- Tham dự Bạn muốn hẹn hò, cô gái xinh đẹp ở Đắk Lắk cho biết cô có thói quen "kinh dị" là hay cáu giận và cắn người khác khi đói.

Video:Thói quen đáng sợ của cô nàng xinh đẹp

Video: "Muốn về Sài Gòn phải cưới mới về"

Tham gia phần 1, tập 317 Bạn muốn hẹn hò là cô nàng xinh đẹp như hot girl Ái Thi (22 tuổi, quê Buôn Mê Thuột), nhân viên rạp chiếu phim.

Giới thiệu với chương trình, cô nàng chia sẻ, tính cách của cô hòa đồng, vui vẻ. Tuy nhiên cô có thói quen khiến nhiều người phải "toát mồ hôi hột" là khi đói thì hay cáu giận và cắn người khác.

Cô muốn yêu một người chững chạc, tự lập, không dựa dẫm gia đình. Cô chia sẻ, mình đang tìm bạn trai sinh năm 1991 hoặc 1987. Cô nàng còn cho biết, ba mẹ cô ra tối hậu thư: “Nếu về Sài Gòn, phải cưới mới được về”.

Cùng tham dự chương trình với Ái Thi là Anh Khoa (26 tuổi, quê Quảng Nam) là trưởng phòng kinh doanh công ty bất động sản.

Anh chàng giới thiệu điểm mạnh của mình là hòa đồng, hoạt bát. Anh cho biết, mình từng trải qua hai mối tình nhưng đã chia tay do hoàn cảnh gia đình. Anh Khoa bật mí, mẫu bạn gái anh thích là cô gái gọn gàng, sạch sẽ.

Khi trò chuyện trực tiếp, chàng trai bàn bạc với bạn gái mới quen về việc hẹn hò, cô nàng gây bất ngờ khi khuyên bạn trai mải làm ăn và quy định 1 tháng gặp 1 lần.

Anh Khoa bày tỏ mong muốn được sang nước ngoài sinh sống còn cô gái thì có ước mơ được chụp ảnh cưới ở nước ngoài. Cô cũng hi vọng kết hôn sớm vì cô muốn được vào Sài Gòn sinh sống.

Nhận thấy mối nhân duyên của mình đã đến, cặp đôi quyết định bấm nút hẹn hò, tìm hiểu nhau nhiều hơn.

Sau khi chương trình phát sóng, Ái Thi đã khiến nhiều chàng trai chao đảo, lùng sục trang cá nhân của cô để kết bạn làm quen. Một số ý kiến cho rằng, Anh Khoa không phù hợp với cô, cô xứng đáng với mẫu người đàn ông thành đạt, giỏi giang hơn.

Cô bạn thân 7 năm lấy chồng, chàng trai viết tâm sự 'gây bão' mạng

Cô bạn thân 7 năm lấy chồng, chàng trai viết tâm sự 'gây bão' mạng

Những dòng tâm sự vừa dí dỏm, vừa đáng yêu của Bá Vinh dành cho cô bạn thân từ hồi cấp 3 hiện trở thành tâm điểm chú ý trên mạng.

MC Cát Tường hết hồn với sở thích kỳ lạ của chàng trai miền Tây

MC Cát Tường hết hồn với sở thích kỳ lạ của chàng trai miền Tây

Chia sẻ với chương trình, Hoàng Gia cho biết, anh có sở thích nhìn bàn tay, bàn chân bạn gái. Sở thích này khiến MC Cát Tường phải giật mình...

Nhật Linh