- Dù không chấp nhận tình cảm của cô gái Gia Lai nhưng MC Quang Bảo vẫn ngỏ lời mời cô đi ăn. Anh bày tỏ: "Tình yêu cần có sự tìm hiểu lâu dài, không thể ngày 1 ngày 2".

Video: Cô gái có gương mặt hoa hậu được MC Quang Bảo mời đi ăn

Tập 5 "Vì yêu mà đến" đánh dấu sự trở lại của 8 chàng hotboy đình đám: Cường Seven, Bảo Kun, MC Quang Bảo, rapper Karik,  người mẫu Tiến Đạt, diễn viên Trịnh Xuân Nhản, người mẫu trẻ Phí Ngọc Hưng và doanh nhân Hải Quân.

Nhân vật đầu tiên xuất hiện trong Vì yêu mà đến là cô gái trẻ đến từ Gia Lai có tên Thùy Trang.

Ngay khi vừa xuất hiện, cô đã được doanh nhân Hải Quân dành nhiều thiện cảm, anh là người đã bấm nút đầu tiên để bày tỏ tình cảm của mình. Anh nhận xét: "Em rất xinh, gương mặt của em là gương mặt kiểu hoa hậu. Em rất thu hút anh".

Do bị cận thị tới 6 độ, Thùy Trang tiết lộ cô không nhìn rõ khuôn mặt của 8 chàng trai trên ghế nóng. Cô tự tin mời 8 chàng trai cùng bước lên sân khấu để được đứng gần và bắt tay.

Chàng trai được Thùy Trang nhận xét có bàn tay mềm mại nhất là Quang Bảo. Khi tiết lộ người cô muốn tỏ tình, Thùy Trang đã đọc 1 câu trong câu chuyện "Gửi người yêu cũ" của MC Quang Bảo: "Em nhớ anh có câu nói rằng: 'Ai trong chúng ta cũng từng một lần đứng giữa ngã ba đường…".

Thùy Trang cho biết, mục đích của cô đến chương trình để gặp MC Quang Bảo - người trong mộng của cô bấy lâu. 

Khi đến tham gia chương trình, Thùy Trang chuẩn bị một món ăn đặc biệt mời Quang Bảo thưởng thức. Cô gửi gắm tình cảm thông qua đặc sản Tây Nguyên là món thịt bò một nắng với muối kiến. 

Chàng trai "ngã ba đường" khen ngợi Thùy Trang là người con gái khéo léo. Tuy nhiên Quang Bảo chia sẻ, với anh tình yêu cần có sự tìm hiểu lâu dài, không thể ngày một ngày hai đã có thể tính đến chuyện trăm năm ngay lập tức. 

Nam MC điển trai bày tỏ suy nghĩ: "Nếu như em chịu thì chúng ta có thể bắt đầu từ tình bạn, và biết đâu chừng một ngày không xa nó sẽ trở thành một cái gì đó", Quang Bảo khéo léo từ chối lời tỏ tình của cô gái.

Trước khi chào tạm biệt, MC Quang Bảo đã ôm tạm biệt Thùy Trang. Anh còn  mời cô gái xinh đẹp đi ăn, khám phá thêm những món ngon tại Sài Gòn. Đáp lại lời mời của Quang Bảo, cô gái đã trao đổi số điện thoại với anh ngay trên sân khấu và hẹn sẽ đi ăn cùng nhau một ngày không xa.

Như vậy, dù không đưa người trong mộng về cùng mình, nhưng cô gái xinh đẹp Thùy Trang vẫn còn cơ hội hẹn hò trong tương lai với người đàn ông mình yêu.

Ca sĩ trẻ bật khóc tiết lộ gia cảnh nghèo, mẹ làm giúp việc

Ca sĩ trẻ bật khóc tiết lộ gia cảnh nghèo, mẹ làm giúp việc

Những tiết lộ về cuộc sống gia đình nghèo khó của ca sĩ Sơn Ngọc Minh mới đây khiến người xem không khỏi bất ngờ.

Cô nàng hot girl có thói quen 'kinh dị' được dân mạng lùng sục

Cô nàng hot girl có thói quen 'kinh dị' được dân mạng lùng sục

Tham dự Bạn muốn hẹn hò, cô gái Đắk Lắk cho biết cô có thói quen "kinh dị" là hay cáu giận và cắn người khác khi đói.

Nhật Linh