Cô gái từng có mái tóc "dơ", người mập ú, đi lom khom... giờ đã xinh đẹp như một nàng hot girl.

Trong khi trào lưu chia sẻ ảnh “dậy thì thành công” được đa phần giới trẻ xem như trò vui thì với Ngọc Quỳnh (Đà Lạt), đó lại là thử thách khó nhằn.

{keywords}

Hình ảnh "dậy thì thành công" gây chú ý của cô gái Đà Lạt

Cô phải lấy hết can đảm mới dám đăng bức ảnh thời xấu xí, đen nhẻm cách đây 10 năm bởi, nó không chỉ quá khác biệt so với hiện tại mà còn chứa đựng cả câu chuyện buồn thuở nhỏ của cô.

Ngọc Quỳnh tự miêu tả bản thân của nhiều năm trước đây bằng những từ rất… kỳ thị: tóc thì dơ dơ, người thì mập ú, cái tướng đi khom khom, không bao giờ tự tin ngẩng mặt lên. Và cả gu ăn mặc bánh bèo, sến súa thời ấy, khiến cô không dám hồi tưởng lại chính mình.

{keywords}

Hình ảnh quá khứ của cô gái Đà Lạt

Thời học phổ thông, Ngọc Quỳnh sợ nhất giờ tập thể dục vì đó là lúc, cô phải “trưng” cái mặt xấu xí và thân hình mập ú ra trước mọi người. Cô hay khóc vì mỗi khi học chạy, bạn bè lại kháo nhau: “Tránh xa ra, con Quỳnh chạy là lở đất”.

Cô gái Đà Lạt cũng chẳng bao giờ được quá 5 điểm thể dục vì luôn học với tâm lý ngại ngần, bạn bè thì không ai muốn tập luyện cùng. “Đó là lúc tôi dần nhận ra, xấu là một cái tội”, Quỳnh nói.

Cũng như tâm lý của những người con gái ở tuổi mới lớn, Ngọc Quỳnh muốn có nhiều người để ý. Cô mơ ước được một chàng trai chở đi học bằng xe ga nhưng lại tự nhắc nhở bản thân rằng, chỉ có những cô gái xinh đẹp mới có cơ hội ấy.

Phải đến khi vào TP.HCM học đại học, cuộc sống của Ngọc Quỳnh mới rẽ sang trang mới. Một lần ngã xe khiến cô bị thương nặng, cơ thể gầy yếu, sức khỏe sa sút. Lúc này, cô mới thật sự vượt qua mặc cảm cơ thể, đối xử tử tế hơn với bản thân.

“Tôi không bóp mồm bóp miệng nữa mà ăn thật nhiều hoa quả, rồi chăm chỉ tập gym, học cách chăm sóc da, trang điểm, thay đổi gu ăn mặc… Mỗi lúc thay đổi một ít, dần dần cũng ổn hơn”, Quỳnh chia sẻ.

Sự “ổn hơn” mà cô gái Đà Lạt thực chất là một cú “lột xác” ngoạn mục. Cô gái ục ịch bị bạn bè xa lánh ngày nào giờ sở hữu vóc dáng chuẩn với ba vòng đáng mơ ước 84-59-84.

Cô tự tin theo đuổi phong cách gợi cảm, không ngại thả dáng trong những bộ ảnh bó sát hay “mát mẻ”. Bên dưới hình ảnh “dậy thì thành công” Ngọc Quỳnh đăng tải, nhiều người xuýt xoa trước vẻ đẹp chuẩn hiện đại của cô.

“Với con gái, sắc đẹp cũng là một loại tài năng”, tôi nhớ một hoa hậu từng nói câu này. Tôi không đẹp nhưng chỉ cần đỡ xấu hơn một chút đã thấy cuộc sống nhẹ nhàng hơn rồi. Chàng trai năm xưa dè bỉu tình cảm của tôi giờ cũng chủ động cưa cẩm tôi”, Quỳnh nói.

{keywords}

Cú "lột xác" về nhan sắc đã thay đổi cuộc sống của Ngọc Quỳnh


{keywords}

Cô cô gái luôn tự ti về ngoại hình giờ đã trở thành một mẫu ảnh


{keywords}

Vóc dáng 84-59-84 của cô gái Đà Lạt


{keywords}

Cuộc sống của Ngọc Quỳnh thuận lợi hơn nhiều sau khi "lột xác" không phải vì nhận được sự ưu ái từ người khác mà bởi, cô đã tự tin hơn vào chính mình.

(Theo Dân Việt)