- Thu Hà từng tham gia chương trình "Phi thường hoàn mỹ" vào tháng 7/2012 khi đang là du học sinh ở Trung Quốc. Tuy bị chàng trai năm đó từ chối nhưng hiện Thu Hà đã tìm được hạnh phúc cho riêng mình.

Video: Cô gái Việt Nam xuất hiện ở "Phi thường hoàn mỹ"

Video: Thu Hà từ chối người yêu mình để bị người mình yêu từ chối

Chương trình "Phi thường Hoàn mỹ" có sự tham gia của cô gái Việt Nam - Thu Hà (SN 1988, Hà Nội) đã phát sóng từ năm 2012 nhưng vẫn thu hút sự chú ý của khán giả hâm mộ. Bởi trong chương trình này, cô sẵn sàng từ chối tình cảm của chàng trai chân thành để bày tỏ tình cảm với người mình thích.

Tuy nhiên kết thúc không như mơ khi chàng trai được tỏ tình phũ phàng từ chối tình cảm của cô gái. Theo đó, Thu Hà tham gia "Phi thường hoàn mỹ" lúc 24 tuổi, khi cô đang là du học sinh tại Đại học Thành Đô, tỉnh Tứ Xuyên, Trung Quốc.

{keywords}
Thu Hà khi tham gia Phi thường hoàn mỹ năm 2012 

Mở màn giới thiệu về bản thân, cô đã mang những miếng trầu đến mời các chàng trai trên ghế nóng vì cô cho biết, ở Việt Nam khi nhắc đến chuyện hôn nhân, người ta thường mời nhau miếng trầu. Các vị khách mời vô cùng tò mò khi được nếm thử vị của miếng trầu. 

Trong chương trình, chàng trai Tạ Thiêm (làm giáo viên kiêm MC, quê ở Thành Đô) đã bước đến tỏ tình với Thu Hà bất chấp trước đó cô tiết lộ người cô rung động là Lý Trinh Hàng.

Tạ Thiêm là chàng trai chân thành, suốt chương trình anh luôn dành cho thu Hà sự quan tâm đặc biệt, thậm chí anh còn mời cô về nhà anh ở Thành Đô ăn lẩu - món ăn cô yêu thích. Anh nói với Thu Hà: “Nếu em cho ta cợ hội tìm hiểu tiến xa hơn, anh tin em sẽ tìm được người đàn ông đích thực thuộc về riêng em. Anh hi vọng em có thể suy nghĩ lại”.

Tuy nhiên, Thu Hà thẳng thừng từ chối tình cảm của chàng trai trước sự hụt hẫng của anh và nhiều khán giả vì người cô thích chỉ có Lý Trinh Hàng. Cô nói: “Khi tôi lựa chọn người đàn ông nào đó, tôi nhất định sẽ trung thành với anh ấy”.

Thế nhưng chính cô lại bị Lý Trinh Hàng phũ phàng từ chối tình cảm và ra về trong sự buồn bã.

5 năm trôi qua, cô gái Thu Hà mạnh mẽ, dũng cảm ngày nào giờ dạy tiếng Trung tại lớp học do cô tự mở và đã tìm được hạnh phúc bên người đàn ông ngoại quốc, hết lòng yêu thương cô. Gia đình nhỏ của cô đang chờ đón đứa con đầu lòng.

{keywords}
Thu Hà hạnh phúc bên chồng trong ngày cưới (Ảnh: Nhân vật cung cấp)

Theo Thu Hà chia sẻ, chồng cô là công nhân viên chức bình thường, rất yêu và hiểu vợ, luôn ủng hộ những điều cô thích.

Thu Hà cho biết thêm: “Ngày đó mình còn trẻ, đến tham gia chương trình mục đích là thử một lần cho biết và trải nghiệm những điều “điên rồ” của tuổi trẻ. Còn bây giờ mình thấy rất mãn nguyện với cuộc sống”.

Bí ẩn 50 năm về 'vua lụa Thái Lan' cuối cùng đã có lời giải?

Bí ẩn 50 năm về 'vua lụa Thái Lan' cuối cùng đã có lời giải?

Bộ phim tài liệu vừa ra mắt có thể sẽ làm dấy lên tranh luận mới về một trong những bí ẩn lâu năm nhất châu Á: Chuyện gì đã xảy ra với Jim Thompson, ông vua của ngành lụa Thái Lan?

Ông chủ nhà hàng và cuộc gặp căng thẳng với gã bặm trợn

Ông chủ nhà hàng và cuộc gặp căng thẳng với gã bặm trợn

Hóa ra, Cúc không phải cô bán rau thông thường. Cúc là bà chủ chuyên ghi lô đề và cũng là một con nghiện cờ bạc. Chính Cúc đã lôi kéo Hùng vào con đường đề đóm…

Nhật Linh