- Cô giáo mầm non đã trải qua hai mối tình trước khi đến với chương trình "Bạn muốn hẹn hò". Tuy nhiên vì nhiều lý do những mối tình này chỉ kéo dài 3 tháng.

Video: Ám ảnh "lời nguyền 3 tháng" khiến cô giáo mầm non sợ yêu

Video: MC Quyền Linh chơi "khó", bắt chàng mập tự tìm nút bấm hẹn hò

Xuất hiện trong tập 353 "Bạn muốn hẹn hò" là cặp đôi Trường Nhơn (32 tuổi, quê TP.HCM, kinh doanh) và Lệ Yến (27 tuổi, quê TP.HCM, cô giáo mầm non).

Trường Nhơn từng tốt nghiệp ĐH Khoa học tự nhiên - chuyên ngành IT nhưng cảm thấy không phù hợp nên đã chuyển sang mở cơ sở sản xuất hộp đựng quà handmade, tự kinh doanh.

Là một người đơn giản và có chút rụt rè, Trường Nhơn hầu như không biết cách để bắt chuyện với cô gái mới quen. Khi nghe bạn gái phía bên kia rèm đưa ra yêu cầu bạn trai không hói và không bụng bự, anh khá lo lắng vì ngoại hình mình hơi mập.

Giới thiệu bản thân, Trường Nhơn cho hay mình là một chàng trai nghiêm túc, không nhậu nhẹt, thuốc lá, cờ bạc. Mẫu bạn gái anh thích là người hiền lành, làm giáo viên hoặc kinh doanh, quan tâm gia đình.

Lệ Yến chia sẻ, cô là người vui vẻ, nhiệt tình và có thể giúp đỡ người khác. Cô từng trải qua 2 mối tình. Người đầu tiên Lệ Yến tìm hiểu không sống ở Việt Nam nên việc trò chuyện, nhắn tin khá khó khăn.

Sau một thời gian, anh chàng kia bặt vô âm tín. Người thứ 2 Lệ Yến tìm hiểu là một người không thành thật. Cô cho rằng anh ta "đào mỏ" và lợi dụng tiền bạc của bạn gái. Biết Lệ Yến làm giáo viên, lương ba cọc ba đồng nên anh chàng cũng tìm cách... đánh bài chuồn. Mối tình này cũng chỉ kéo dài đúng 3 tháng.

Khi tấm rèm được kéo lên, trái ngược với sự lo lắng của Trường Nhơn, cô gái lại có thiện cảm với anh. Cô chia sẻ, từ lúc chưa gặp mặt, Lệ Yến đã thích giọng nói ấm áp của Nhơn.

Điều cô e ngại là chuyện tình cảm của mình khá lận đận. Lệ Yến hy vọng Trường Nhơn sẽ là người phá giải "lời nguyền" 3 tháng của mình để 2 người có thể tiến xa hơn. Cả 2 cùng bấm nút hẹn hò, nắm tay nhau ra về.

Quyền Linh 'tím mặt' trước tiêu chí yêu của nữ cán bộ xây dựng

Quyền Linh 'tím mặt' trước tiêu chí yêu của nữ cán bộ xây dựng

Nữ cán bộ cho biết, cô không không thích những người đàn ông gia trưởng, nhậu nhiều, không chung thủy. Đặc biệt, Tuyết Trinh nhấn mạnh, cô không thích những người đàn ông hói đầu.

Nhan sắc em gái hoa hậu Việt: Người nóng bỏng, người mộc mạc

Nhan sắc em gái hoa hậu Việt: Người nóng bỏng, người mộc mạc

Không thua kém các cô chị, em gái của hoa hậu H’Hen Niê, Mai Phương Thúy, Thùy Lâm, Jennifer Phạm đều sở hữu nhan sắc vô cùng xinh đẹp.

Cô nàng Bến Tre trổ tài xem bói khiến mẹ bạn trai sững sờ

Cô nàng Bến Tre trổ tài xem bói khiến mẹ bạn trai sững sờ

Mặc dù chưa gặp mặt nhưng cô nàng đến từ Bến Tre đã trổ tài xem bói cho bạn trai qua tấm rèm. Điều này khiến mẹ chàng trai vô cùng ấn tượng, giục con trai phải bấm nút hẹn hò.

Nhật Linh