em cũng không có được chiều cao hay thành tích nổi bật gì".

Hiện tại, Phương là một phụ nữ độc thân và cô cũng thẳng thắn nói về một lần vấp ngã trong hôn nhân. Cô bày tỏ: "Bây giờ em cũng lựa chọn rất kĩ người yêu và đặc biệt là chồng. Người đó là người trưởng thành, sống có đức có tâm, có địa vị, tiếng nói trong xã hội và phải là người có tài có trách nhiệm chiều yêu em".

Nhân dịp trò chuyện, Ngọc Phương cũng chia sẻ bí quyết để có vẻ đẹp hình thể và gương mặt trẻ hơn so với tuổi: "Em rất chăm chỉ dành 2 tiếng mỗi ngày để tập luyện, dưỡng da cầu kì và đắp mặt mỗi ngày. Nhưng quan trọng là tư tưởng thoải mái, cái tâm tốt, nói lời hay ý đẹp không hận thù, hướng Phật thì khuôn mặt mới sáng rạng rỡ trẻ trung".

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

Cô thường xuyên luyện tập chăm chỉ để có vóc dáng đẹp.

(Theo Dân trí)

Cô thường xuyên luyện tập chăm chỉ để có vóc dáng đẹp.