Màn giới thiệu của Hoàng Oanh khiến cả  trường quay bật cười vì cô 'chuyển đổi giới tính' cho MC Quyền Linh, từ anh thành chị.

Xem Video 1: Cô nàng 'đổi giới tính' Quyền Linh

Xem Video 2: Mẹ vợ tương lai "đe" chàng rể tương lai

Đến với phần 2 Bạn muốn hẹn hò tập 281 là cô gái Nguyễn Thị Hoàng Oanh - 28 tuổi, làm trong ngành du lịch, sống ở Đồng Nai và chàng trai Lương Văn Thông - 30 tuổi, sống ở Bình Dương, làm quản lý kho cho công ty kinh doanh đồ điện tử.

Màn giới thiệu của Hoàng Oanh khiến cả  trường quay bật cười vì cô 'chuyển đổi giới tính' cho MC Quyền Linh, từ anh thành chị.

{keywords}
Mc Quyền Linh chuyển đổi giới tính trong tích tăc

Hoàng Oanh chia sẻ, cô là người thân thiện, dễ tiếp xúc với mọi người. Giới thiệu về bản thân, cô cho biết mình là người có cá tính mạnh, việc gì đàn ông làm được thì cô cũng làm được.

Cô “bật mí” thêm, mình là người thẳng tính, cực kỳ nóng tính, chưa biết kiềm chế bản thân.

Cô không thích bạn trai hút thuốc, hay nhậu, tính gia trưởng. Cô thích bạn trai có ngoại hình cao hơn cô, có nụ cười tỏa nắng, khiến người đối diện đang nóng cũng phải dịu xuống.

{keywords}
Mẹ Hoàng Oanh "đe" Lương Văn Thông việc con gái mình rất cục tính.

Về phần chàng trai, anh cho rằng tính Hoàng Oanh như vậy là phù hợp với anh, vì anh chịu đựng rất tốt. Anh có thể làm được các công việc của phụ nữ.

Anh muốn tìm một người thật lòng, chung thủy, nếu có khó khăn trong cuộc sống thì cùng nhau gánh vác.

Cùng tham dự với Hoàng Oanh có mẹ và hai em ruột của cô, mẹ Hoàng Oanh cho biết, bà không có tiêu chuẩn nào để chọn con rể, quan trọng là tính cách. Bà mẹ vợ tương lai này khá hài hước khi “đe” Lương Văn Thông rằng con gái bà rất cục tính và nóng tính.

Lương Văn Thông cũng vui vẻ đáp lại, anh sẽ trị được tính cách đó của Hoàng Oanh. Đến màn gặp mặt, bối rối trước Hoàng Oanh, Lương Văn Thông quên cả bó hoa mang đến tặng cô khiến MC Quyền Linh phải nhắc nhở.

{keywords}
Bối rối vì lần đầu gặp bạn gái, Văn Thông quên cả tặng hoa bạn gái

Trong thời gian 2 phút trò chuyện trên sân khấu, cặp đôi tỏ ra có nhiều điểm giống nhau, họ cũng hát tặng đối phương bài hát mình thích.

Kết thúc chương trình, cặp đôi cùng bấm nút hẹn hò, cho nhau cơ hội tìm kiếm bạn đời trong thời gian tới.

Chàng trai gia trưởng muốn bạn gái mới quen phải sinh được con trai

Chàng trai gia trưởng muốn bạn gái mới quen phải sinh được con trai

Thế Chỉnh bày tỏ, anh thích sinh con trai. Khi cô gái phản ứng việc sinh con nào cũng tốt, có cả trai cả gái sẽ tốt hơn thì chàng trai đưa ra ý kiến phương án tốt nhất là nên có 3 con, 2 trai 1 gái.

Cô nàng tự nhận 'xinh, đảm, giỏi, ngoan' khiến 2 MC phải đứng dậy

Cô nàng tự nhận 'xinh, đảm, giỏi, ngoan' khiến 2 MC phải đứng dậy

Tự nhận xét về mình, Phương Thảo dùng 5 từ: "Nhỏ, xinh, đảm, giỏi và ngoan". Cô luôn cho rằng, mình quá hoàn hảo, không có khuyết điểm.

Diệu Bình